----- chính văn -----
Công 3 đến tiểu mỹ nhân gia khi, Công 6 cùng tiểu mỹ nhân mới vừa hoàn thành một hồi tính sự, hai người dây dưa ôm ở bên nhau mệt mỏi ngủ. Bởi vì cùng tiểu mỹ nhân tứ chi quấn quanh, Công 6 tiểu mạch sắc làn da càng thêm rõ ràng.
Bất đồng với những người khác hoặc cường tráng hoặc cao gầy, Công 6 kỳ thật chỉ so tiểu mỹ nhân cao nửa cái đầu, nhưng bởi vì thường xuyên rèn luyện duyên cớ, hắn dáng người cân xứng, trên người phúc tầng hơi mỏng cơ bắp, cả người đều bày biện ra một loại khỏe mạnh hoạt bát cảm giác.
Công 3 ỷ ở cửa, dùng đầu lưỡi liếm liếm hàm răng, căn cứ tuyệt không ủy khuất chính mình nguyên tắc, hắn đem một bọc nhỏ bột phấn uy đến tiểu mỹ nhân trong miệng, thật cẩn thận mà tách ra dây dưa đến cùng nhau hai người sau, bế lên Công 6 liền đi ra phòng ngủ, đem hắn phóng tới trên sô pha.
Công 6 cảm nhận được chung quanh ở đong đưa, như là có người ở ôm chính mình di động, chờ hắn hoàn toàn thanh tỉnh sau, trợn mắt liền nhìn thấy chính mình nằm ngồi ở trên sô pha, mà Công 3 ly chính mình cực gần mà nhìn chính mình.
“Ngươi tỉnh” Công 3 nói.
Này không vô nghĩa sao, Công 6 nghĩ thầm, hắn hỏi: “Ngươi đem ta ôm đến trên sô pha làm gì?”
“Đương nhiên là,” Công 3 chầm chậm mà nói, sau đó nhanh chóng bắt lấy Công 6 đôi tay, hai chân áp chế Công 6 hai chân, nói: “Làm ngươi nha!”
Công 3 vẻ mặt bĩ cười, đầu để sát vào, khiêu khích tựa mà gặm cắn Công 6 phần cổ.
“Thảo, ngươi con mẹ nó buông ta ra!” Công 6 kinh hãi, hắn nỗ lực mà giãy giụa suy nghĩ muốn tránh thoát Công 3 trói buộc.
“Đừng nhúc nhích!” Công 3 quát, nâng lên tay liền phiến Công 6 vài cái bàn tay. Công 6 bị đánh đầu óc phát ngốc, gương mặt nháy mắt sưng lên.
Thừa dịp Công 6 không phản ứng lại đây, Công 3 một tay đem Công 6 quần lót lột xuống dưới, hướng trong lòng bàn tay phun ra khẩu nước miếng, bôi trên Công 6 huyệt khẩu, ngón tay liền nước miếng trực tiếp cắm vào hậu huyệt khai thác. Công 3 nghĩ thầm, ít nhiều Công 6 vừa rồi cùng tiểu mỹ nhân lên giường sau không có mặc quá nhiều quần áo, tỉnh hắn không ít chuyện.
Công 6 cảm giác được Công 3 ở chính mình hậu huyệt khấu đào, hắn hoảng sợ mà phản kháng, bằng vào xảo kính thế nhưng đem Công 3 đẩy ra. Hắn còn không có tới cập chạy trốn, đã bị quấn quanh ở cổ chân chỗ quần lót vướng ngã ở sô pha hạ.
“Mẹ nó, thật là rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, trong chốc lát lại như thế nào thương ngươi cũng cấp lão tử chịu đựng!” Công 3 vừa nói vừa bắt lấy chật vật giãy giụa Công 6, làm hắn quỳ gối thảm thượng, nửa người trên tắc bị áp đến trên sô pha.
“Xem lão tử là như thế nào thao ngươi!” Nói xong, Công 3 liền đem chính mình dương vật ngạnh sinh sinh cắm vào Công 6 tiểu huyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Này đó công là như thế nào sa đọa?
RandomHán Việt: Giá ta công thị chẩm ma đọa lạc đích? Tác giả: Moiralyf Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 10 Công có sáu cái, chịu liền một cái, làm sao bây giờ đâu? Vậy làm công biến thành chịu đi! Moiralyf Nguyên sang tiểu thuyết - BL - đại cương...