kỳ lạ là minseok lại không mơ thấy một ryu minseok khác như cậu dự tính.
trước khi đi ngủ cậu còn suy nghĩ một lúc xem lúc gặp người đó thì cậu sẽ hỏi gì.
nhưng minseok lại chỉ mơ một giấc mơ bình thường và quên hết sạch sau khi thức dậy.
cậu đi ngủ sau minhyeong, nhưng lại thức dậy trước cậu ấy.
hôm qua hai người đã đi ngủ trong tư thế quay lưng vào nhau, nhưng có vẻ như con gấu bự này cũng biết sửa lỗi trong lúc ngủ. bây giờ thì minseok đã nằm gọn trong vòng tay của minhyeong rồi.
cậu muốn vươn người lấy điện thoại để coi giờ, nhưng minhyeong vẫn ôm cậu chật cứng.
buổi chiều họ có lịch luyện tập.
thôi kệ đi, chưa ai gọi dậy thì tức là chưa cần phải dậy..
minseok ngước mắt nhìn khuôn mặt đang ở rất gần của minhyeong.
sao con gấu này ngủ kỹ thế nhỉ?
cậu khẽ đưa tay lên chạm vào khuôn mặt của cậu ấy, trước hết là đôi mắt đang nhắm nghiền.
mắt của minhyeong thật sự rất đẹp, khi cậu ấy bỏ kính ra nói chuyện với cậu, minseok đã thấy trong đôi mắt ấy chỉ có mỗi hình bóng của mình.
đôi mắt này đã dành tất cả sự dịu dàng để nhìn cậu.
minseok rất tận hưởng điều này, tốt nhất là chỉ nên có mình cậu thôi.
ngón tay của cậu lại khẽ đưa xuống dưới.
mũi cũng đẹp.
môi cũng đẹp.
mọi thứ thuộc về cậu đều đẹp.
minseok dừng lại ở đôi môi mỏng của minhyeong, không nhịn được khẽ vân vê nó.
nếu bây giờ cậu hôn lên thì minhyeong có tỉnh dậy không nhỉ?
giống như công chúa ngủ trong rừng được nụ hôn của hoàng tử đánh thức ấy...
nhưng minseok ngay sau đó bị chính suy nghĩ của mình làm cho xấu hổ.
từ khi nào mà cậu trở nên không có liêm sỉ như vậy nhỉ?
muốn hôn quá...
nhưng thôi ngại lắm...
lỡ minhyeong tỉnh dậy thì cậu cũng không biết phải giải thích ra sao.
thôi kệ, cậu nghĩ rằng cậu nên ngủ thêm một lúc nữa.
minseok vòng tay ôm lấy người gấu bự, vùi mặt vào ngực minhyeong ngủ tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
guria | auf wiedersehen
Fanfiction'cho đến khi tớ gặp lại cậu một lần nữa, cậu vẫn sẽ là người tớ thương nhất trên đời' warning: lowercase | ooc, cameo onzeus và deker.