RRMC 12

1.1K 46 12
                                    

" Nag sabi ako kay attorney Raymundo sa nangyari sa parents ko at ito na din ang nag suggest about sa agency na trusted at magaling daw talaga ang Black Organization or mas kilalang Black Spider sniper Mafia, kaya kong mag bitaw ng million hanggang Billion basta malaman ko lang sino ang may gawa nito sa parents ko. mas mahalaga ang buhay nila kaysa sa pera na meron ako ngayon.



" Nakatingin lang ako kay daddy at mommy na tulog parin. isang room lang sila dahil sure ako ayaw ni dad na hiwalay sila ng room, kaya eto ako nag hihintay na magising sila. sabi ng mga doctor ok na daw sila at dala lang ng gamot kaya tulog pa din sila mas ok daw na magpahinga muna, para less pain lalo na sa nabugbog nilang katawan dahil makailang ulit na nag paikot ikot ang kotse na gamit nila kita ko din sa cctv ang nangyari pero hindi lahat.



" Pero isa lang ang alam ko. sinadya ang lahat at kitang kita na sinadyang bunguin sila kaya nangyari sa parents ko yun, Bigla nalang akong napalingon sa pag bukas ng pinto.



" Eunice mahina kong bulong ng makita ko ito mismo sa harap ko.





Flashback



" Umuwi ako sa bahay dahil tumawag sakin si eunice na umiiyak at wala akong ideya sa nangyari pero galit na galit ako dahil si carina nanaman ang may gawa at wala akong pakialam kung si eunice pa ang nauna ayaw kong umiiyak ang girl friend ko.



" Malakas na pag katok ang ginawa ko sa labas ng pinto ni carina nang bumukas ito at napahinto pa ako nang makita ko itong masama ang tingin sakin.




" Kung iniisip mo na ako ang nauna nag kakamali ka, unang bungad ni carina sakin at hindi ko pinaniwalaan yun sabay tulak dito na kinabagsak niya sa sahig, kita sa mukha niya ang sakit pero wala akong pakialam.




" wala kang karapatan na saktan si eunice dahil girl friend ko yun at may plano na kaming mag pakasal  sigaw ko dito.



" So ok lang na masaktan mo ko wag lang sya, balik na sagot ni carina sakin na umiiyak na at hindi ako nakasagot agad, dahil yung inis at galit ko bigla nalang nawala at natulala ako sa babaeng nakaupo sa sahig habang umiiyak.

RRMC( Carina May Steward )✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon