----- chính văn -----
“Lại đây” Công 3 hướng Công 4 vẫy vẫy tay.
“Ô ô” Công 4 theo bản năng mà tứ chi rơi xuống đất, bò hướng Công 3, nhưng là trên cổ xích chó trói buộc hắn, do đó phát ra giống cẩu giống nhau ủy khuất nức nở.
“Nga, ta đem cái này đã quên” Công 3 cười nói, hắn đi đến Công 4 trước người, đem xích chó từ then cửa trên tay cởi xuống, giống nắm một cái cẩu giống nhau đem Công 4 kéo đến mép giường.
Công 3 một bàn tay nắm lôi kéo Công 4 đã bị đùa bỡn sưng đại đầu vú, một bàn tay nâng lên hắn chật vật mặt, nói: “Người khác đều nói tư tiên sinh là dễ tổng một con cẩu, mới đầu ta còn không tin, sau lại thử qua mới biết được, hắn quả nhiên là một cái hảo cẩu!” Nói Công 3 lôi kéo Công 4 trên cổ xích chó, làm hắn mặt đối diện chính mình hạ thể, mà Công 4 tựa như đã hình thành thói quen giống nhau, đầu tiên là giống nhẹ ngửi vài cái, tiếp theo trầm mê mà dùng mặt cọ xát Công 3 dương vật.
“Cho ta ngồi xong!” Công 3 phát hiện Công 4 mông chấm đất, lén lút dùng cắm vào hậu huyệt lộ ra kia bộ phận gậy mát xa cọ xát mặt đất.
“Ô ô ô” Công 4 vội vàng vẫn không nhúc nhích, đồng thời đem mông buộc chặt.
Công 1 nhìn này hết thảy, tuyệt vọng nhắm mắt lại, bởi vì hắn biết, hắn là thế nào đều thoát khỏi không được như vậy cục diện.
Công 3 quan sát đến Công 1 phản ứng, hắn gỡ xuống Công 4 khẩu cầu, sau đó ngồi xổm xuống thân mình, vỗ vỗ Công 4 mông, ngay sau đó Công 4 liền thả lỏng cái mông, Công 3 lập tức đem đem thô hắc mang theo hạt gậy mát xa rút ra.
“Ngô a a a a a a!” Công 4 nháy mắt đạt tới hậu huyệt cao trào, hắn cả người run rẩy mà đảo hướng mép giường, hai mắt sắc khí trắng dã, đầu lưỡi tựa cẩu gục xuống đến bên ngoài, đầu lưỡi thượng thế nhưng đánh lưỡi đinh. Công 1 vừa mở mắt liền thấy Công 4 cao trào sau vặn vẹo mặt liền hiện ra ở chính mình trước mặt.
Công 1 nhìn đến Công 4 cái dạng này, đã vô thố lại có chút tâm ngứa.
Công 3 tựa hồ nhìn ra hắn ý tưởng, cười nhạo nói: “Xem ra tao ba ba lại muốn rồi, kia hắn làm ngươi bảo tiêu, một con đủ tư cách cẩu, đương nhiên phải hảo hảo hầu hạ nguyên lai chủ nhân.”
Dứt lời, Công 3 hung hăng mà trừu Công 4 một cái tát, Công 4 khôi phục thần trí.
“Đi hảo hảo hầu hạ ngươi nguyên lai chủ tử.” Công 3 vỗ vỗ Công 4 nhân cao trào nhếch lên mông.
“Ngô” Công 4 thuận theo mà bò lên trên giường, quỳ đến Công 1 giữa hai chân, cúi xuống thân mình bắt đầu dùng đầu lưỡi liếm láp Công 1 đầu vú.
“A!” Công 1 bị Công 4 đầu lưỡi thượng lưỡi đinh kích thích mà nâng lên bộ ngực, như là ở hướng Công 4 trong miệng chủ động đưa chính mình đầu vú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Này đó công là như thế nào sa đọa?
RandomHán Việt: Giá ta công thị chẩm ma đọa lạc đích? Tác giả: Moiralyf Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 10 Công có sáu cái, chịu liền một cái, làm sao bây giờ đâu? Vậy làm công biến thành chịu đi! Moiralyf Nguyên sang tiểu thuyết - BL - đại cương...