Reginas POVMaaga ako nag preapare at nagpaalam na ako kai Dad kagabie ..
Inis na inis parin talaga ako.. like kung hindi kami dumating ni Brian ano marami na namang basag doon na gamit sa condo niya.
Narda kasi ang wild! kaiinis!
fine.. Mag fofocus ako kai brian..
Siya naman talaga ang rason kung bakit nandito ako eh.
umuwi ako dahil kai brian...
Maghihintay nalang ako nasunduin nila ni narda.isang sasakyan lang daw gagamitin at kai narda yun
---------
Julias POV
kaGabi when I heard na sasama si Regina.. I don't need to think na sumama rin..
That first time I saw her na pumunta kai Narda..
I know I Know... may gusto siya kai narda..
Hindi ako papayag na ibigay nalang basta basta si narda..
I get what I want.. and si narda.. nahirapan ako. na chachallenge ako.
kaya susubukan ko ulit .. at magiging akin siya..
---------
Nardas Pov
Narda: grabeh ... anong double date?
habang nag aayos ako ng gamit kasi ngayon ang alis namin.
Brian: double date.. ikaw si julia .. ako at si regina double date..
Narda: brian naman.. alam mo naman na wala kami ni Julia at saka isa pa may hinihintay ako alam mo yun.
Brian: oo alam ko.. pero seryoso bro sigurado ka na babalik yang si MOON mo..?
Narda: siguro? hindi ko alam.. basta ang alam ko lang. I promise na hihintayin ko siya...kaya hihintayin ko siya.
Brian : sana nga bro may hinihintay kapa.. Think about this paano kung kasal na siya diba? hindi mo ba naisip yun?
Napatigil ako sa pag aayos ng gamit at umupo sa tabi ni brian.
Narda: hindi eh.. pero iba kasi ang sinasabi ng puso ko.. feeling ko dito bro ( habang tinuturo ko ang puso ko) Malapit ko na siyang makita.
Brian : ang corny mo talaga alam mo yun?
Nagtawanan nalang kami ni brian..
Brian is my best of friends.. seeing him happy makes me happy too kaya kahit mahal ko si regina..
Hindi ko na ginugulo pa. feeling ko nga nagkakasala na ako kai MOON .. dahil sa nararamdaman ko kai Regina..
Brian: ang lalim na naman ng iniisip mo bro..
Narda: ha? wala may naalala lang..
Brian: wag kang mag aalala makikita mo na rin ng personal yung lugar na inalagaan mo.
Narda: oo nga eh .. kaya excited din ako umuwi. malay mo nandoon na pala siya.. ano na kaya itsura niya.. sexy rin kaya siya..
Brian: kasing ganda at sexy ng regina ko? ( pang aasar ni brian)
Narda: ewan ko saiyo.. halikana at susunduin pa natin yung dalawa.
Brian: sinong mag ddrive.?
Narda: syempre ako! kotse ko yan.. akin yan . wag kang epal..
Brian: aray ang sakit ha?
At nagtawanan na kami ni brian ... nag drive na ako inuna namin sunduin si regina.. on the way lang naman ang bahay niya .
YOU ARE READING
My Perfect Sight
RomanceRegina Is the only daughter of Rex vanguardia and She is blind . My ka laro siya parati na bata .sa bangin sila laging naglalaro and that person makes her so much happy until dalhin siya ng dady niya sa states for eye surgery After 20 years Makikil...