Chương 49

34 0 0
                                    

Nguyễn gia biệt thự mua ở du thành tân người giàu có khu, một đống ba tầng biệt thự tự mang đại hoa viên, thoạt nhìn tuy rằng khí phái, nhưng tóm lại vẫn là so ra kém du thành lão hào môn.

Nguyễn Miên cùng Sở Nhàn lái xe đến Nguyễn gia biệt thự bên ngoài thời điểm, sắc trời đã đen xuống dưới, Nguyễn gia phòng tiếp khách nội đèn đuốc sáng trưng.

Biết các nàng hôm nay sẽ trở về ăn cơm, Nguyễn Trường Xuân tin tức liền vẫn luôn không đình quá, thường thường hỏi Nguyễn Miên xuất phát không, cũng hoặc là đã đến nào.

Cho nên, các nàng hai đến thời điểm, bọn họ đã ở cửa chờ.

Nguyễn Trường Xuân thấy các nàng xuống xe, trên mặt mang theo quá mức náo nhiệt cười hướng Sở Nhàn phương hướng đi qua, nhìn chính mình nữ nhi đảo như là xem không khí giống nhau, trực tiếp lược qua đi.

Nguyễn Trường Xuân: "Biết các ngươi hôm nay trở về, ta và ngươi a di còn gọi bên ngoài đầu bếp nấu ăn, đợi lát nữa nhất định phải ăn nhiều một chút."

Đối mặt hắn quá mức nhiệt tình, Sở Nhàn đảo cũng coi như cho hắn mặt mũi khóe môi cong lên một cái nhợt nhạt độ cung, cười nói: "Vất vả ba."

Nói, ở Nguyễn Trường Xuân cực lực nhiệt tình hạ vào phòng tiếp khách.

Nguyễn Miên bĩu môi, trên tay xách theo tan tầm lúc sau hai người ở thương trường một khối mua đồ bổ vào phòng.

Nguyễn Manh Manh cũng dừng ở mặt sau, nàng vẫn là một bộ tiểu thái muội trang phẫn, ánh mắt rõ ràng có coi khinh ý tứ nhìn Nguyễn Miên, cằm đều mau nâng trời cao.

"Ngươi thật là cái phiền toái tinh." Ngữ khí cũng giống tiểu hài tử giống nhau.

Nguyễn Miên vốn dĩ đối cái này tiện nghi muội muội liền không có cái gì hảo cảm, không nghĩ tới đối phương vẫn là như vậy không có đầu óc, nàng giật nhẹ môi đỏ, nhìn chằm chằm nàng nhoẻn miệng cười: "Kia cũng so ngươi hảo, một cái cái gì cũng sẽ không làm phế vật."

Nàng biết Nguyễn Manh Manh tốt nghiệp lúc sau liền vẫn luôn ở nhà, tuy rằng nàng ỷ vào là Nguyễn gia tiểu nữ nhi thân phận cũng không dùng làm cái gì công tác, nhưng là Nguyễn Miên lại biết, Nguyễn Manh Manh ghét nhất chính là bị người ta nói cái gì đều không làm.

Huống chi, vẫn là nàng lúc trước khinh thường tỷ tỷ trong miệng nói ra.

Nguyễn Manh Manh quả nhiên cắn chặt răng: "Ngươi chờ!"

Nói xong, nổi giận đùng đùng đi vào trong phòng.

Nguyễn Miên nhìn bị Nguyễn Trường Xuân vợ chồng hai nhiệt tình vây quanh Sở Nhàn, khóe miệng kia mạt trào phúng cười liền vẫn luôn không xuống dưới quá. Nàng đánh giá cẩn thận cái này chính mình tương đối xa lạ biệt thự, ẩn ẩn còn có chút hoảng hốt.

Trong đầu ký ức có chút mơ hồ, nhưng lại ẩn ẩn có chút ít nguyên chủ cùng Nguyễn Trường Xuân khắc khẩu nổi tại trong đầu.

Nguyễn Trường Xuân: "Mụ mụ ngươi ở bên ngoài thiếu những cái đó tiền còn không phải đến ta và ngươi a di thu thập cục diện rối rắm? Ngươi đâu, cái gì đều không biết, còn dám một ngày nhăn mặt cho chúng ta xem?"

[ BHTT- QT ] Cùng đối thủ một mất một còn xuyên thư sau chúng ta HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ