Giáo thụ Công 2 sa đọa [1]

546 10 0
                                    

Công 3 nhận được điện thoại sau vội vàng rời đi bệnh viện, bởi vì thủ hạ của hắn nói đã bắt được hoàn chỉnh băng ghi hình.

Là cái gì băng ghi hình đâu? Này liền muốn từ rất sớm nói lên.

Khi đó sáu cái công mới vừa ước định hảo cùng chung tiểu mỹ nhân, tiểu mỹ nhân chỉ có một, này liền chú định này đó công đều có mắt thèm thời điểm. Nhưng Công 3 nơi nào là ủy khuất chính mình người, làm mông nhã hội sở khách quen, hắn thường thường còn sẽ ước thượng mấy cái hồ bằng cẩu hữu đi đỡ thèm.

Có một lần Công 3 cùng bằng hữu điểm một cái thanh lãnh học sinh, cùng nhau đem hắn thao đến hai mắt thất thần, đầu lưỡi thổ lộ. Công 3 trêu đùa, người này bộ dáng quạnh quẽ bị thao xong còn không phải một cái tiểu tao hóa.

Trong đó một cái bằng hữu bắt đầu khoác lác, nói: “Vậy ngươi là không nhìn thấy ta phía trước kia tiểu tình nhân, đứng đắn đại học giáo thụ, thanh lãnh nho nhã, lên giường sau, kia thỏa thỏa chính là cái tao hóa dâm oa, lãng không biên nhi.”

Huynh đệ nhóm đều không tin, hắn liền lấy ra di động tìm kiếm người nọ ảnh chụp. “Hắc, tìm được rồi!” Hắn giơ lên di động. “Ta trân quý, các ngươi xem!”

“Hoắc! Như vậy tao sao?” Những người khác ầm ầm cười to.

Công 3 quét liếc mắt một cái, ảnh chụp trung nhân thân thể trắng nõn, ăn mặc một bộ màu đen tình thú nội y ngồi ở mép giường, hạ thân màu đen lưới đánh cá vớ sớm bị xé vỡ, mặt trên nơi nơi dính màu trắng chất lỏng, kia bạch dịch tựa hồ là từ hậu huyệt trung trào ra văng khắp nơi. Trắng nõn trên bụng nhỏ có dùng cọ màu họa ra dâm văn. Người nọ đôi tay so Y, đầu lưỡi phun ra, tựa hồ chờ đợi người khác tặng cho cái gì. Hắn lại tập trung nhìn vào kia chẳng phải là Công 2!

A. Công 3 trong lòng thầm nghĩ. Khó trách mỗi lần Công 2 thao tiểu mỹ nhân thời điểm thời gian đều như vậy trường, không phải nói hắn thể lực hảo, mà là Công 2 mỗi lần đều cau mày khuyết điểm cái gì cảm giác bộ dáng, mông vặn vẹo co rụt lại co rụt lại, nguyên lai là thiếu thao a!

Công 3 đối này có hứng thú, hắn không có trực tiếp đi tìm Công 2, mà là phái thủ hạ nhìn chằm chằm hắn. Công 3 tưởng, chính mình đến có điểm hắn nhược điểm, mới có thể bắt chẹt hắn.

Này không nhược điểm liền tới rồi.

Này đó công là như thế nào sa đọa?  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ