32; ơn cứu mạng

2.8K 292 2
                                    

thời đại công nghệ thông tin, tin tức được cập nhật vô cùng nhanh chóng, rất nhanh đã có vài đơn vi truyền thông gọi điện, không thì là tìm đến tận cổng bệnh viện.

trên các diễn đàn, fan và người yêu thích liên minh huyền thoại đã loạn thành một đống, khắp nơi đều nháo nhào lên hỏi tình hình thế nào rồi.

sau khi biết minhyeong đã ổn, t1 đã đăng ngay một thông báo rằng cậu đã không sao nữa rồi, cục diện mới trở nên yên ổn hơn.

lý do tại sao lại có một cây đinh dài tình cờ ở đó, thì bên tổ chức giải thích rằng họ mới tu sửa lại nơi đó tuần trước, có lẽ cây đinh là do dọn dẹp không kỹ bỏ sót lại, mà trùng hợp là t1 lại là đội đầu tiên tổ chức fan meeting ở đây sau khi tu sửa, họ sẽ chịu trách nhiệm cho sự cố ngày hôm nay.

lời giải thích qua loa khiến cả t1 và fan tức giận, nhưng cũng không còn cách giải quyết nào khác tốt hơn, ít nhất họ còn chấp nhận chịu trách nhiệm.

còn về những fan đã phấn khích quá đà khiến minhyeong bị ngã, có người dũng cảm đứng ra nhận lỗi, có người lại sợ hãi mà lựa chọn im lặng, nhưng tất cả đều nhận một kết quả là bị chửi mắng thậm tệ.

minseok sau khi nói chuyện một lúc với người nhà họ lee, nhìn sang mới thấy vị fan nữ kia vẫn ngồi chờ một chỗ, có vẻ như lu bu quá nhiều việc nên mọi người lỡ quên đi cô.

cậu nói qua vài câu với mẹ lee, sau đó họ mới sốt sắng đến trước mặt vị fan nữ nói lời cám ơn và hứa sau khi minhyeong tỉnh dậy sẽ tìm đến tận nhà hậu tạ.

đây là người đã góp phần cứu con trai họ một mạng đấy.

minhyeong đã trải qua vài lần chết hụt, nhưng đây là lần đầu tiên mà thân thể cậu bị tác động trực tiếp nặng nề đến vậy.

minseok tiến đến ngồi cạnh vị fan nữ, đến bây giờ mới được thả lỏng người, thở ra một hơi rất dài, cố gắng mở to mắt kiềm chế lại đống nước mắt lưng tròng, hít thở liên tục bình ổn lại đống cảm xúc đang ngổn ngang trong lòng.

thật là vất vả.

thật là mệt mỏi mà.

cậu lặng lẽ nhìn minhyeong đang nằm ngủ đằng kia, không hiểu sao lại dâng lên một cảm xúc tủi thân vô cùng, cả đau đớn, cùng tức giận.

số mệnh là thứ có thể đưa con người đến đỉnh cao, có thể đẩy con người vào ngõ cụt.

và cũng có thể tước đi cuộc sống của một người dễ dàng.

con người nhỏ bé trước số mệnh, phải hy sinh biết bao mới có một chút cơ hội, rồi lại từng bước bị vùi dập.

rõ ràng là minhyeong chẳng làm gì sai, bản thân cậu cũng chẳng làm gì sai, vậy mà số mệnh lại cứ tìm cách để dập nát họ.

guria | auf wiedersehenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ