Your Day

584 16 0
                                    


Reginas POV

Narda Custudio Is My Sun..

Kaya pala si Brian ang nasa pictures lang na nakunan ng investigator namin.

Dahil siya ang na assign ni Narda na eh Maintain ang place.

I inhale...

Now it makes sense why I started liking Narda Noon because She is SUN

I want to tell her so much na ako Si MOON

but how? Im now in a relationship with brian na bestfriend niya..

But if im being honest . wala naman talaga akong nararamdaman kai brian..

I know its unfair kai brian.. but mas matimbang ang pagmamahal ko na meron kai SUN.

A knock on my door brought me back from thinking a lot of thoughts ..

Julia: Hi regina can i come?

Regina: Sure.. bakit meron bang problema?

umupo kami ni Julia sa kama ko..

Julia: birthday ni narda diba?

Regina: yeah.. why? ( takang tanong ko dito)

Julia: wala akong gift sa kanya eh.. im thinking how about i give her my body? ( sabay ngiti na nagloloko)

Parang tumaas ang dugo ko sa sinabi ng babae nato..

Regina: alam mo.. kung wala kang matinong sasabihin umalis kana..

Julia: eto naman. makarest na nga. baka mamaya mapalaban pa ako ( sabay talikod at labas niya ng pinto ko)

What?! seryoso talaga ang babae na yun.. Naalala ko tuloy yung nakita ko sa condo ni narda dati..

My Gosh! bakit kasi ang wild....

Humiga ako sa kama ko ...feeling ko namula ako sa thought na ang wild ni narda pag dating sa...

Ahhh... regina stop.. ! ( i told myself)

one new message recieved.

Brian: Hi love birthday ni narda ha.. ako lang magsusundo sainyo.bussy kasi si narda.. tinutulongan niya si lola berta.. mag handa. tayo tayo lang naman din ang pupunta.. see you love. I love you.

after kung basahin ang message ni brian hindi ko alam kung anong gagawin ko..

I need to decide kung sasabihin ko kai narda na ako at si MOON ay iisa.

kailangan na tapusin ko narin ang sa amin ni Brian..

---------

Nardas POV

Mara: Bestie!!! I miss you!!! happy birthday..

Mara came and hug me ...

Narda: aray.. dahan dahan bestiee.. hindi ako makahinga..

Mara: sorry.. finally.. Don't worry I have my gift.. tutulungon ako mag cook ( sabay wink)

Narda: wow really? good wag masyado marami tayo tayo lang naman din eh ( sabi ko while nakangiti.)

Ang tagal ko rin na hindi nakita si Mara meron rin palang maganda sa pagkaka tahi ng kamay ko..

I look at my hands... okay naman siya kunting pahinga nalang to..

Nakita ni Mara na tinitignan ko kamay ko.

Mara: hoy bestiee.. sino na namang babae ha? last na sinuntok mo yan. yung nag aaral ka palang
nag lasing ka dahil naalala mo yung babae sa bangin.

My Perfect SightWhere stories live. Discover now