Carina May!!!!" im so excited and happy na magiging Mrs. Hernandez na din ako sa wakas, naiiyak ako habang papalapit sa lalaking mahal ko, sa lalaking pakakasalan ko! Binigay ko ang lahat. loyalty, my self, and trust at pag mamahal na sa kanya ko lang din naramdaman.
" nag kakilala kami ng mag major ako sa japan bilang doctor a plastic surgery at siya naman about sa business. hanggang maging kami! Maraming pag subok ang dumating, tampuhan, away, pero eto kami sa kasalan pa din sa huli.
" i will treasure this moment! Rinig kong sabi niya nang nasa harap na niya ako. " i love you sweety, he said to me bago kami humarap sa pari, sigawan at tawanan ang naririnig namin ng sabihin ng pari na mag asawa na kami.
" kita sa mukha namin ang saya lalo na sakin.
" i love you he said to me.
I love you too i said! chaka nag lapat ang mga labi namin.
" congrats bro biglang sulpot ni trevor stone sa harap namin, ganun din sila Jaylord fire at ang magkapatid na Thunder at Storm.
" thank you Bato! Balik na sabi ko kay Trevor ako lang ang tumatawag sa kanila ng ganun tulad ni Thunder na ang tawag ko eh, kulog at sa kapatid nitong si Storm na si bagyo habang si jaylord naman ang tawag ko eh, si apoy at ang mahal kong asawa ang tawag ko naman sa kanyan minsan is si tubig bakit kamo?
Stephen Water Hernander - tubig
Trevor Stone Bernstain - Bato
Xander Storm Stravoss - Bagyo
Thunder Evan Stravoss - Kulog
Jaylord Fire Baldwin - apoy
" nakilala ko ang asawa kong si Tubig dahil kaibigan na niya ang mga yan, kaya sanay na sakin ang apat na yun lalo na si doc Bato im mean si Dr. Trevor Stone Bernstain, na pinagseselosan minsan ng asawa ko dahil nga naging close kaming dalawa, dahil pareho kaming doctor kahit mag kaiba nang kayang gawin pero doctor pa din.
" doctor ako bilang plastic surgery at doctor naman si Bato ng Psychiatrist or psychologist.
Fast forward!!!
" nag patuloy kami sa mga kanya kanya naming trabaho, 1 year palang kaming mag boyfriend and girl friend at ngayon 5 months palang kaming kasal.
" sabi nga ng iba hindi naman sa tagal yan, kundi panoh kayo mag sasama hanggang sa huli at panoh niyo mamahalin ang isat isa hanggang sa pag tanda.
" May iba nga nag tagal pero hindi nagkatuluyan, pero yung buwan lang nag kakilala pinakasalan.
" wife the breakfast is ready!!! Mahinang gising sakin ni Tubig, bangon na para hatid na kita sa Hanwell ospital, malaki at kilala ang Hanwell hospital may apat na building ang hanwell ospital, kabilang na ang building dun ng cosmetic and beauty product at dun ako naka asign, Sa edad kong 25 nag assist nako para mas marami pang matutunan.
Wife!! malambing na sabi ng asawa ko na kinakilig ko pa, panong hindi ka maiinlove araw araw kung ganyan ka sweet ang asawa mo, hatid sundo ako at siya lagi ang nag luluto ng agahan namin habang ako naman sa dinner.
" can you give me a morning kiss and hug,, i said to my husband. ganyan ang ginagawa ko para buhatin niya ako para papunta sa bathroom hahhahah.!!!!
BINABASA MO ANG
RRMC( Carina May Steward )✅
Romancedahil sayo sinira mo ang lahat ng mga plano ko? nang dahil sayo hinding hindi nako magiging masaya pa? rinig kong sigaw sakin ni stephen na parang ako ang may kasalanan ng lahat. pinapangako ko never kitang tatratuhing asawa tulad ng gusto mo. isan...