----- chính văn -----
Công 1 đi vào công ty, thấy chính mình bảo tiêu Công 4 an tĩnh mà đứng văn phòng cửa, tựa hồ là đang chờ đợi chính mình.
Công 1 tưởng, thời gian dài như vậy không thấy Công 4, cũng không biết chính mình công đạo công tác hoàn thành không có. Liền vẫy tay, làm Công 4 đi theo chính mình tiến văn phòng.
“Ngồi đi.” Công 1 làm Công 4 ngồi ở chính mình đối diện đơn người trên sô pha. Công 4 chắc nịch dáng người lập tức chen đầy toàn bộ sô pha.
“Thật là cái hùng.” Công 1 thầm nghĩ, nhưng là Công 4 vũ lực giá trị không được khinh thường, nếu không phải chính mình lúc trước ở hắn nguy nan thời điểm giúp hắn một phen, làm hắn thiếu chính mình một ân tình, chính mình cũng không biết có thể hay không sử dụng như vậy cái nhân vật. Chịu đựng Công 4 tại như vậy nhiều người cùng tiểu mỹ nhân hỗn loạn quan hệ trung cắm một chân, cũng là vì hắn là chính mình thân tín, hơn nữa chính mình như vậy rộng lượng càng có thể đạt được Công 4 áy náy cùng trung thành.
“Làm ngươi làm sự tình làm tốt sao?” Công 1 hỏi, thuận thế điểm một chi yên, đem khói bụi gõ dừng ở gạt tàn thuốc nội.
“Ân” Công 4 dừng một chút, làm như khó chịu ở sô pha trung hoạt động một chút, tiếp theo từ túi trung móc ra một trương giấy. “Đây là cái kia phương thuốc.”
“Có thể làm người kim thương không ngã, đúc lại thần uy?” Công 1 trong lòng vui sướng, nhưng là trên mặt không hiện.
“Ân” Công 4 gật gật đầu, trong mắt nghi hoặc.
“Ta tuổi lớn, không địch lại các ngươi này đó người trẻ tuổi, muốn dùng chút phương thuốc cổ truyền cũng bất quá phân đi.” Công 1 giải thích mà nói. “Giống ta phía trước nói cho ngươi như vậy, chuyện này không cần tiết lộ cho bất luận kẻ nào.”
“Ngài yên tâm” Công 4 trả lời.
“Bất quá, ngươi mấy ngày nay không có khai trai, cũng nên phóng thích một chút.” Công 1 kẹp yên ngón tay cách không điểm điểm Công 4 nhân thấm ướt mà biến thâm sắc đũng quần. “Mấy ngày này tiểu mỹ nhân cũng rất tưởng ngươi.”
Công 4 mặt đằng một chút biến hồng, ở nguyên bản ngăm đen màu da thượng có vẻ càng là khờ ngốc. Hắn vội vàng mà cùng Công 1 từ biệt.
Nói Công 1 bắt được phương thuốc sau, như cũ cẩn thận mà tìm chính mình tư nhân bác sĩ đi xác nhận. Đương biết không có vấn đề sau mã bất đình đề dùng ở trên người mình, đêm đó liền tìm tiểu mỹ nhân tự mình thực tiễn. Kia phương thuốc quả thực hữu hiệu, Công 1 không chỉ có thời gian biến trường, thể lực càng là mãnh như hổ báo, đem tiểu mỹ nhân thao thành một bãi thủy, trong miệng rên rỉ không ngừng, nhậm Công 1 động tác.
Ngày hôm sau, Công 1 thần thanh khí sảng, nhìn đến từ ngoại trở về Công 3 càng là cảm thấy dương mi thổ khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Này đó công là như thế nào sa đọa?
RandomHán Việt: Giá ta công thị chẩm ma đọa lạc đích? Tác giả: Moiralyf Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 10 Công có sáu cái, chịu liền một cái, làm sao bây giờ đâu? Vậy làm công biến thành chịu đi! Moiralyf Nguyên sang tiểu thuyết - BL - đại cương...