Minh tinh Công 5 sa đọa [3]

324 5 0
                                    

Ba người hành, phụ tử, dương vật nhập châu

----- chính văn -----

Gần nhất một đoạn thời gian, Công 5 cảm thấy chính mình như là phân liệt thành hai người, rời đi hội sở thời điểm hắn phỉ nhổ chính mình sa đọa, nhưng một hồi đến hội sở, hắn liền biến thành một cái đãng phu, thăm khách nhân khiến cho hắn vui sướng, nhục dục cọ rửa làm hắn lột xác thành chỉ biết rên rỉ cầu thao mê người quái vật.

Nga đúng rồi, còn có thao người, bởi vì hội sở khách nhân không chỉ có có muốn thao hắn, còn có muốn bị hắn thao phú bà 0. Vì thế hắn bị hội sở yêu cầu đi làm dương vật nhập châu giải phẫu. Chờ Công 5 khôi phục hảo lúc sau, dương vật thượng vờn quanh hai bài hạt châu làm hắn càng là chạm tay là bỏng. Không ít khách nhân ở thao quá hắn sau, đều chủ động yêu cầu làm hắn thao chính mình.

Hôm nay hắn mới vừa ở đoàn phim đóng máy liền nhận được một hồi điện thoại, số điện thoại không có đánh dấu, bắt đầu hắn tưởng liễu lão bản, bởi vì gần nhất hắn thường xuyên tìm chính mình. Nhưng tiếp điện thoại mới biết được là hội sở lão bản tìm hắn đi hội sở.

Không chờ hắn hỏi rõ ràng tình huống, lão bản liền treo điện thoại. Hắn chỉ có thể ra roi thúc ngựa mà thừa phi cơ chạy trở về.

Tới rồi hội sở, văn giám đốc không có dẫn hắn đi lão bản văn phòng, mà là đi một cái khác phòng. Công 5 mở cửa tiến vào sau, văn giám đốc đóng cửa lại rời đi.

Phòng này bãi đầy thư tịch cùng văn kiện, như là một cái thư phòng. Hắn bên trái có một phiến môn hờ khép, từ kẹt cửa truyền ra kiều khí hừ thanh hòa thân hôn tấm tắc thanh.

Hắn từ kẹt cửa nhìn lại, lão bản chỉ ăn mặc một cái quần lót, lỏa lồ cường tráng thân thể ngồi ở trên giường, trong lòng ngực ôm một cái cả người trần trụi, xinh đẹp trắng nõn thanh niên. Lão bản một tay vê thanh niên đầu vú, một tay an ủi hắn thẳng tắp phấn nộn dương vật. Thanh niên đầu chuyển hướng lão bản, ôm đối phương đầu, câu lộng hắn môi lưỡi, nhàn rỗi một cái tay khác còn không quên xoa nắn lão bản tuy trói buộc ở bên trong quần, lại sớm đã hung hãn mà dò ra quy đầu dương vật.

Thanh niên tựa hồ bị lão bản nhanh chóng cọ xát chính mình quy đầu động tác bức cho khó chịu, hắn phun ra lão bản hoạt tiến chính mình trong miệng đầu lưỡi, hờn dỗi nói: “Ba ba ngươi thật là xấu ~”

Công 5 kinh ngạc với bọn họ phụ tử gian cấm kỵ, lúc này nguyên bản đáp ở then cửa tay tay thế nhưng không cẩn thận đem nguyên bản hờ khép môn chạm vào khai. Trên giường hai người đình chỉ động tác, đồng thời mà nhìn về phía hắn,

Thanh niên cũng chính là lão bản nhi tử thấy Công 5 ngốc đứng ở cửa bộ dáng, phụt một tiếng bật cười, xoay người, ôm sau lưng nam nhân bả vai nói: “Ba ba, ngươi đừng hung hung, hắn đều bị dọa tới rồi.”

Lão bản bắt lấy nhi tử lắc lư mông, vỗ nhẹ một chút nói: “Tiểu tao hóa, liền như vậy cơ khát, ba ba thỏa mãn không được ngươi phải không? Một hai phải làm ta đem hắn gọi tới.”

Này đó công là như thế nào sa đọa?  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ