Công 3 đi vào Công 2 sở nhận chức đại học, tìm được mới vừa tan học còn chưa đi ra phòng học Công 2, hắn cười hì hì đem này lấp kín.
“Ngươi tìm ta có việc sao?” Công 2 nói.
“Có việc.” Công 3 lấy ra di động đùa nghịch, cà lơ phất phơ mà nói.
Công 2 bắt đầu có chút không kiên nhẫn: “Có cái gì không thể trở về nói, ta lúc sau còn có khóa.”
“Nga? Ngươi có thể có thời gian nhìn xem cái này đi?” Công 3 mở ra di động, bắt đầu truyền phát tin một đoạn video.
Lúc này phòng học chỉ còn lại có Công 2 Công 3 hai người, cho nên video thanh âm phá lệ chói tai.
“Ân ~ a a a ~ hảo thô ~ hảo sảng ~!” Một cái trong trẻo thanh âm.
“A ~ lão sư! Ngươi lão sư! Thật thoải mái, ngươi như thế nào như vậy sẽ kỵ!” Một cái trầm thấp mất tiếng thanh âm.
Lúc sau chính là hai thanh âm đan chéo, không ngừng bò lên.
Hình ảnh lí chính là trần trụi Công 2 cưỡi ở một cái nam sinh trên người, trên dưới lắc lư thân thể, chính mình dùng mông vuốt ve nam sinh thô to.
“Thế nào? Cũng không tệ lắm đi!” Công 3 thu hồi di động, quơ quơ trong tay USB. “Nơi này còn có thật nhiều, ta tin tưởng, không chỉ có là tiểu mỹ nhân, toàn bộ trường học người đều hẳn là thực cảm thấy hứng thú đi ~”
Công 2 sắc mặt trắng xanh, trong lòng hối hận này một trận túng dục, môi run rẩy hỏi: “Ngươi, ngươi rốt cuộc nghĩ muốn cái gì?”
“Ta muốn ngươi chơi với ta chơi.” Công 3 để sát vào, xem xét Công 2 hoảng loạn tuyệt vọng. “Này đầu tiên, còn muốn thỉnh lão sư tự thể nghiệm mà giáo giáo ta.” Hắn nói, lấy ánh mắt ý bảo chính mình hạ thể.
“Nhưng đây là phòng học!” Công 2 còn tưởng giãy giụa một chút.
“Ân?” Công 3 tỏ vẻ không có thương lượng đường sống, cũng cầm lấy di động phải cho tiểu mỹ nhân gọi điện thoại.
“Đừng!” Công 2 nhẹ kêu, vội vàng quỳ gối Công 3 trước người, giương mắt nhìn nhìn hắn, kéo ra hắn khóa quần, cách quần lót nhẹ nhàng mà an ủi Công 3 dương vật.
“Dùng miệng!” Công 3 dùng chân dẫm dẫm Công 2 hạ thể, kia ngoạn ý thế nhưng ngạnh. “Đừng lại cùng ta trang, tao hóa chính là tao hóa.”
Công 2 bất đắc dĩ, vươn đầu lưỡi, liếm láp đối phương dần dần cương cứng dương vật. Hắn bái hạ Công 3 quần lót, dương vật bắn ra, quy đầu mang theo dịch nhầy đánh vào hắn trên mặt. Công 2 tinh tế mà mút vào, đầu lưỡi ở quy đầu chỗ phác hoạ.
Công 3 ngẩng đầu lên, cảm thụ được khoái cảm. Hắn tựa hồ không thỏa mãn như vậy, nắm lên Công 2 đầu, bắt đầu lắc lư cái mông, làm càn thọc vào rút ra.
Công 2 không có dự đoán được bất thình lình thâm nhập, bị còn chưa tới kịp nuốt xuống nước miếng sặc đến, chính là Công 3 căn bản không cho hắn thở dốc cơ hội, giống sử dụng ly tự sướng giống nhau không quan tâm. Công 2 mặt nghẹn đỏ bừng, mắt kính cũng lệch qua một bên.
Nhưng Công 2 lập tức liền cảm nhận được tùy theo mà đến khác khoái cảm. Hắn qua loa mà cởi bỏ quần của mình, đem dương vật móc ra bắt đầu tự an ủi.
Không đủ, không đủ. Công 2 điên cuồng tưởng. Hắn lại đem ngón tay nhét vào hậu huyệt thọc vào rút ra, chính là như vậy tư thế lại có thể an ủi nhiều ít? Vẫn là không đủ, Công 2 mắt mang khẩn cầu nhìn Công 3.
Công 3 thấy Công 2 ánh mắt, đem đã dính đầy nước miếng cùng tuyến tiền liệt dịch dương vật rút ra, dùng nó vỗ vỗ Công 2 mặt, nói: “Muốn? Tiểu dâm oa?”
Công 2 phun ra đầu lưỡi từ trên xuống dưới mà liếm Công 3 dương vật, liếm rốt cuộc bộ, hàm chứa hắn tinh hoàn hàm hồ nói: “Nhanh lên thao ta ~ ngô ~ mau dùng ngươi côn thịt lớn thao ta!”
“Vậy ngươi liền cho ta bò hảo” Công 3 nắm lên Công 2, đem hắn bối triều chính mình đè ở trên bục giảng, đương cởi ra hắn quần khi, Công 3 phát hiện, bên trong sớm là ướt loạn một mảnh.
Công 3 dùng sức chụp một chút Công 2 mông, lưu lại một mảnh vết đỏ, nói: “Tiểu dâm oa, thật thiếu thao!” Nói liền cắm vào hắn hậu huyệt, thông suốt, cho đến hệ rễ. “Thật tùng! Nói trong khoảng thời gian này bị bao nhiêu người thao quá!” Bang! Lại là một cái tát chụp qua đi.
Công 2 thỏa mãn lại thống khổ mà nức nở một tiếng, trảo quá Công 3 véo ở chính mình đầu vai tay, đem ngón tay hàm tiến trong miệng, qua lại phun ra nuốt vào. Hắn mơ hồ không rõ nói: “Ngô ~ ba cái, ba cái.”
“Ba người là ai?”
“A ~ học sinh, đều là đệ tử của ta ~”
“Như thế nào, dáng vẻ đoan chính lão sư thế nhưng ăn vụng nhi ăn?” Nói lời này khi, Công 3 hoàn toàn không có cảm thấy chính mình song tiêu. Rõ ràng chính mình cũng luôn là đánh thức ăn, nhưng hắn liền cảm thấy chính mình không giống nhau, hắn cảm thấy Công 2 là ái dùng mông tao hóa thôi.
“Ngứa ~ a! Mông ngứa, đến không được cao trào.” Công 2 khó nhịn mà vặn vẹo chính mình mông, muốn Công 3 mau một chút.
Công 3 đột nhiên đem Công 2 bế lên, đi hướng một bên, ngồi ở ghế trên, vỗ Công 2 mông làm chính hắn động. “Ngươi không phải sẽ vặn sao? Mau, chính mình động, vặn cho ta xem”
Vừa mới bị Công 3 đi tới thao, Công 2 sớm đã tới rồi một cái tiểu cao trào, giờ phút này mềm thân mình cũng không tưởng động, nhưng bất đắc dĩ Công 3 giống đại gia giống nhau, lăng là triển khai hai tay vẫn không nhúc nhích chờ Công 2 “Tới cửa phục vụ”. Công 2 chịu đựng không được, đành phải chính mình nâng động đầy đặn khẩn thật mông, trên dưới vuốt ve Công 3 côn thịt.
Công 2 vuốt ve tốc độ càng lúc càng nhanh, mông thịt còn sẽ bởi vì khoái cảm mà run rẩy run rẩy.
“A a a, muốn tới! Muốn tới!” Công 2 run rẩy hô to. Công 3 rời đi ghế dựa, đem Công 2 đẩy đến trên mặt đất giống cẩu giống nhau quỳ bò, liền như vậy tư thế bắt đầu lao tới, một trận thọc vào rút ra qua đi bắn vào Công 2 hậu huyệt.
Công 2 xụi lơ trên mặt đất, Công 3 đứng dậy sửa sang lại hảo quần áo sau, vỗ vỗ Công 2 như cũ trừu động cái mông, nói: “Ngươi cần phải kẹp hảo nga, đừng chảy ra, về nhà ta sẽ tự mình kiểm tra.”
Nói xong, Công 3 liền tự hành rời đi, lưu lại Công 2 thất hồn từ trên mặt đất bò lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Này đó công là như thế nào sa đọa?
RandomHán Việt: Giá ta công thị chẩm ma đọa lạc đích? Tác giả: Moiralyf Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 10 Công có sáu cái, chịu liền một cái, làm sao bây giờ đâu? Vậy làm công biến thành chịu đi! Moiralyf Nguyên sang tiểu thuyết - BL - đại cương...