Tổng tài Công 1 sa đọa [1]

2.1K 26 0
                                    

Hạt viết, vô logic, khẳng định sẽ có tật xấu

----- chính văn -----

Sáng sớm, Công 1 ở hôn môi còn ở ngủ say trung tiểu mỹ nhân chịu sau, liền rời giường.

Hắn biên đi hướng phòng khách biên xoa chính mình eo, ngẩng đầu liền thấy Công 3 ngồi ở trên sô pha vẻ mặt hài hước nhìn chính mình.

Công 3 nói: “Tuổi lớn liền phải chịu già, nhiều bảo dưỡng bảo dưỡng.”

“Nếu không phải ngươi!”

“Nếu không phải ta thế nào?” Công 3 cười nói

Công 1 trên mặt hồng bạch luân phiên, thật mất mặt.

Tối hôm qua là Công 1, Công 3 cùng tiểu mỹ nhân bọn họ ba người hành. Hiệp thứ nhất, hắn chín thiển một thâm thao tiểu mỹ nhân đã mềm mụp tiểu huyệt, Công 3 ở một khác đầu hưởng dụng tiểu mỹ nhân ướt nhẹp cái miệng nhỏ, đôi mắt nhưng vẫn nhìn chằm chằm Công 1 là như thế nào thao làm tiểu mỹ nhân.

Tuy rằng đã từng có rất nhiều lần nhiều người vận động, nhưng Công 1 như cũ không quá thói quen, một chạy thần liền không ở trạng thái đánh vỡ nguyên bản quy luật thọc vào rút ra.

Tiểu mỹ nhân không hài lòng vặn vẹo mềm mại thân mình, phun ra Công 3 dương vật, dùng ướt át đôi mắt nghi hoặc mà nhìn chính mình.

Công 1 vội vàng cúi xuống thân mình gia tăng cày cấy, tiểu mỹ nhân ánh mắt lần thứ hai mê ly.

Công 3 không biết khi nào từ đầu giường tới rồi giường đuôi, hắn nhìn Công 1 đĩnh kiều mông một trên một dưới đĩnh động, một cái tát chụp đến Công 1 trên mông.

Công 1 nháy mắt cảm giác được trên mông một trận ma đau kéo dài tới khai, tinh quan buông lỏng liền bắn ra tới.

Tiểu mỹ nhân kẹp kẹp Công 1 đã biến mềm dương vật, mê hoặc lại ủy khuất bĩu môi nói: “Như thế nào,, như thế nào nhanh như vậy”

Công 1 mặt đỏ lên, xấu hổ và giận dữ mà nói: “Là Công 3, hắn,, hắn”

“Vẫn là ta đến đây đi” Công 3 đánh gãy Công 1 nói. Theo giờ phút này hai người tư thế, đem Công 1 đẩy đến tiểu mỹ nhân trên người, Công 1 dương vật từ nhỏ mỹ nhân trong cơ thể hoạt ra, thay thế chính là Công 3 sớm đã cương cứng thô to dương vật.

Cảm nhận được tiểu huyệt phong phú, tiểu mỹ nhân vừa lòng lần thứ hai nhắm mắt lại, hừ hừ lên.

Nhưng là Công 1 cảm thấy hiện tại tư thế thực xấu hổ, hắn mặt đối mặt mà nằm sấp ở tiểu mỹ nhân trên người, phía sau là Công 3 đang không ngừng mà thao làm tiểu mỹ nhân, Công 3 cơ bụng còn sẽ thường thường cọ đến chính mình mông.

Hắn giãy giụa suy nghĩ lên, nhưng là Công 3 đột nhiên dùng sức mà áp xuống hắn eo, hơn nữa không ngừng mà nhanh hơn thọc vào rút ra tốc độ, nhìn dáng vẻ chỉ là đơn thuần mượn lực. Này liền sử Công 1 không thể không toàn thân dán đến tiểu mỹ nhân trên người, chính là Công 1 phi thường khó chịu, bởi vì ở Công 3 dùng sức nhanh hơn thời điểm, hắn cùng Công 3 chi gian tiếp xúc cũng ở biến nhiều, tựa như, tựa như Công 3 cơ bụng ở một chút một chút nhanh chóng mà đùa bỡn chính mình mông.

Công 1 quay đầu, tưởng cảnh cáo Công 3, làm chính mình đứng dậy. Ai ngờ Công 3 càng thêm dùng sức mà nghiền nát tiểu mỹ nhân mẫn cảm chỗ, tiểu mỹ nhân chịu không nổi, nguyên bản bắt lấy khăn trải giường tay sửa vì dùng sức ôm Công 1 cổ, cái này Công 1 thật là vừa động không thể động.

Tiểu mỹ nhân mê người rên rỉ liền quanh quẩn ở Công 1 bên tai, hắn dương vật một lần nữa cương cứng, kẹp ở Công 1 cùng tiểu mỹ nhân bụng gian cọ xát mang cho hắn dần dần tăng cường khoái cảm.

Công 3 đột nhiên bắt đầu chụp đánh tiểu mỹ nhân mông, một ít bàn tay làm như vô tình mà dừng ở Công 1 đùi hoặc trên mông. Nhưng lúc này Công 1 sớm bị này dâm mĩ bầu không khí hướng hôn đầu óc, ngẫu nhiên ma đau bất quá là sử quy đầu trào ra chất lỏng kích thích thôi.

Công 3 nhìn trước mắt đã trầm mê bể dục hai người, cao gầy cường tráng thân thể đè ở kiều nhu thân hình thượng không ngừng cọ xát, cao vút cùng trầm thấp rên rỉ hỗn tạp, hắn liếm liếm đầu lưỡi, đôi tay ở Công 1 đĩnh kiều cái mông chậm rãi du tẩu, giống như vô tình mà bẻ ra cánh mông, dùng ở hai người trung gian dính ướt ngón cái nhẹ nhàng mà cọ xát khẩn Công 1 nhắm chặt lại mấp máy cúc huyệt. Lại ở Công 1 phát giác trước lấy ra tay, dùng sức thả nhanh chóng mà thao làm tiểu mỹ nhân, kéo hai người cũng nhanh chóng cọ xát.

Cuối cùng tiểu mỹ nhân bắn trước ra, Công 1 cũng ở tiểu mỹ nhân liếm láp chính mình lỗ tai kích thích hạ bắn ra tới. Công 3 nửa tiếc hận nửa không kiên nhẫn cảm xúc trung gia tốc ở tiểu mỹ nhân tiểu huyệt nội trừu động, cuối cùng cũng không có áp chế mà phóng thích chính mình.

Công 1 nhớ tới tối hôm qua ba người gian giường sự, chỉ nhớ rõ chính mình “Không được” bộ phận. Hắn cảm thấy tuy là Công 3 tay thiếu, chụp chính mình một chút, kích thích chính mình sớm bắn, nhưng là cũng không thể không thừa nhận chính mình thể lực xác thật không bằng những người khác.

Tuy rằng người ở bên ngoài xem ra, Công 1 là sự nghiệp thành công, thành thục ổn trọng tổng tài, nhưng là ở tuổi phương diện, chính mình xác thật là lớn tuổi nhất, này cũng mang cho Công 1 không ít bối rối.

Đối với Công 3 hiện tại khiêu khích, Công 1 cũng không muốn lại cùng hắn nói nhiều cái gì, giả khụ hai tiếng đi hướng phòng bếp chuẩn bị cho chính mình cùng tiểu mỹ nhân làm điểm bữa sáng.

Công 3 nhìn Công 1 bóng dáng, trong lòng đo, gợi lên khóe môi.

Này đó công là như thế nào sa đọa?  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ