Hi Mga Vadengs!!A story pop up sa isip ko ..
Another Reginarda Story .. Gawa Gawa ko lang po ito..
Sorry kaagad sa mga wrong grammar and typos..
Ingat mga vakla...
Lets enjoy !!
Janella Salvador- Regina Vanguardia
Jane De Leon- Narda Custudio
-------------
After 20 years
Reginas POV
I'm not born blind.... Na aksidente kami ng mga magulang ko . It was a Car accident .
That Car accident lead kung saan namatay ang momy ko and nawala ang eye sight ko..
I was blind .. Sad... Angry... I hated the world.
Until I found myself namalapit na mahulog sa bangin because I can't see .
A boy save me.. I know its a boy lalaki kasi ang boses niya and from that day..
We always meet sa place na yun..
We plant tress and Flowers... dahil gusto namin pagandahin ang place kung saan kami nagkatagpo.
And pag makakakita na ako ulit
Ipapakita niya sa akin ang pingahirapan namin.
That boy is the only person na nagpakita sa akin kung gano parin kaganda ang buhay despite sa lahat ng mga nagyari sa akin..
I love hearing all the jokes na galing sa kanya.
I love to hear all the things na sinasabi niya about stars na alam ko gawa gawa lang niya.bakit ko alam na gawa gawa lang niya?
Let's just say Im a smart person.I need to know everything Dahil ako lang ang pinagkakatiwalaan ni dad sa lahat ng bagay kahit bata pa ako.Pero kahit na ganun .. Siya lang ang taong gusto ko makita at makasama ...
Kahit 6months lang yun .. that person is the world to me..
Hindi ako naka pag pa alam sa kanya that I need to go sa states para ma operahan ako. Dahil nabigla din ako sa decision ni dad .and mabilis kami umalis agad.
hindi kami nagbigayan ng pangalan dahil ayaw ko na makilala niya ako. kung sino talaga ako
we just use nicknames.
Sun and Moon
Siya ang Sun ,ako ang Moon. And that is my idea ..
Kailan ko kaya siya makakasama at makikita ulit?
Kumusta na kaya siya?
--------
A call from my dad brought me back sa reality..
Mr rex: Princess?
Regina: yes dad?
Mr Rex: Lets Go back home. I think Its time.
I just smile.. Finally.. the words na hinihintay ko marinig sa kanya..
We are going home! sana makita kita..
I inhale and exhale hindi ko alam ano nagyari sa kanya after I left sana okay lang siya..
That moring rin na sinabi ni dad na uuwi na kami.umalis rin kami agad..
The same way na ginawa namin ng pumunta kami ng states.. kung kailan niya sinabi sa akin na ooperahan ako sa states the same day umalis din kami sa pinas.
YOU ARE READING
My Perfect Sight
عاطفيةRegina Is the only daughter of Rex vanguardia and She is blind . My ka laro siya parati na bata .sa bangin sila laging naglalaro and that person makes her so much happy until dalhin siya ng dady niya sa states for eye surgery After 20 years Makikil...