Reginas POV
Nakauwi na kami ngayon sa bahay namin ni brian. katatapos lang ng kasal namin..
nasa may balcony ako ng kwarto namin.
Pero hindi ko mapigilan na hindi masaktan..
Nasasaktan ako dahil Im married..
Bakit ngayon ... bakit ngayon pa narda...?
Na coma siya ng isang taon... i hold my heart... hindi ni narda kasalanan ang nagyayari ngayon.
Ang sakit ng nararamdaman ko.. pero nagigibawbaw din ang saya...
I look at the stars...
Then i can feel brian hug me ... and he is kissing my neck..
Regina: brian... not now..
Brian: first night natin together love
I look at brian... Yes I love him... but my heart knows how much I love narda more. ..
Kung alam ko lang... kung alam ko lang buhay ang taong mahal ko..
Brian kiss my lipss... but I push him..
Brian: Regina ano ba! kasal na tayo.. hanggang ngayon ayaw mo?!
Regina: I can't okay?..
Brian: why?! dahil buhay si Narda?!
Hindi ako makapagsalita...
Regina: brian you know how much I love narda.. of all people you know that..( i cried while crying)
Brian: No.. hindi ako papayag.. ! sa akin ka lang regina.. ikaw ang asawa ko..
Brian left and slam the door..
I cried... kasalanan ko to.. i know... in my heart narda is alive but I didn't wait...
I hold my heart...
Narda.... Im sorry.. sana mapatawad mo ako.. pag nalaman mong hindi kita nahintay...
-------
Nandito na kami papasok sa mansion ni Anna..
I can feel my heartbeat fast...the same way..
when I found out narda is SUN...
Then Anna meet us with a smile..
She asked if we are narda's family We said yes..
She asked lola berta if siya ba yung sinasabi ni Narda na lola niya .
Lola smile and I can see she is excited to meet narda..
Anna looked at me..
Anna: You must be REGINA... if I know na yung lage niyang binabangit na Regina is no other than you..
Matagal na kitang pinuntahan Miss Vanguardia..Magsasalita pa sana ako pero nagsalita siya ulit..
Anna: oh sorry.. You are now MRS . ROBLES right? but don't worry hindi pa alam ni narda.. hindi pa siya pwede mabigla.. she just know everything bago lang..
Anna: I will give you advice Mrs Robles.. wag mong bibiglain si Narda...That's Nardas doctor advice.
Napalunok ako.. hindi ako sanay na tawagin sa Apelyido na ni brian.. at mas kinakabahan ako..
Natatakot akong malaman ni narda.. na kasal na ako.. na hindi ko siya nahintay..
My heart stop for a seconds.. when I saw Narda standing na may kausap na Doctor..
She look at me and smile... She run towards me..
And kiss me..
para akong matutunaw sa mga halik niya .. hindi ko namalayan hinahalikan ko na rin siya..
YOU ARE READING
My Perfect Sight
RomansaRegina Is the only daughter of Rex vanguardia and She is blind . My ka laro siya parati na bata .sa bangin sila laging naglalaro and that person makes her so much happy until dalhin siya ng dady niya sa states for eye surgery After 20 years Makikil...