----- chính văn -----
Tiểu mỹ nhân một giấc ngủ dậy, phát hiện Công 6 không ở bên người, chính mình trên người cùng trên tay đều dính đầy tinh dịch. Hắn như suy tư gì mà mở ra chính mình sớm đã trộm trang bị theo dõi, thấy tối hôm qua phát sinh hết thảy.
“Như thế nào khiến cho hắn giành trước đâu?” Tiểu mỹ nhân lẩm bẩm tự nói.
Kỳ thật tiểu mỹ nhân căn bản không để bụng công thụ tư thế cơ thể, mặc kệ như thế nào mau mau nhạc liền hảo. Thậm chí có đôi khi hắn cũng muốn cho Công 6 cảm nhận được cái loại này làm hắn hít thở không thông khoái cảm, chính là mỗi khi hắn đem tay đặt ở Công 6 trên mông chuẩn bị bước tiếp theo khi, Công 6 luôn là có vẻ thực kháng cự, bởi vậy hắn “Phản công” ý tưởng như vậy từ bỏ. Không thành tưởng Công 3 thế nhưng giành trước một bước, đem Công 6 đè ở dưới thân thao làm.
Tiểu mỹ nhân không tự chủ được mà làm hình ảnh dừng hình ảnh ở hai người cao trào trong hình cũng đem này phóng đại, duỗi tay vuốt ve trên màn hình Công 6 thống khổ lại hỗn loạn vui thích khuôn mặt. Hắn lại muốn rồi, mặt sau còn có phía trước.
Tiểu mỹ nhân muốn tìm đến Công 6, xem theo dõi hẳn là Công 3 đem Công 6 ôm đến thư phòng tiếp tục tiến hành, qua đã lâu Công 3 mới từ cái kia phòng thiết đủ mà rời đi.
Tiểu mỹ nhân hưng phấn mà đi đến cửa thư phòng khẩu, hắn mở cửa liền thấy Công 6 bối hướng cửa, cuộn tròn ở trên ghế quý phi trần trụi run rẩy, kia đáng thương bộ dáng thật là làm tiểu mỹ nhân đau lòng lại tâm động.
Hắn đến gần vừa thấy, Công 6 trên người dấu vết thật là hoa lệ dâm loạn.
Nguyên bản đầu vú sưng đại không thể quay về nguyên lai bộ dáng, cho dù là mạch sắc da thịt, kia mông thịt thượng chưởng ấn như cũ rõ ràng vô cùng, trên lưng còn có từng đạo bị quất vệt đỏ, nguyên bản ẩn sâu khẩn trí tiểu huyệt giờ phút này cũng sưng đỏ bất kham, giống một cái đô đô cái miệng nhỏ lúc đóng lúc mở, khát vọng người khác hôn môi.
Tiểu mỹ nhân nhịn không được mà sờ lên kia hồng nhuận trong suốt huyệt khẩu, chọc đến Công 6 run lên, nức nở mà nói: “Đừng, ô ô, đừng chạm vào ta”
“Đừng sợ, là ta.” Tiểu mỹ nhân đi hướng một khác mặt, quỳ một gối xuống đất, ôn nhu mà đem Công 6 chôn ở đệm dựa mặt đào ra.
“Ô, ta, ta……” Công 6 đôi mắt sớm đã khóc sưng, nước mắt vẫn ngăn không được mà ra bên ngoài lưu, hắn khụt khịt, thế cho nên nói không nên lời một câu hoàn chỉnh nói.
“Đừng khổ sở, ta đều đã biết.” Tiểu mỹ nhân nhẹ lau Công 6 trên mặt nước mắt.
“Ngươi đều biết?” Công 6 trên mặt biểu tình đã hoảng sợ lại quẫn bách.
“Ân” tiểu mỹ nhân cúi đầu hôn tới Công 6 khóe mắt tàn lưu nước mắt, nói: “Lộ Lộ bị thao thời điểm thoải mái sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Này đó công là như thế nào sa đọa?
RandomHán Việt: Giá ta công thị chẩm ma đọa lạc đích? Tác giả: Moiralyf Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 10 Công có sáu cái, chịu liền một cái, làm sao bây giờ đâu? Vậy làm công biến thành chịu đi! Moiralyf Nguyên sang tiểu thuyết - BL - đại cương...