15; ôm cả thế giới vào lòng

3.7K 355 11
                                    

sau khi trả lời vài câu hỏi của bên cảnh sát, mọi người cuối cùng cũng được về nhà nghỉ ngơi.

minhyeong sau khi sắp xếp mọi thứ xong xuôi thì quay về phòng chờ minseok nói chuyện điện thoại với bố mẹ cậu ấy xong.

cậu đã quyết định sẽ hỏi minseok rõ mọi chuyện.

nhất định là cậu ấy đã biết được gì đó.

minseok sau khi nói chuyện và thuyết phục bố mẹ rằng mình vẫn rất ổn, không cần họ phải cất công lên seoul đâu thì mới thở dài quay về phòng minhyeong, nay đã ngầm trở thành phòng của hai người.

hôm nay cậu mệt rồi, chỉ muốn ôm gấu bự ngủ đi thôi.

minseok chẳng nói chẳng rằng, mở cửa phòng bước vào rồi đưa tay tắt điện, tiến lên nhào vào lòng ôm con gấu bự đang ngồi đợi mình.

cậu rúc mặt vào cần cổ minhyeong, không tự chủ hít lấy mùi thơm sữa tắm thoang thoảng trên người cậu ấy.

minhyeong khẽ giật mình, trong lòng ngứa ngáy nửa muốn đẩy minseok ra, nửa muốn ghì chặt cậu ấy vào lòng.

cậu khó khăn lắm mới kiềm chế được lửa nóng trong lòng, nói.

'minseokie...tớ có chuyện muốn hỏi cậu...'

minseok lặng thinh.

có lẽ cậu biết minhyeong định hỏi gì cậu.

minhyeong nhà cậu thông minh như vậy, có lẽ đã đoán được cậu có liên quan, không thì ít nhất là biết về những gì đang xảy ra.

nhưng cậu chưa sẵn sàng trả lời cho minhyeong, bởi chính bản thân cậu còn nhiều điều mông lung mơ hồ chưa rõ.

'minhyeongie...tớ xin lỗi, nhưng...cậu có thể đừng hỏi không?...'

'minseokie...?'

minhyeong cụp mắt buồn rầu, minseok vẫn không đủ mở lòng để nói cho cậu hiểu sao?

'sẽ có ngày tớ nói cho cậu tất cả, không xót một từ nào, khi mà tớ đủ hiểu rõ được những gì đang diễn ra...'

'...'

minseok khẽ tự đẩy mình ra, đưa hai tay ôm lấy mặt của người trước mặt.

lúc này cả hai có thể nhìn rõ được từng giác quan trên khuôn mặt của đối phương.

và thấy rõ được sự rung động nơi ánh mắt.

'tin tớ, minhyeong, chỉ qua đêm nay thôi, hoặc đêm mai, hoặc đêm nào nữa...khi tớ xác nhận được điều mà tớ đang nghĩ trong đầu, và tìm ra cách để giải quyết vấn đề ấy, tớ sẽ tự động nói ra hết tất cả những gì tớ biết, không để cậu phải mông lung như vậy nữa...'

guria | auf wiedersehenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ