Nardas POVI look at my hand.. ngayon lang nag sink in sa akin..pano ako makaka opera nito..
Hindi naman permanent to.magheheal naman to maliit lang naman ang sugat na kailangan tahiin but I know Hindi ako makakagamot sa ngayon
I will need to rest my hand.. I can feel my tears falling..
Being a doctor for how many fucking years ! and just because of Regina Vanguardia.. now I need to stop .
Kahit ilang months lang naman din. but it frustrate me .. Being A doctor means life to me..
Tears keep falling I don't know if its because of my injury or because of regina..
My phone vibrates and I read the messages.. its our head sa mga doctors.
I think nalaman na nila ang tungkol sa injury ko..
I grab my keys and drive my car.. Fuck! medyo nahihirapan pa ako mag drive..
Shit! bakit hindi ba ako nagiisip .. that time na sinuntok ko ang salamin ko!
All this because of regina.. I hate myself.
nakarating na ako ng hospital and i park it.. dumeretso ako sa office ng head namin
after an hour talk He said I should rest may nadamage sa kamay ko but It can heal.. For the mean time..
I need to stop operating..
When I heard that para akong natabonan ng lupa na buhay..
palabas na ako ng hospital . tumatakbo palapit sa akin si noah..
Noah: pare.. I know hindi ka okay..gusto sana kita samahan
Narda: okay lang noah.. mas gusto ko mag isa..
Noah: I understand.. basta if you need someone pre. you can talk to me and anna.
Narda: thank you..
Umalis na si Noah at pumasok na ako sa sasakyan..
When i recieved a call from anna..
Narda: hello ( i said in a voice na walang gana)
Anna: hey i know what happened bakit ba kasi basta basta ka nalang sumusuntok? ( nag aalala na sabi nito sa akin)
Alangan naman sabihin ko its because of my emotion dahil kai regina.. syempre hindi.
Narda: wala basta .. okay lang ako.
Anna: I know hindi.. being a doctor is your whole life.. ( she said in a soft voice)
Narda: yeah.. you really know me.. pero sige lang.. makakabalik rin ako sa pang gagamot..
I end the call agad. kasi i can feel my tears is now falling...
I close my eyes and naalala ko lahat ng hirap na pinagdaanan ko para lang maging doctor.
And because of this heart. ( i hold my heart)
Muntik pang mawala sa akin lahat ng pinag hirapan ko..
Umuwi ako sa condo ko and tried to rest.. humiga ako sa kama ko but everytime i look at my hand..
shit! I can believe this.. Kung nagkataon baka hindi na talaga ako makabalik sa panggagamot..
I stand up and pumunta sa refrigerator to look for a beer cause i badly need it.. pero wala akong makita..
I grab my jacket .. and my keys but napag decisionan ko na hindi nalang mag kotse..
YOU ARE READING
My Perfect Sight
RomantikRegina Is the only daughter of Rex vanguardia and She is blind . My ka laro siya parati na bata .sa bangin sila laging naglalaro and that person makes her so much happy until dalhin siya ng dady niya sa states for eye surgery After 20 years Makikil...