Minh tinh Công 5 sa đọa [1]

439 7 0
                                    

Đàn phê, giẻ lau

----- chính văn -----

Công 5 do dự mà tiến vào mông nhã hội sở, đi theo hội sở tiếp đãi phía sau đi hướng Công 3 đính tốt phòng.

Nhìn kỳ quái trang trí, nghe được ngẫu nhiên từ hành lang các phòng trung truyền đến dâm mĩ thanh âm, Công 5 trong lòng có chút bất an. Hắn là một cái đương hồng minh tinh, lúc trước làm một người thần tượng cùng một người khác thành đôi người đoàn xuất đạo sau, hắn vẫn luôn cẩn trọng, bằng vào thực lực đứng ở hôm nay cái này địa vị. Nhưng theo tuổi tăng đại hắn ý thức được chính mình yêu cầu chuyển hình, vài lần tham diễn tiểu chế tác đều thắng được không tồi danh tiếng. Nhưng bất đắc dĩ chủ nhân không quá hành, những cái đó đại chế tác căn bản không có cơ hội gia nhập.

Nhưng là không biết sao lại thế này, Công 3 thế nhưng hướng chính mình vươn viện thủ, hắn hôm nay sẽ cho chính mình giới thiệu mấy cái đầu tư người, còn nói cho chính mình kia mấy cái đầu tư nhân thủ có không ít tài nguyên.

Công 5 ngay từ đầu sờ không được đầu óc, mở miệng liền tưởng cự tuyệt, chính là nghĩ đến chính mình đang đứng ở bình cảnh kỳ, hắn cân nhắc qua đi liền đáp ứng rồi Công 3 giật dây bắc cầu.

Hội sở chiêu đãi mang theo hắn đi qua rẽ trái rẽ phải hành lang, đến cuối phòng cửa dừng lại, bên trong truyền đến một trận cười vang. Hắn căng da đầu mở cửa, nhưng trước mắt một màn làm hắn cương ở cửa.

Công 3 cùng mấy cái lão bản bộ dáng người ngồi ở trên sô pha, bọn họ nguyên bản thảo luận cái gì do đó cười to, thấy Công 5 đứng ở cửa, trong mắt đều để lộ ra vừa lòng.

Mà bọn họ trước mặt là hai gã cả người trần trụi tráng hán, kia hai cái trần trụi tráng hán mông đối mông giống cẩu giống nhau tứ chi chấm đất quỳ trên mặt đất, bọn họ trên người giống bàn trà giống nhau mà bày chén rượu, gạt tàn thuốc. Một vị dáng người mập mạp phú thương trừu yên, hắn dùng chân nhẹ đá một người tráng hán rũ xuống dương vật, tên kia tráng hán liền để sát vào phú thương, cung hắn đạn đi khói bụi.

“Tới tới tới, võ đại minh tinh, tiến vào ngồi ở đây.” Công 3 mở miệng tiếp đón Công 5 ngồi vào hắn cùng tên kia phú thương trung gian.

Công 5 phục hồi tinh thần lại, căng da đầu đi lên trước, gật đầu hướng các vị lão bản ý bảo.

Ngồi xuống khi, hắn cảm giác được bên cạnh phú thương ánh mắt vẫn luôn dính ở trên người mình.

“Ta hướng các ngươi giới thiệu một chút, vị này chính là đương hồng võ đại minh tinh.” Công 3 hướng mọi người giới thiệu nói.

“Võ đại minh tinh, kính đã lâu a!” Bên người phú thương vỗ Công 5 đùi, nói là chụp nhưng lại như là khẽ vuốt.

Công 5 một giật mình, cầm lấy phú thương tay muốn ném ra, chính là sinh sôi nhịn xuống, làm bộ hữu hảo mà bắt tay: “Ngài hảo ngài hảo!” Dứt lời liền vội vàng buông ra.

Này đó công là như thế nào sa đọa?  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ