ngày hôm ấy rõ ràng là một ngày đẹp trời.
lee minhyeong và ryu minseok vì thua cược những người ở nhà mà phải đi mua kem cho cả đội.
dưới cái nắng oi ả của bầu trời tháng 7, đường phố seoul vẫn cứ nhộn nhịp như vậy, tiếng còi xe thay nhau vang lên nhức nhối đầu óc.
thời tiết như vậy đúng là phù hợp để ăn kem.
vì vậy dù không tự nguyện, nhưng khi cầm được mấy cây kem trên tay, ryu minseok vẫn rất vui vẻ trở về trụ sở.
minhyeong thấy bạn bé nhà mình giây trước còn càu nhàu vì thua cược phải ra khỏi nhà trong lúc 35°c, giây sau đã cười tươi vừa đi vừa nhún thì bật cười vui vẻ, nhưng sau khi ăn một cú huých vào bụng thì cũng phải cố mà nhịn lại thôi...
chỉ còn vài trăm mét nữa là về đến trụ sở.
gần đây minhyeong không ngủ ngon cho lắm. gần ký túc xá và trụ sở của họ có một công trình đang sửa chữa, nghe nói là muốn xây một khách sạn ở đó, gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng không ít đến sinh hoạt và hiệu suất công việc của cậu và cả team.
đi qua khu vực công trình, minhyeong kéo nhẹ minseok tránh khỏi đó. minseok tự nhiên để cậu kéo mình ra, vẫn vui vẻ nhún nhảy đi phía trước.
minhyeong tâm trạng vô cùng tốt ngước mắt lên nhìn trời. đột nhiên một cảm giác bất an ập đến.
trên bầu trời đang lơ lửng treo một miếng bê tông cực lớn, vốn định được đưa xuống giàn xây trên kia.
'minseokie...'
minhyeong vội vã cất tiếng gọi.
'hử?'
minseok nghe tiếng gọi hồn nhiên quay lại.
'cẩn thận!!!!'
cả hai người đều giật mình ngước lên trên.
miếng bê tông khi nãy bay thẳng xuống vị trí của minseok khiến cậu hốt hoảng đứng chôn chân không nhúc nhích nổi.
trong tiếng hét của những người xung quanh, minseok ngã xuống. cho đến khi cậu mở mắt ra đã thấy phía trên mình được che bởi một gương mặt vô cùng thân thuộc.
vẫn là ánh mắt thường ngày nhìn cậu, nhưng minseok không thể cảm thấy vui vẻ được nữa.
cậu đang hoảng loạn hơn bao giờ hết.
minhyeong của cậu đang run rẩy hai tay chống đất đỡ miếng bê tông phía trên cậu, máu từ trên đầu tuôn xuống như mưa.
minseok hoảng loạn, nước mắt đầy mặt, run rẩy đưa tay lên muốn đỡ một phần sức nặng cho minhyeong.
'min... minhyeongie...'
người xung quanh đều xúm lại cố gắng đỡ miếng bê tông ra giúp họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
guria | auf wiedersehen
Fanfic'cho đến khi tớ gặp lại cậu một lần nữa, cậu vẫn sẽ là người tớ thương nhất trên đời' warning: lowercase | ooc, cameo onzeus và deker.