Vốn dĩ hai người biến thành ba người, bữa tiệc thượng không khí sinh động không ít, Cố Sâm nói chuyện dí dỏm hài hước, chọc đến Nguyễn Miên liên tiếp bật cười.
Ba người cơm nước xong sau, Cố Sâm nhìn về phía Sở Nhàn, điên cuồng đối với nàng tễ mặt mày: "Đợi lát nữa ta trở về tắm rửa một cái, phụ cận có cái hội chùa, địa phương phong thổ vị thực nùng, các ngươi có thể đi đi dạo a."
Nàng này liền kém trực tiếp cùng Sở Nhàn nói: Đợi lát nữa ngươi mang Nguyễn Miên đi đi dạo, hai người một chỗ thời gian, tăng tiến một chút cảm tình.
Nguyễn Miên kia sẽ đã đói quá mức, ăn cơm nhưng thật ra không ăn nhiều ít, nàng nhìn về phía Sở Nhàn nói: "Nếu là chỉ có hai ta, vậy không cần đi dạo đi."
Trong tiệm khách nhân đã đi rồi hơn phân nửa, đa số đều là hướng về phía trấn nhỏ hội chùa tới, vừa mới la hét ầm ĩ trong tiệm an tĩnh không ít.
Cho nên Nguyễn Miên cái này lời nói xem như nói năng có khí phách.
Dẫn tới cách vách bàn mấy nam nhân đều nhìn lại đây.
Sở Nhàn: "Kia chúng ta liền hồi khách sạn nghỉ ngơi."
Nguyễn Miên nóng nảy: "Kia vẫn là tính, chúng ta vẫn là đi xem hội chùa đi!"
Tưởng tượng đến đi khách sạn, nàng cùng Sở Nhàn hai người cùng chỗ một cái trong không gian, ngẫm lại liền có chút hít thở không thông, chi bằng đi xem hội chùa tiêu ma một chút thời gian.
Cố Sâm xem này hai người kẻ xướng người hoạ, cặp kia hồ ly đáy mắt lóe vài phần giảo hoạt.
"Vậy các ngươi hảo hảo chơi, ngày mai khi nào trở về nói kêu ta một tiếng."
Sở Nhàn: "Hành."
Ba người liền như vậy thương lượng hảo.
Sở Nhàn đi trước trước đài tính tiền, mà Cố Sâm chuẩn bị đi toilet.
Đi phía trước còn nhìn thoáng qua ngồi ở vị trí thượng chơi di động Nguyễn Miên: "Ngươi muốn hay không cùng nhau?"
Nguyễn Miên ban ngày đã đi mệt, này sẽ không nghĩ động, liền trực tiếp xua xua tay: "Ngươi đi đi, ta cho các ngươi xem bao."
Cố Sâm này phía trước chân mới vừa đi, sau lưng Nguyễn Miên liền nghe được phía sau kia bàn có người kéo băng ghế, băng ghế cùng mặt đất cọ xát phát ra một trận chói tai thanh âm.
Nguyễn Miên nhíu mày xem qua đi, phát hiện là cách vách bàn một cái lớn lên mập mạp nam nhân, chính kéo băng ghế trực tiếp ngồi ở nàng bên cạnh.
"Mỹ nữ, chính mình một người ăn cơm a." Uông bình trên dưới đánh giá Nguyễn Miên liếc mắt một cái, khóe miệng lộ ra một cái tà ác cười tới.
Vừa mới trong tiệm đại đa số người đều có thể nhìn đến.
Này một bàn mỹ nữ lớn lên các có các sở trường, kia sẽ uông bình liền cảm thấy, trước mắt cái này mỹ nữ là lớn lên đẹp nhất.
Nàng mỹ, là cái loại này lực công kích mười phần mỹ, không giống mặt khác hai người, trên mặt tổng ẩn ẩn mang theo vài phần người sống chớ gần hơi thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cùng đối thủ một mất một còn xuyên thư sau chúng ta HE
De TodoTác giả: Nhất Khỏa Kết Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên Tag: Đô thị tình duyên, Hoan hỉ oan gia, Ngọt văn, Xuyên t...