"Carina May Steward Hernandez"" Sleep kana, mahina Kong bulong kay Stephen, matapos ang simpleng Date namin sa parke ng hospital, pumasok agad kami sa loob para makapag pahinga na agad si Stephen, dahil need Pa niyang mag take ng gamot.
" niyakap ko nalang ito nang hindi umimik, alam ko naman pinipilit niyang labanan kaso huli na ang lahat at ang magagawa nalang namin ang mag hintay kung kailan kukunin si Stephen samin.
" ramdam ko ang malalim na pag hinga nito na hudyat na mahimbing na itong natutulog ngayon, bumangon ako at tinitigan ko si Stephen na natutulog habang ramdam ko ang panginginig ng cellphone ko dahil naka silent Lang ito at sure ako na si kayin yung tumatawag kanina Pa.
" dahan-dahan nakong kumilos para umalis at Plano ko na magpunta sa nursing station para ipabantay muna si stephen dahil ilang oras nalang at dadating na ang parents nito.
" lumingon Pa ko dito sabay smile, alam ko mali ang gagawin ko pero handa na din akong sumugal kahit alam Kong huli na din ang lahat para saming dalawa.
Fast forward!!!!!! Tulad ng iniwan ka ng jowa mo hahahha!!!! Joke lang.
" hawak ko ang tagiliran ko dahil sa tama ng bala, Plano naming iligtas si matos sa daddy nitong psycho, pati ang pinsan nitong si arcel dinamay Pa Buang talaga.
" YOU FUCK!NG SH!T!!! CARINA!!!! Malakas na sigaw ni Gela sakin pero simpleng ngisi Lang ang binalik ko at sure ako galit na galit na ito sakin ngayon.
"Wala syang magawa dahil wala naman sya dito at back up lang sya.
" San ka nakakita na handang mamatay eh, pinipigilan ako, gaga talaga.
" isama Pa si lynelle at Deaijia na sinusumpa na din ng saltik sa mga utak nila kaya mas double ang galit nilang lahat sakin.
" Masaya ako sa disisyon mo girl, biglang bungad sakin ni Maggie na may sugat sa braso at pasa sa mukha.
" nag mahal din ako kaso pag tapos akong puyatin Hindi naman pala ako jojowain, hahhaha. Pag bibiro Pa nito sakin at dun nako napaiyak hindi dahil sa mga sugat ko sa ibat ibang parte ng katawan ko, kundi sa yakap nito na hindi na mauulit.
" ikaw nang bahala sa iba, kala ko matapang na ko hindi parin pala, balik na sagot ko dito, at lumayo nako para puntahan ang gagong may gawa ng lahat bakit nagulo din ang buhay ni Arabella.
" iyak ni matos ang naririnig ko sa loob ng kwarto habang tinatawag ang pangalan ni Arabella.
" napapikit ako at mukha ni stephen ang nasa utak ko ngayon, ramdam ko ang pag bagal ng hinga ko, alam ko naman na susunod ka din kaya maghihintay ako my dear ex husband.
" DOCTOR KABA TALAGA AH!!!!!! Malakas na sigaw ni jaylord sa doctor na si Allison pero wala itong imik at inaalis nito ang bala sa tagiliran ni Carina.
" SHOT THE FUCK UP!!!! FIRE!!!! sigaw din ni Trevor sa kaibigan dahil sa inis.
" KUNG MAG AAWAY KAYO, MALUWAG ANG LABAS!!!!! sigaw naman ni Xander.
" Joyce! Sabay yakap ni Trevor dito at ang doctor nasi Allison walang imik at hinawakan nalang ang pisnge ni Carina na wala nang Buhay.
" I'm so proud of you agent Amethyst, Isang karangalan na maging kagrupo ka, mahinang bulong nito sa kaibigan at kahit sila Maggie at lynelle nagulat sa pag iyak nang leader nilang si Allison.
" Magpahinga kana kaibigan, salita naman ni Sasha, katabi nito si kayin, na tulala habang walang tigil ang pag iyak ni yhuna yakap ang best friend nitong si Ivy.
" kinuha ni lynelle ang badge na meron si carina na simbilo ng samahan nila at inabot kay Allison, at dun na sabay sabay na nag iyakan kami nang basagin ito ni Allison gamit ang baril nito.
" dahil wala na talaga si Carina, wala na si agent Amethyst, na isang doctor din bilang plastic surgery.
" nag luksa kami sa paraang gagaan agad ang loob namin, kaya si lynelle ang nakaisip na torturine ang tatlo.
Someone pov!!!!!
" Saktong pag deklara na wala na nga si Carina, kinabukas pumanaw na din si Stephen, sabi nang doctor bigla nalang huminto ang puso nito at kahit gustuhin man ng mommy at daddy ni Stephen na irevive ito napaisip sila na tama na din na mag pahinga ang nag iisang anak para mag kasama na silang dalawa ni Carina.
" 1 week nang nakalibing ang dalawa, chaka naman lumabas ang hatol ng korte at ganap nang Annull ang kasal nang dalawa pero sa huli gamit parin ni Carina ang surename ni Stephen.
" mas nakilaka ang pangalan at agency ni lyenelle dahil sa sunod sunod na panalo nito sa korte, habang si Allison bwisit na bwisit dahil panay habol si Trevor dito at nag papaturo about sa surgery, eh mas nauna itong naging ganap na doctor, galawang Bernstain talaga.
" apat na ang anak ni Ivy sa asawa nitong si Mr. Cabrejas, at si kayin naman ayun todo suyo si marcuz dito, habang si yhuna naman nag patuloy bilang agent para I guide ang panganay na anak na kasali din sa organization under Ella, habang buntis uli si Sasha sa bunsong anak dahil kambal ang panganay nila na doctor din pero sa hanwell naka distino.
" Si maggie naman mukhang tanggap na magiging single nalang sya for life, habang si Deaijia naman ayaw tantanan ni Xander dahil may atraso daw ito.
" I'm Carina may Steward Hernandez this is my story end.
**********THE*********
******ANNULMENT*****BLACK BUTTERFY
08NHUNA2020
R.A
BINABASA MO ANG
RRMC( Carina May Steward )✅
Romancedahil sayo sinira mo ang lahat ng mga plano ko? nang dahil sayo hinding hindi nako magiging masaya pa? rinig kong sigaw sakin ni stephen na parang ako ang may kasalanan ng lahat. pinapangako ko never kitang tatratuhing asawa tulad ng gusto mo. isan...