“Tao ba ba nói cái gì?” Công 3 chậm lại, không nhanh không chậm mà thọc vào rút ra.
“Ta nói, ta nói ngươi nhanh lên làm ta cao trào!”
“Là ai cầu ta?”
“Là, là ta”
“Ngươi là ai? Ngươi có phải hay không tao ba ba?”
“A! Cầu ngươi, ta là, ta là tao ba ba!”
“Tao ba ba muốn làm gì?”
“Tao, tao ba ba là ta, tao ba ba cầu ngươi nhanh lên làm ta cao trào! Nhanh lên cho ta!” Công 1 ôm chặt dưới thân tiểu mỹ nhân, nhếch lên chính mình mông, quay đầu, hướng Công 3 khẩn cầu nói.
“Hảo, này liền làm tao ba ba cao trào!” Công 3 nắm chặt Công 1 eo, làm cuối cùng lao tới, một chút một chút, tất cả đều dừng ở Công 1 tao điểm thượng, cuối cùng bắn ở bên trong.
“A!” Công 1 cuối cùng dựa mông liền đạt được cao trào, cảm nhận được tao điểm thượng bị vẩy đầy cực nóng chất lỏng, hắn trước mắt tựa hồ hiện lên bạch quang, lúc sau biên xụi lơ ở tiểu mỹ nhân trên người.
Công 3 vừa lòng mà nhìn trên giường chồng lên nằm hai người, cảm giác tựa hồ thật sự đem một đôi phụ tử gian ở chính mình trên giường. Hắn vuốt ve Công 1 ửng hồng phía sau lưng, sờ đến Công 1 mẫn cảm chỗ, hắn đột nhiên cả kinh, nhìn tiểu mỹ nhân tưởng bò dậy.
Công 3 cười nói: “Ngươi không cần lo lắng, ta cấp tiểu mỹ nhân ăn điểm dược, hắn hiện tại không có ý thức. Bất quá,” hắn câu chuyện vừa chuyển “Ngươi cũng không nghĩ cho hắn biết ngươi thế nhưng là cái lần đầu tiên là có thể dùng hậu huyệt cao trào tao ba ba đi!”
Công 1 nhắm mắt lại, không muốn đối mặt. Từ Công 3 đem chính mình ôm đến một bên, vuốt chính mình dương vật nói: “Tao ba ba mấy cái còn không có mềm đi xuống, xem ra là còn không có thỏa mãn?”
Công 3 làm quỳ bò đến chính mình trước người, dùng lần thứ hai cương cứng dương vật nghiền nát Công 1 huyệt khẩu. Công 3 nói: “Nếu ngươi tao nhi tử đang ngủ, vậy làm ta giúp một tay ngươi cái này tao ba ba đi, làm ngươi mấy cái mềm xuống dưới!” Dứt lời liền thọc đi vào.
Công 1 nhìn chính mình như cũ gắng gượng lại không cảm giác được khoái cảm dương vật, nhận mệnh nhắm mắt lại, tùy ý Công 3 ở chính mình phía sau động tác thẳng đến khoái cảm bao phủ chính mình, mất đi ý thức.
Tổng tài Công 1 sa đọa [3]
Hạt viết, không có y học thượng căn cứ, chỉ là vì sảng
----- chính văn -----
Từ đêm hôm đó sau Công 1 liền không có đi tìm tiểu mỹ nhân, bởi vì hậu huyệt vui sướng sỉ nhục, càng bởi vì hắn dương vật tựa hồ mềm không xuống.
Chính hắn nếm thử rất nhiều biện pháp, tự sướng, tìm vịt, đều không có khoái cảm, thậm chí chính mình dùng hậu huyệt tự an ủi, cao trào sau như cũ không thể làm này biến mềm. Không có biện pháp, hắn chỉ có thể tìm một nhà nghe nói tư mật tính thực tốt bệnh viện tư nhân. Nhìn thấy bác sĩ sau, hắn bất an tâm mới hơi chút bình tĩnh chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Này đó công là như thế nào sa đọa?
RandomHán Việt: Giá ta công thị chẩm ma đọa lạc đích? Tác giả: Moiralyf Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 10 Công có sáu cái, chịu liền một cái, làm sao bây giờ đâu? Vậy làm công biến thành chịu đi! Moiralyf Nguyên sang tiểu thuyết - BL - đại cương...