Minh tinh Công 5 sa đọa [2]

326 5 0
                                    

----- chính văn -----

Một hồi dâm loạn đàn giao liên tục đến nửa đêm, kết thúc khi Công 5 đầu vú sưng thành màu đỏ tím, hậu huyệt bị rót đầy tinh dịch thế cho nên bụng nhỏ đều phồng lên. Hắn chật vật mà bị người ném ở trên sô pha, nhìn lão bản nhóm thỏa mãn mà mặc tốt quần áo.

Liễu lão bản vỗ vỗ hắn mặt nói: “Tiểu tao hóa tư vị cũng không tệ lắm, ngươi nên đến đồ vật là sẽ không thiếu.” Dứt lời, từ trong túi rút ra bản thân danh thiếp, cuốn cuốn, cắm vào Công 5 hậu huyệt, ngay sau đó đè xuống Công 5 cổ khởi bụng nhỏ, nhìn đặc sệt tinh dịch từ cuốn thành cuốn trạng danh thiếp giữa dòng ra. Liễu lão bản cùng những người khác cười ha ha, trong miệng mặt cười mắng tao hóa, rời đi.

Nhưng mà Công 3 cũng không có đi, hắn đem lão bản nhóm bắn ở Công 5 trên người tinh dịch mạt đến Công 5 trên môi nói: “Cái này hội sở lão bản thực xem trọng ngươi, tưởng đem ngươi cái này minh tinh lưu lại đâu.”

Nói xong, không đợi Công 5 hiểu được trong đó ý tứ liền đứng dậy rời đi, rời đi phòng phía trước đối kia hai cái cẩu nô nói: “Các ngươi lưu lại bồi hắn tiếp tục chơi đi!”

Chờ đến vì Công 5 dẫn đường chiêu đãi mở ra cửa phòng khi, phát hiện phòng chỉ còn lại có đầy người tinh dịch cùng đỏ tím ấn ký Công 5 bị kia hai cái tráng hán cẩu nô đùa nghịch. Hắn bị hai cái cẩu nô kẹp ở bên trong, hai cái cẩu nô nhập châu dương vật ở Công 5 hậu huyệt song long ra vào, theo hai người thọc vào rút ra, từ hắn hậu huyệt mang ra một đống một đống đặc sệt bạch tinh, dừng ở trên sô pha.

Công 5 mất đi thần trí, ách giọng nói hắn vô pháp lớn tiếng rên rỉ, chỉ có thể phát ra một ít khí âm, nước mắt, nước miếng, tinh dịch hồ hắn đầy mặt, dâm mĩ lại đáng thương.

Chiêu đãi lấy ra camera, từ các góc độ chụp ảnh ghi hình. Hoàn thành lão bản giao cho chính mình nhiệm vụ sau, hắn thương hại mà nhìn Công 5 liếc mắt một cái liền quay đầu rời đi, lưu lại Công 5 nức nở bị tráng hán nhóm không ngừng thao làm.

………………………………

Công 5 không biết chính mình ngày đó là như thế nào rời đi hội sở, chỉ biết chính mình ở khách sạn tỉnh lại sau, trong tay nắm chặt đã bị chất lỏng ướt nhẹp tàn lưu bạch tí danh thiếp, cùng một cái viết số điện thoại đĩa CD.

Hắn run rẩy đem đĩa CD để vào quang đuổi trung, như hắn sở liệu, bên trong tất cả đều là chính mình bị thao đến video, mỗi cái góc độ đều có, hắn hoài một loại sợ hãi phẫn nộ lại kỳ lạ tâm tình xem xong rồi toàn bộ video, hình ảnh cuối cùng đình chỉ ở chính mình dâm đãng lại thỏa mãn chức nghiệp mỉm cười thượng.

Công 5 tuyệt vọng mà ngồi ở ghế trên, lại nghĩ tới cái gì dường như vội vàng mà đem đĩa CD lấy ra, dựa theo mặt trên dãy số đánh cấp đối phương.

“Uy” Công 5 thanh âm có chút run rẩy. “Các ngươi nghĩ muốn cái gì?”

Đối phương tự xưng là hội sở lão bản, yêu cầu Công 5 đi hội sở giáp mặt nói chuyện với nhau, nói xong liền lược điện thoại.

Công 5 biết chính mình không có lựa chọn khác chỉ có thể phó ước, hắn mặc tốt quần áo, chuẩn bị trở lại cái kia ác mộng địa phương. Trước khi đi hắn do dự mà cầm lấy kia trương đã nửa làm mang theo độc đáo tanh hôi danh thiếp, nghĩ nghĩ, vẫn là nhét vào chính mình túi.

………………………………

Hội sở lão bản là cái cao lớn cường tráng trung niên nam nhân, hắn hy vọng Công 5 có thể vì hội sở phục vụ.

Công 5 trong lòng rõ ràng cái gọi là phục vụ là cái gì, chính là càng cao cấp vịt, phục vụ càng cao cấp lão bản. Nhưng vô luận là đối phương đưa ra hậu đãi điều kiện, vẫn là sở khống chế nhược điểm, đều làm hắn vô pháp đi cự tuyệt, cân nhắc lợi hại sau, hắn chỉ có thể đáp ứng.

Lão bản vừa lòng gật đầu nói: “Về sau công tác khiến cho văn giám đốc cho ngươi an bài.” Lúc sau liền ý bảo hắn rời đi.

Công 5 đi ra văn phòng, phát hiện văn giám đốc liền ở cửa chờ đợi, mà văn giám đốc chính là lúc ấy dẫn dắt chính mình đi phòng người.

Hắn giao cho Công 5 một bộ di động, nói: “Ta thông suốt quá này bộ di động liên hệ ngài, thỉnh ngài kịp thời tiếp nghe. Mặt khác ngài không cần lo lắng nơi này công tác sẽ cùng ngài bản chức công tác xung đột, ta tận khả năng mà sẽ vì ngài an bài hảo.”

Công 5 không có bởi vì văn giám đốc ôn hòa ngữ khí mà dễ chịu nhiều ít, tỏ vẻ chính mình đều minh bạch lúc sau liền thất hồn lạc phách mà rời đi hội sở.

Này đó công là như thế nào sa đọa?  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ