Màn đêm phía trước, Nguyễn Miên cùng Sở Nhàn mới hạ sơn.
Xuống núi lộ có thể so lên núi lộ muốn hảo tẩu đến nhiều, Nguyễn Miên cũng không có lại cùng Sở Nhàn đua đòi lòng dạ, dọc theo đường đi chậm rì rì đi xuống dưới, ngẫu nhiên móc di động ra đối với chân trời chụp mấy trương chiếu.
Sở Nhàn đi ở nàng trước 1 mét khoảng cách, không xa không gần, nói chuyện lại có thể nghe thấy.
Nguyễn Miên cúi đầu phiên chính mình vừa mới chụp ảnh chụp khi, mới nhớ tới vừa mới ở đỉnh núi khi, gọi người chụp ảnh di động là Sở Nhàn.
Nàng hướng phía trước đầu "Uy" một tiếng.
Sở Nhàn lý cũng chưa lý nàng, liền đầu cũng chưa hồi.
Nguyễn Miên liếm liếm môi, thanh âm lại lớn vài phần: "Sở Nhàn."
Lúc này Sở Nhàn quay đầu lại nhìn lại đây: "Làm sao vậy?"
Hai người ở chung tổng hội có như vậy kỳ kỳ quái quái thời điểm.
Rõ ràng đã không có gì không có gì "Tân thù", nhưng hai người quan hệ đích xác cũng không thể giống bằng hữu bình thường như vậy.
Nguyễn Miên thanh âm yếu đi vài phần xuống dưới: "Liền, lúc trước gọi người cho chúng ta chụp ảnh chụp, đợi lát nữa cũng phát một phần cho ta bái."
Sở Nhàn gật gật đầu: "Hảo."
Nguyễn Miên lại bồi thêm một câu: "Đợi lát nữa nếu là chụp đến quá xấu, ngươi trộm lưu trữ, chờ ngày nào đó lấy ra tới uy hiếp ta làm sao bây giờ?"
Sở Nhàn có chút bất đắc dĩ, nhưng cũng gật gật đầu.
Hạ sơn lúc sau, Nguyễn Miên WeChat liền thu được Sở Nhàn cho nàng phát tới ảnh chụp.
Liên tục mười tới trương đều là không sai biệt lắm tư thế.
Nguyễn Miên đem ảnh chụp phóng đại nhìn kỹ xem, ảnh chụp nàng cười đến tùy ý, mà Sở Nhàn thế nhưng cũng hơi hơi cong cong khóe môi, ánh mắt nhìn về phía màn ảnh không có ngày xưa thanh lãnh.
Nên nói không nói, nàng lo lắng người khác đem nàng chụp đến xấu chuyện này thật sự là nàng nghĩ nhiều.
Hai người nhan giá trị đều tại tuyến, liền tính là bởi vì đổi động tác chụp được hồ đồ cũng cũng không có thảm không nỡ nhìn.
Thừa dịp Sở Nhàn không chú ý, Nguyễn Miên chọn hai trương đẹp nhất bảo tồn đến album.
*
Nguyễn Miên tưởng ở địa phương trụ một đêm, nhưng chân núi cũng không có khách sạn, chỉ có thể lái xe đi trước hơn nửa giờ ở ngoài trấn nhỏ thượng.
Nhưng kỳ thật nói là trấn nhỏ, bởi vì bên này du lịch phát triển nguyên nhân, trấn nhỏ phát triển thật sự thành thục.
Náo nhiệt phố buôn bán, phố ăn vặt cùng với đập vào mắt đủ loại khách sạn.
Nguyễn Miên lái xe, vô pháp xem di động, nàng nghiêng đầu nhìn thoáng qua nhắm mắt chợp mắt Sở Nhàn: "Ai, ngươi đi trên mạng chọn cái khách sạn bái."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cùng đối thủ một mất một còn xuyên thư sau chúng ta HE
RandomTác giả: Nhất Khỏa Kết Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên Tag: Đô thị tình duyên, Hoan hỉ oan gia, Ngọt văn, Xuyên t...