extra 3.1; đoạn kết cho chúng mình

2.2K 177 14
                                    

nếu hỏi minhyeong điều nuối tiếc nhất trong sự nghiệp của cậu là gì, minhyeong sẽ không ngần ngại trả lời đó là asiad năm ấy, khi cậu phải ở nhà nhìn người mình yêu đạt được vinh quang bên cạnh người khác.

chiếc huy chương vàng mà minseok đạt được cùng người khác ấy là nguyên nhân chính khiến tâm trạng của minhyeong chạm đáy vào thời điểm đó. cậu im lặng hơn bình thường, những suy nghĩ mà cậu chia sẻ ra, lại thêm những chuyện không vui khi ấy nữa khiến fan lo lắng vô cùng.

năm ấy minhyeong tự an ủi mình và fan bằng cách nói rằng mình sẽ tham dự asiad 2026, sẽ đem về tấm huy chương vàng, sẽ đem về vinh quang cho tổ quốc, sẽ khiến bản thân và các fan tự hào.

gumayusi, xạ thủ của t1, nổi tiếng với việc nói được làm được.

khoảnh khắc minhyeong giơ cao chiếc huy chương vàng asiad 2026 tại nhật bản, cậu đã hoàn thành toàn bộ những gì mà một tuyển thủ chuyên nghiệp mong muốn: lck mùa xuân, lck mùa hè, msi, asiad và worlds. cậu có thể không phải xạ thủ duy nhất có đủ danh hiệu trên thế giới, nhưng cậu có grand slam, có nhiều hơn một chức vô địch chung kết thế giới. vì thế, ở tương lai, cái tên 'gumayusi' luôn được nhắc đến là vị xạ thủ vĩ đại nhất lịch sử.

vị xạ thủ vĩ đại nhất, đồng hành cùng đường trên vĩ đại nhất, người đi rừng vĩ đại nhất, đường giữa vĩ đại nhất và đặc biệt, là hỗ trợ vĩ đại nhất.

nhưng thời đại nào cũng phải có hồi kết của nó, sau khi đi đến đỉnh vinh quang, một năm sau đó, minhyeong gặp chấn thương, và quyết định giải nghệ. cậu đã lui về sau khi không còn bất cứ nỗi nuối tiếc nào nữa, khi cậu hoàn toàn đứng trên đỉnh cao danh vọng.

à, thực ra là còn một điều nữa, đó là họ đã không thể công khai mối quan hệ của mình.

hơn ai hết, minhyeong và minseok đều hiểu mối quan hệ của họ nhạy cảm ra sao trong cái xã hội còn khá bảo thủ của hàn quốc này. cho dù họ được mọi người xung quanh ủng hộ, được các fan hết mực đẩy thuyền, nhưng dẫu sao những người chủ yếu theo dõi họ vẫn là một bộ phận lớn khó chấp nhận được chuyện này. việc công khai khi còn đang thi đấu sẽ kéo theo rất nhiều những hệ lụy mà họ không thể lường trước được.

vì thế, khi họ đã đứng trên đỉnh cao, khi họ đã lùi về phía sau, sẽ không có ai có thể ảnh hưởng đến tâm nguyện của hai người họ nữa.

minhyeong và minseok chẳng hề lên tiếng trực tiếp công khai, nhưng toàn thế giới đều biết rằng họ đang yêu nhau.

và họ công khai việc kết hôn của mình bằng một dòng trạng thái trên x của minhyeong.

'cậu ấy nói đồng ý.'

vậy là toàn giới đều hướng về đám cưới của vị xạ thủ và hỗ trợ vĩ đại nhất lịch sử.

hàn quốc chưa công nhận hôn nhân đồng giới, không có được ràng buộc pháp lý, thứ giữ minhyeong và minseok ở cạnh nhau là sự ràng buộc từ trái tim của mình.

họ tin rằng nó còn bền chặt hơn cả pháp lý, bởi họ đã yêu nhau qua cả 99 dòng thời gian, vậy thì những thứ ấy có là gì.

guria | auf wiedersehenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ