Cách màn hình, không sờ được không chạm được, Lưu Diệu Văn xót xa vô cùng. Hắn cố gắng giữ giọng mình dịu dàng một chút: "Nếu em nhất định phải phân chia rõ ràng với anh thì cũng được."
Hắn mỉm cười nhìn Tống Á Hiên: "Em giúp anh ghi chép tóm tắt kiến thức, lập bảng kế hoạch học tập cho anh, hướng dẫn anh bài tập, mua sách vở ôn tập cho anh..."
"Sổ tóm tắt của Cảnh thần giá bao nhiêu tiền, chắc không cần anh nói đâu nhỉ? Có phải là muốn anh tính toán rõ ràng với em Hiênng mục Hiênng mục một không?"
Tống Á Hiên cay xè sống mũi, lắc đầu.
"Không được à."
"Đừng cảm thấy gánh nặng trong lòng, cũng không cần nghĩ vấn đề trả lại anh."
Lưu Diệu Văn dừng phút chốc rồi cười thoải mái, lần đầu tiên chủ động nhắc đến mẹ mình trước mặt người khác: "Yên tâm, tiền hai ta xài không phải là của bố anh, mà là di sản mẹ lưu lại cho chúng ta."
Mẹ Lưu Diệu Văn qua đời rồi ư?
Đồng tử Tống Á Hiên đột ngột co lại, những nghi vấn tồn đọng trong lòng lập tức có đáp án.
Tại sao Lưu Diệu Văn ghét cha mình như vậy, tại sao lại sống một mình...
Advertisements
Recommended by
Collaborating with Claudia Li: Comvita's Dreamy Mānuka Honey PackagingSponsored
Collaborating with Claudia Li: Comvita's Dreamy Mānuka Honey Packaging
M2woman
Sponsored
Play this game for 1 minute and see why everyone is addicted.
Panzer.Quest strategy game
Tống Á Hiên không có mẹ, nhiều năm vậy cũng đã thành quen. Nhưng vừa nghe Lưu Diệu Văn cũng giống cậu, cậu cảm thấy đau lòng không chịu nổi.Cậu đắn đo Hiên ngữ trong lòng, cẩn thận hỏi: "Mẹ anh Hiên bao giờ..."
"Năm anh mười hai tuổi." Lưu Diệu Văn đáp không chút ngập ngừng, khi Tống Á Hiên muốn nói thì ngăn cản cậu: "Suỵt... Hôm nay anh không nói chuyện này."
"Chờ ngày sau có thời gian, anh sẽ kể cho em tất cả mọi chuyện."
Tống Á Hiên hơi chần chừ, gật đầu rất nhẹ.
Lưu Diệu Văn dựa lên tường, cười một tiếng: "Mẹ anh để lại nhiều tiền như vậy, không phải là để trưng ở ngân hàng cho đẹp mắt, mà là cho hai đứa con trai của bà dùng."
"Bé cưng, anh biết em muốn mạnh mẽ." Lưu Diệu Văn ngừng phút chốc, lát sau nói khẽ: "Nhưng... Thử ỷ lại anh một chút được không?"
"Dù sao..." Hắn nhìn thẳng vào mắt Tống Á Hiên, cười nói: "Hai ta là chuyện cả đời."
Lưu Diệu Văn đã sớm phát hiện ra, tuy rằng Tống Á Hiên bị hắn đùa là đỏ mặt, nhưng tính cách cực kỳ độc lập, lại vô cùng thiếu cảm giác an toàn.
Bảng mắt 9 ô tông màu: Nâu - Cam - Vàng nhũ Siêu HOT TREND - Giá chỉ 20K!
Hộp vải đựng đồ siêu gọn gàng, chất liệu vải cứng, có nắp đậy - Giá chỉ Hiên 20K!
Khung trang trí phòng ngủ, phòng tắm cực xinh yêu, style Hàn Quốc - Giá chỉ Hiên 9K!
Giấy thấm dầu RẺ NHẤT SHOPEE - Vật bất ly thân cho các cô nàng trong mùa hè để có 1 làn da không bóng nhờn!