Reginas POVNagsasalita pa ako para pasalamatan ang doctor na rason kung bakit my dad is still alive ..
but nakatulog ito..
I look at Doc Narda sleeping sa sofa na nakaupo .
Regina: You must be so tired doc ( i said in a very sweet voice)
Iwan ko ba everytime na kaharap ko to . I can feel butterflies in my stomach ..
Nurse Anna: tama po kayo maam regina pagod nga po talaga always yan si Doc.
( so I guess she heard me)
So I look at the nurse na nakatingin rin kai narda. may gusto kaya eto kai narda? Cause I know Narda is into Girls according to my own research.
Regina: So you know each other matagal na?
Anna: opo Miss Regina simula nag trabaho ako bilang nurse sa hospital. mga 3years na po.
Regina: oh that long...
I look at narda again there is something about this woman.
Then I heard narda murmur I think I heard it right she said MY MOON .
Napa tayo ako sa pagkakaupo ko sa harapan ni narda ..
( Did she just say My Moon?)
I look at nurse anna na nabigla rin sa nakita niya how I acted when I heard her say that.
So hinarap ko si Nurse anna..
Regina: Do yo-you kn-know something about moon na sinasabi ni Narda?
Anna: Hmmf.. kunti lang po eh . hindi pala share si Doc .
Regina: Can you tell me kung ano yung nalalaman mo?
Magsasalita na sana si Nurse anna pero nagising si narda.
She open her eyes and parang nagulat siya na nakatulog pala siya.
Narda: Im really sorry Regina nakatulog pala ako
And of course. .. expected kona na mahihiya siya.
Regina: no no.. thats fine..mukhang pagod ka nga talaga eh.. Do you want dinner..?
Narda: No .. Im fine thanks Regina.. sorry again.. hmmp.. can I talk to Nurse Anna for a while may ihahabilin lang ako about kai tito..
Regina: sure no worrie.. I'll go ahead.. puntahan mo nalang ako after niyo mag usap.
So umalis na ako and iniwan sila .. I did one last glance and mukhang seryoso silang dalawa.
Nasa kwarto ako ngayon ni dad waiting kai Doc Narda.
Hindi ko maiwasan mag isip.. MY MOON ano ibig niya sabihin.. ? bakit ang daming connection ni Narda kai SUN .
Yung first picture niya with brian na nasa bangin kung saan kami nag lalaro at nagkikita ni SUN
Second yung painting ng dalawang babae sa bangin
Third yung SUN na malaki sa wall niya
Fourth yung kanta sa kotse niya
Ngayon eto? pero alam ko lalaki yung kausap ko noon hindi ko siya nakikita pero naririnig ko boses niya..
Maybe dahil kai brian kaya parang nacoconect ko si Narda kai Sun
.. oo dahil lang siguro kai brian..
I will just message brian now. and lets see..
So kinuha ko phone ko and nag punta Again sa account ni brian ang leave a message
YOU ARE READING
My Perfect Sight
Roman d'amourRegina Is the only daughter of Rex vanguardia and She is blind . My ka laro siya parati na bata .sa bangin sila laging naglalaro and that person makes her so much happy until dalhin siya ng dady niya sa states for eye surgery After 20 years Makikil...