Reginas POVI rub my eyes and smile ..cause I know Narda , My SUN is with me..
Paglingon ko para harapin si Narda.. wala siya..
Lumabas ako agad para hanapin siya..
Saktong paglabas ko ng pinto.. nakita kong papunta sila Narda at brian sa akin
Narda smile at me and hold my hand . Infront of brian.
I look at brian and I can see He is Hurting...
Brian: Im happy that you finally found Your Sun regina ( he said and smile a bit)
Regina: I Am really really sorry brian..( i can feel my tears is about to fall)
Brian: No. don't be regina.. Im happy..
He look at narda and smile .. tapos umalis na..
I look at narda and hug her...
Narda: hey.. stop crying.. He understand MOON.
Narda touch my face and kiss me..
I smile and kiss her again..
Regina: pasalamat ka mahal talaga kita ..
( i smile at narda)Narda: oo nga pala Moon alam na rin ni julia .. pero umalis na siya may emergency daw sa company nila.
Regina: kailan siya umalis? ( takang tanong ko)
Narda: kaninang madaling araw
Regina: madaling araw? wait so lumabas ka tulog ako at nakipag kita sa kanya? ( tinaasan ko siya ng kilay)
Narda: oo. I mean .. nag message kasi siya nagising ako . nagusap lang kami about sa atin tapos umalis na siya. (pag papiliwanag nito)
Regina: siguradohin mo lang yun lang nagyari ha. (pag tataray ko dito)
Narda: promise at bakit pa ako maghahanap diba .. ang tagal kaya kitang minahal at hinintay..
Regina: okay... mabuti at nagkakaintindihan tayo narda.
( nag tataray parin ako)Narda said we should go kina lola berta at ding kasi alam narin nila..
I look at narda and said..
Regina: grabeh .. pinagkalat mo na agad Sun?
( gulat ko na sabi sa kanya)Narda: of course... ang tagal na natin nag hintay.. eh tatago pa ba natin?
Regina: Your highness.. wala akong sinabi na itago natin nabigla lang na alam na ng lahat.
And I kiss narda ...
So pumunta na kami kina lola at ding..
Lola berta: apo regina.. alagaan mo apo ko doon sa manila ha.. ( sabay ngiti)
Regina: opo naman lola.. salamat po sa pagtanggap sa akin ..
Lola berta: of course.. ilang taon ka ng parti ng pamilya dahil ikaw ang mahal ni Narda..
Ding: ayos! sa wakas.. isang Regina Vanguardia ang mapapangasawa ni ate!
Hinawakan ni narda agad si ding ..
Narda: ikaw talaga kahit kailan.. pasensya Regina..
( nahihiyang sabi nito)Regina: thats fine Sun ..tama naman si ding ( sabay wink ko dito)
pagkatapos namin mag usap nila lola berta at ding.. umalis na kami ng resort papunta sa bahay nila narda... si brian naman dumeretso na sa police station.
YOU ARE READING
My Perfect Sight
Любовные романыRegina Is the only daughter of Rex vanguardia and She is blind . My ka laro siya parati na bata .sa bangin sila laging naglalaro and that person makes her so much happy until dalhin siya ng dady niya sa states for eye surgery After 20 years Makikil...