Reginas POV..Early ako umalis sa Hospital at nagpaalam kai dad kasi ngayon ang pagkikita namin Ni Atty..
I took a shower.. And Remember that doctor..
Hindi naman ako Na attract sa Babae pero I really find her Gorgeous. Her eyes is so perfect. napaka ganda ng mga mata niya yan ang una ko napansin sa kanya pag pasok niya sa Room ni Dad.
Tinapos ko na ang pagshoshower at ng kaiisip kai doctora . Na wewerdohan na ako sa self ko.
Habang nakatingin ako sa salamin na nagtutuyo ng buhok ko . naalala ko that time na nakipag hand shake siya nabitawan ko agad kamay niya dahil .
May nakita ako na tattoo sa wrist niya the word MOON pero baka nga ooverthink lang ako. Ako naman si Moon at kung siya si Sun ..
Sun yung ipapa tattoo niya diba? at isa pa lalaki si SUN hindi babae... Hindi ko siya nakita pero I know lalaki siya dahil sa boses niya..
I look at my clock malapit na kami mag kita Ni Atty..
sa office na daw kami magkikita...Nagbihis ako at agad na tinawag si manong para mapag drive niya na ako sa office..
Im now stuck sa traffic nag makita ko si Doc Narda .. yes I know si doc yun..
She is feeding a stray cat.. My gosh.. stray cat talaga.. and binuhat pa niya... at nilalapit ang nose ng cat sa ilong niya..
Nag green light na kaya binalik ko ang tingin ko sa cellphone ko..
Cat? yeah.. My Sun loves Cat then.. Lage kaya niyang sinasabi na soon mag aalaga kami ng maraming cats .
Kahit ayaw ko ng idea niya .. nag oo parin ako.. Siya lang ang tao na nanatili sa puso at isip ko nag napaka tagal na panahon..
May mga naging boyfriend ako pero I always end up comparing them kai SUN kaya naghihiwalay rin kami.
I look at the Sun and smile soon .. I can feel it makikita na din kita.
Nakarating na ako sa office and all employee greet me with their Goodmorning faces. I just smile at them and pumasok sa private Elevator ko.
Bago pa ako makapasok sa office ko ALI said he's goodmornings to me. I smile at ali.
Matagal kona kilala si Ali siya ang Bodyguard ni Dad and I think now He is Going to be my Bodyguard as well..
I went in sa office ko and nakita ko sa table
CEO REGINA VANGUARDIA.
I inhale deep .. bakit kinakabahan ako .. I know this is coming . Dad preapared me for this.. so I calm myself and naupo sa Swivel chair ko.
I can hear a knock sa pinto ko and I told him to come..
Ali: Miss Regina.. Nandito na po si atty.
Regina: please let him in..
Pinapasok na ni ali si Atty and now nasa harap kona siya
Atty: Miss Regina.. alam ko alam muna bakit ako nandito so dederetsohin na kita .ikaw na ang papalit sa papa mo nasabi na rin niya yan sa amin back when nasa state pa kayo.
Regina: Okay .. yeah I know atty and thank you for trusting me sa company ng papa ko.
Atty: wala nag mas deserving sa position nato kung hindi ikaw . pinaghirapan mo ito kaya you deserve this..
Regina: thank you atty ..
Atty: oh by the way yung pinapahanap mo sa akin na place sa Nueva esperansa? nakita kona
YOU ARE READING
My Perfect Sight
RomansaRegina Is the only daughter of Rex vanguardia and She is blind . My ka laro siya parati na bata .sa bangin sila laging naglalaro and that person makes her so much happy until dalhin siya ng dady niya sa states for eye surgery After 20 years Makikil...