I know princess

593 19 1
                                    


Nardas POV

Finally after that long drive..

Hinatid ko muna si Regina sa bahay nila bago ako uuwi sa condo ko...

Pagpasok namin sa loob hinanap namin si tito.. pero wala ito dito.. nasa opisina pa siguro..

Nilagay lang namin ni regina mga gamit niya dito sa bahay nila.. pero uuwi siya ngayon sa condo ko rin and from my condo deretso na kami para makipag usap kai tito..

Nag drive lang ako nang ilang minuto nasa condo na kami...

I put down my suitcase and carry her sa sofa..

Ngayon nasa lap ko siya nakaharap sa akin..

Narda: are you ready to be my wife moon?

Regina: bakit? wag mo sabihing .. ikakasal na tayo dito? ( binigyan niya ako ng halik)

Narda: hmmf.. pwede din naman..

Regina: Sun thank you for waiting for me that long.. ( i said and smile)

Narda: ikaw rin naman eh.. honestly.. im afraid na baka tama si brian baka wala na akong hinihintay.. baka kasal kana.. mabuti nga.. sa akin ka ikakasal.

I look at her hands na merong wedding ring and kiss it..

Regina smile and look at me.. she kiss me in the sweetest way she can..

Narda: Do you think magagalit si tito? ( i look concern)

Umalis si regina sa pagkakaupo sa lap ko at umupo ng maayos sa tabi ko..

She hold my hands .. and said

Regina: kung ano man magiging decision ni dady sa atin ..buo na ang decision ko I will marry you and only you Sun.

Narda: thanks Moon..

And I notice nagbago ang expression ng mukha niya .. I look at kung saan siya nakatingin .

Napa pikit ako bigla.. dahil alam ko beast mode na naman eto..

Regina: I want you to change that love.. ( she said in a cold voice)

She saw the crack sa maliit na lamesa ng living room ko .. dito ko hiniga si Julia noon while we are busy doing things..

and alam niya yun kasi nakita niya na magulo ang condo ko bago umalis si julia that time..

Narda: yes love.. agad agad.. ( sabi ko at nag smile)

Regina: lutuan mo ako . wala na ako sa mood. ( sabi nito in a mataray way)

I kiss her forehead and binuksan ko ang TV so she can watch while I preapare her food..

I look at regina watching cartoon network.. napangiti ako sa nakikita ko..

She looks so elegant,pretty, professional ... sexy.

and now she is watching powerpuff girls..

I smile and continue cooking

After cooking ..

pumunta ako sa tabi niya na may dalang food tray..

And we talk about cartoons..

like how funny Mr bean is when playing with teddy..
How phineas and ferb build huge buildings in their backyard..
If how tasty krusty krab, krabby patty is.

Just like how we were the old days..

She lean in my shoulder and cry..

She said .. if ever she will lose me.. she will die..

My Perfect SightWhere stories live. Discover now