Giang thành ly thành phố A có chút khoảng cách, ngồi máy bay một giờ còn phải ngồi hai cái giờ xe buýt.
Lúc này đi ra ngoài liền chỉ có Nguyễn Miên cùng Sở Nhàn hai người.
Kia sẽ bí thư bộ nghe nói Nguyễn Miên muốn cùng Sở Nhàn tới giang thành đi công tác còn hâm mộ đến không được.
Dùng Tần Vận Linh nguyên lời nói tới nói chính là như vậy: "Kia chính là giang thành ai, không nói đến bên kia khí hậu hợp lòng người, phong cảnh cũng là thỏa thỏa đẹp, mấy năm nay rất nhiều võng hồng đánh tạp mà, chính yếu chính là bên kia thương nghiệp tính chất không như vậy nghiêm trọng, là đáng giá vừa đi."
"Nếu là ta có thể đi thì tốt rồi, mặc dù khách hàng thực xảo quyệt ta cũng nguyện ý!"
Hiện thực thực tàn khốc, ai có thể hiểu, trên thực tế Sở Nhàn chính là mang theo nàng ra tới chơi, cũng không có cái gì buổi trưa bàn bạc, cũng cũng không có cái gì xảo quyệt khách hàng.
Mang tân nghỉ phép du lịch, cái nào làm công người không thích a.
"Ngươi trước ngủ, đến địa phương ta lại kêu ngươi." Vừa lên xe buýt, Sở Nhàn liền đem hai người rương hành lý phóng thượng trí vật giá mặt trên.
Xe buýt thượng có một cổ nồng đậm không dễ ngửi hương vị, Nguyễn Miên nghe có chút choáng váng đầu, tinh thần thoạt nhìn cũng chẳng ra gì, có chút héo đầu ba não.
"Hảo, ta đây trước ngủ một lát." Nguyễn Miên đem mang đến bịt mắt hướng đôi mắt thượng một tráo, trước mắt liền lâm vào một mảnh hắc ám, nhưng nhìn không thấy thời điểm, bên tai cảm quan sẽ bị vô hạn phóng đại.
Mặc dù nàng hiện tại cái gì cũng nhìn không thấy, nhưng có thể nghe thấy chung quanh nói nhao nhao, lệnh nhân tâm sinh táo ý, dù sao như thế nào liền ngủ không được là được rồi.
Nàng ngồi ở ghế trên, không ngừng biến hóa chính mình dáng ngồi, nội tâm cũng càng ngày càng bực bội, trong lòng đổ một ngụm buồn bực.
Đang lúc nàng nghĩ muốn hay không không ngủ khi, mũi gian truyền đến một cổ quả quýt thanh hương vị, hữu hiệu giảm bớt chính mình choáng váng đầu cảm giác.
Nguyễn Miên chính tháo xuống bịt mắt nhìn thoáng qua, phát hiện Sở Nhàn không biết từ nào làm ra một cái quả quýt, nàng đã lột ra vỏ quýt, đặt ở chính mình mũi gian, làm chính mình thoải mái một ít.
Thấy nàng hái được bịt mắt, Sở Nhàn dứt khoát liền đem vỏ quýt cấp Nguyễn Miên chính mình cầm.
Nguyễn Miên tiếp nhận vỏ quýt hỏi nàng: "Ngươi đây là từ nào làm ra?"
Sở Nhàn bĩu môi, ý bảo làm nàng xem phía trước, Nguyễn Miên xem qua đi, là hai vị tuổi trẻ nữ hài, các nàng trong tay xách theo một túi quả quýt, Nguyễn Miên xem qua đi thời điểm, đối phương vừa lúc nhìn lại đây, cong khóe môi cùng Nguyễn Miên cười cười, xem như chào hỏi qua.
Sở Nhàn ở bên cạnh đúng lúc nói chuyện: "Ta vừa mới qua đi hỏi các nàng muốn một cái."
Nàng trong tay quả quýt thịt lúc này cũng bị nàng lột đến sạch sẽ, ngay sau đó trực tiếp cấp Nguyễn Miên đưa qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cùng đối thủ một mất một còn xuyên thư sau chúng ta HE
De TodoTác giả: Nhất Khỏa Kết Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên Tag: Đô thị tình duyên, Hoan hỉ oan gia, Ngọt văn, Xuyên t...