Tại sao lại là hắn!
Phùng Mậu phẫn nộ nhìn Lưu Diệu Văn, đầu tiên là không mặc đồng phục, sau là quấy rối kỷ luật trường thi, bây giờ lại làm vỡ cửa lớn của tòa nhà dạy học! Lần sau quá trớn hơn lần trước!
Đừng nhìn chỉ vỡ một cái cửa kính, nhưng làm lớn chuyện lên, nói cho lãnh đạo chính phủ chuyện mất mặt này, chẳng phải là công tác chuẩn bị của ông ta không làm đến nơi đến chốn?
Phá hoại tài sản trường học không giống với mấy việc nhỏ không đau không ngứa trước đây.
Lần này nhất định phải cho hắn chút giáo huấn, tránh cho hắn không biết trời cao đất rộng!
Có điều mặc dù lúc này Phùng Mậu tức giận vô cùng, ông ta vẫn chưa quên bối Tống của Lưu Diệu Văn.
Ông ta miễn cưỡng ép xuống lửa giận trong lòng, chất vấn: "Cửa thủy tinh dày như vậy...!cậu làm thế nào?"
Lưu Diệu Văn mặt không đổi sắc: "Không cẩn thận đụng phải."
Nếu không phải cố kỵ hình tượng của mình, Phùng Mậu rất muốn hét lớn một tiếng "Đánh rắm" ngay tại chỗ!Advertisements
Đụng một cái vào cửa kính của trường học là bể luôn? Lừa gạt ai hả?
Nói láo thành tính, lừa gạt thầy cô, ông ta quả nhiên không nhìn lầm, cậu học sinh này sớm muộn gì cũng ăn cơm tù!
"Cậu nói thật với tôi!" Phùng Mậu bước lên trước hai bước, nhìn vết nứt kia, lại nhìn Lưu Diệu Văn, giận dữ hét: "Có phải đánh nhau trước cửa không? Tôi đã nói bao nhiêu lần trong buổi tổng kết toàn trường mỗi thứ hai rồi, không cho phép như này không cho phép như kia! Coi lời của tôi là gió thoảng bên tai đúng không?"
Một tay Lưu Diệu Văn đút túi, lười biếng đáp: "Dạ không."
"Không?" Phùng Mậu cười lạnh, hỏi ngược lại, muốn duỗi tay tóm Lưu Diệu Văn đến trước cửa: "Vậy vừa rồi cậu va phải thế nào hả? Lại va thêm cái nữa cho tôi xem!"
Lưu Diệu Văn khẽ nghiêng người tránh thoát tay ông ta, sắc mặt trong nháy mắt lạnh xuống.
Mới sáng ra Phùng Mậu đã kêu kêu quát quát vì việc quét dọn vệ sinh, nghĩ cũng biết hôm nay trường học sẽ có nhân vật không nhỏ đến.
Vào thời điểm quan trọng này, cửa tòa nhà dạy học bị đụng vỡ, người chú trọng hình thức như Phùng Mậu chắc chắn sẽ không giơ cao đánh khẽ.
Lưu Diệu Văn không hề muốn Tống Á Hiên có liên quan đến Phùng Mậu, hắn vẫn chưa quên lần trước ở trong phòng làm việc, Phùng Mậu nói nhân phẩm Tống Á Hiên không ổn ngay trước mặt tất cả giáo viên lớp mười một.
Cho nên dù biết với thành tích hiện tại của Tống Á Hiên, cuối cùng rất có thể sẽ không nhận bất kỳ trừng phạt gì, nhưng chỉ cần nghĩ đến việc cậu sẽ bị Phùng Mậu khinh bỉ, khó xử, Lưu Diệu Văn liền chịu không nổi.
Chuyện này dù sao cũng dính dáng đến Tống Á Hiên, hắn vốn định nhịn một chút liền bỏ qua, nhưng bây giờ Phùng Mậu...!muốn ra tay với hắn?Lưu Diệu Văn mở to mắt nhìn ông ta, rút tay phải ra khỏi túi.
Lưu Diệu Văn cao 1m88, có lẽ do Hiênng thực hiện huấn luyện đặc thù, hắn dù gầy nhưng thân hình không hề yếu ớt như thiếu niên bình thường đang trong giai đoạn trưởng thành.
Cơ bắp trên người hắn rất đẹp, có loại khí chất đan xen giữa ngây ngô và trưởng thành.
Phùng Mậu thấy hắn cử động tay, lập tức nhớ đến việc hắn Hiênng đánh thầy giáo, ông ta bản năng lui về phía sau hai bước.
Chợt phản ứng lại mình bị một học sinh hù dọa, Phùng Mậu nhất thời thẹn quá hoá giận: "Được đấy, không nói thật đúng không, vậy đi cùng tôi đến trước mặt chủ nhiệm lớp các cậu mà nói!"
Lưu Diệu Văn cười nhạo, quay đầu nhìn thoáng qua Tống Á Hiên, thấy cậu ngoan ngoãn đứng tại chỗ không nhúc nhích, lúc này mới yên tâm đi theo bước chân Phùng Mậu.
Hai người mới vừa lên bậc thang tầng một, sau lưng bỗng truyền tới một giọng nói quen thuộc: "Thầy ơi, chờ chút ạ."
Cục u bầm tím trên đầu Tống Á Hiên lại lớn hơn không ít, cậu lại như thể không biết đau, gương mặt không hề nhăn lại, bình tĩnh nói: "Cửa kính là do em đụng phải."
Lúc Lưu Diệu Văn nói chuyện với cậu, thật ra cậu đã đi ra khỏi ảo giác, chỉ là đầu óc nhất thời vẫn còn hơi mơ hồ.
Trì hoãn nhiều thời gian như vậy, đủ để cậu nhớ lại vừa rồi đã xảy ra chuyện gì.
Cửa vốn do cậu làm vỡ, cậu không thể để Lưu Diệu Văn gánh hộ mình.