lại thêm một câu trả lời mơ hồ khiến minseok không hiểu lắm.
tức là minhyeong được trở lại là nhờ sự trả giá của những ryu minseok kia, cũng là nhờ sự mong mỏi ước nguyện của tất cả mọi người?
lẽ ra trả lời xong hai câu hỏi, ryu minseok này phải rời đi rồi chứ?
vậy mà cậu ta vẫn mải mê bện chiếc vòng hoa trên tay.
'cậu không đi sao?'
minseok mất kiên nhẫn hỏi.
'đừng hỏi, tôi không được trả lời.'
minseok nhăn mặt, vậy cậu không hỏi là được.
'cậu chưa đi thì nói chuyện tiếp với tôi đi.'
ryu minseok gật đầu, đúng rồi, không được hỏi.
'ryu minseok của linh hồn bảo tôi làm giúp cậu ấy một chiếc vòng hoa tặng cho minhyeong, chưa làm xong nên tôi chưa đi được.'
'vậy à?'
ryu minseok không trả lời, hai người cứ thế im lặng ngồi đó.
minseok suy nghĩ một lúc, lần trước ryu minseok của tay phải cũng đã trả lời cho ryu minseok của hơi thở một câu hỏi.
rốt cuộc hai người họ đã đi đâu nhỉ, mà phải nhờ trả lời giúp?
cậu cứ thế ngồi chống cằm chờ cho ryu minseok này làm xong chiếc vòng hoa kia.
'xong rồi.'
ryu minseok nói rồi đứng dậy, chẳng chờ cho minseok cùng đứng dậy đã biến mất.
...
minhyeong lại mơ thấy cái chết của mình rồi.
lần này cậu thấy bản thân mình đang ở chiếc cầu thang quen thuộc trong trụ sở.
minhyeong vẫn đi qua đống thiết bị cũ ở hành lang như bình thường mà chẳng hề để ý đến nó, chỉ khác là lần này cậu lại đem thêm một đôi tai nghe.
minhyeong có một thói quen không tốt, đó là mỗi lần đeo tai nghe cậu đều bật nhạc rất to, nhưng dù có không tốt, cậu cũng không bao giờ nghĩ rằng nó lại là nguyên nhân khiến cậu phải chết.
âm nhạc quá to khiến cậu không thể nghe thấy những tiếng động lớn phía sau.
cho đến khi chúng đã đến quá gần, minhyeong quay đầu lại thì đã không kịp nữa, cậu bị đống thiết bị đổ lên người đầy đau đớn.
ấn tượng cuối cùng của cậu là lờ mờ thấy wooje khóc lóc hoảng loạn kéo cậu ra khỏi đống thiết bị đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
guria | auf wiedersehen
Fanfiction'cho đến khi tớ gặp lại cậu một lần nữa, cậu vẫn sẽ là người tớ thương nhất trên đời' warning: lowercase | ooc, cameo onzeus và deker.