Vách tường huyệt, phì nam fans tiết dục
----- chính văn -----
Điện ảnh chiếu phim kết thúc, hai nữ sinh theo đám người ra tới, kích động mà đàm luận vừa rồi điện ảnh.
“Ai ta nói cái gì tới, ta thần tượng chính là nhan giá trị cùng thực lực kiêm cụ, hắn diễn thật là quá tuyệt vời!” Tóc ngắn nữ sinh kích động nói.
“Bất quá nói thật, ta còn tưởng rằng hắn như vậy hình tượng diễn không được nam kỹ như vậy nhân vật, nhưng vừa rồi kia đoạn hắn cùng tướng quân h cốt truyện xem đến ta đều tưởng thượng hắn.” Một cái khác vóc dáng cao nữ sinh nói.
“Cũng không phải là sao, ánh mắt kia, kia dáng người, quả thực. Như vậy tao khí mê người, ai không nghĩ thượng hắn!” Tóc ngắn nữ sinh kích động mà chụp đánh đối phương cánh tay.
“Còn có còn có, cái kia bị ướt đẫm lụa mỏng bao vây lấy mông, màu da từ bên trong lộ ra tới, ta thề! Ta thấy hắn mông thịt còn run rẩy!” Vóc dáng cao nữ sinh nuốt nuốt nước miếng.
“Không sai! Ai, bất quá be cốt truyện thật là đao chết ta, tướng quân đi rồi, hoàng đế đã chết, kia cẩu Thái Tử trêu chọc hắn sau thế nhưng tỏ vẻ thích chính mình hoàng đế lão cha! Đáng thương ta tiểu nam kỹ bị lưu tại thanh lâu tiếp tục bị người đạp hư!” Tóc ngắn nữ sinh căm giận mà nói.
Hai nữ sinh một bên thảo luận, một bên dần dần đi xa.
Một khác đầu, một cái tai to mặt lớn nam sinh đang ở nhỏ giọng mà gọi điện thoại, hắn ấp úng nói: “Thúc thúc, ngài, ngài thật có thể giúp ta ước thượng hắn sao?”
Đối phương tựa hồ nói gì đó làm hắn yên tâm nói, hắn biểu tình thư hoãn xuống dưới, để lộ ra vui sướng, nói: “Cảm, cảm ơn!”
………………………………………………
Ngày kế, Công 5 bị gọi vào hội sở, liễu lão bản gọi điện thoại thông tri quá hắn, lần này khách nhân là liễu lão bản cháu trai, vẫn là hắn fan điện ảnh.
Công 5 nghĩ thầm, sẽ không giống liễu lão bản giống nhau vẫn là cái phì nam đi? Tới rồi hội sở phòng vừa thấy, quả nhiên, quả thực chính là liễu lão bản tuổi trẻ bản.
“Ngươi, ngươi hảo!” Phì nam tựa hồ có chút kích động, dầu mỡ đầu mành che lại hắn đôi mắt, hắn tưởng tiến lên cùng Công 5 tiếp xúc gần gũi, chính là rồi lại ngượng ngùng.
“Ngươi hảo!” Công 5 lại treo lên chức nghiệp mỉm cười, cố nén trong lòng ghét bỏ, chủ động cầm đối phương tay.
Phì nam kinh hỉ với Công 5 chủ động kỳ hảo, hắn hô hấp trở nên thô nặng.
“Kia hiện tại bắt đầu sao?” Công 5 dò hỏi, phòng này hắn nhưng thật ra không có tới quá, bất quá làm không đều là chuyện đó nhi, hắn vừa nghĩ, một bên quỳ đến phì nam giữa hai chân, kéo ra hắn khóa quần liền tưởng cho hắn liếm mấy cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Này đó công là như thế nào sa đọa?
RandomHán Việt: Giá ta công thị chẩm ma đọa lạc đích? Tác giả: Moiralyf Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 10 Công có sáu cái, chịu liền một cái, làm sao bây giờ đâu? Vậy làm công biến thành chịu đi! Moiralyf Nguyên sang tiểu thuyết - BL - đại cương...