Chương 5

197 10 1
                                    

Sáng hôm sau, Yoongi xuống dưới nhà thì thấy Ami đang ở trong bếp loay hoay nấu đồ ăn sáng cho gia đình. Bữa tối hôm qua Ami làm anh rất thích nên hôm nay anh muốn ăn trưa do chính tay cô làm. Nhưng vì sĩ diện nên anh vờ nói lớn tiếng với dì Choi.

"Dì Choi hôm nay mang bữa trưa lên công ty cho tôi."

Dì Choi lấy làm lạ vì trước giờ cậu chủ chỉ quan tâm đến công việc nên thường không quan tâm đến việc ăn uống. Bà nhìn vào trong bếp, hình ảnh cô gái nhỏ đang nấu ăn khiến bà hiểu ra, liền cười thầm rồi đáp lại cậu chủ.

"Vâng tôi biết rồi ạ"

Bà bước vào bếp để xem em có cần bà phụ gì không rồi truyền lời Yoongi lại cho em.

"Cậu chủ bảo con nấu đồ ăn trưa đem lên công ty cho cậu đấy!"

"Thật ạ?"

"Ta nói dối con làm gì. Làm đi kẻo muộn cậu chủ giận đấy."

"Vâng ạ"

Tới gần trưa, em bắt xe tới công ty để đem cơm cho Yoongi. Đứng trước công ty, em có chút hồi hộp vì lần đầu bước vào công ty lớn như thế. Em đi đến quầy lễ tân hỏi

"Chị ơi anh Yoongi làm việc ở tầng nào vậy ạ?"

Vì đây là cuộc hôn nhân bí mật nên không ai biết Yoongi đã có vợ chỉ biết là có rất nhiều cô gái vì tài sản mà luôn nhận mình là bạn gái, vị hôn phu,...

Cô tiếp tân nhìn qua Ami một lượt liền hỏi

"Cô có hẹn trước với chủ tịch không?"

"Dạ không ạ. Chị cứ bảo có người mang cơm tới cho anh ấy là được ạ."

Nghe thế cô tiếp tân tưởng em cũng giống bao người phụ nữ khác muốn tiếp cận Yoongi liền quát.

"Cô nghĩ cô là ai mà bày đặt mang cơm cho chủ tịch? Leo lên giường anh ấy được bao nhiêu lần rồi nên hôm nay tính tới đây đòi danh phận à?"

"Em...em không có! Chị nói gì vậy?"

Ami không hiểu vì sao mình bị mắng nên uất ức rơi nước mắt. Cùng lúc đó một cô gái khác, trông có vẻ sang trọng khoác lên mình bộ đồ vô cùng quyến rũ và những món đắt tiền khác bước vào công ty. Cô tiếp tân hung dữ khi nãy liền trở nên dịu dàng hỏi

"Chị đến gặp chủ tịch ạ? Mời chị lên phòng."

Nói xong cô lại quay qua mắng Ami

"Khóc cái gì mà khóc. Thấy gì không? Cô ấy là vị hôn phu của chủ tịch đấy. Còn không biết điều mà cút đi!"

Em không tin những gì mình nghe thấy liền mang đồ ăn trưa mình chuẩn bị và gương mặt đẫm nước mắt trở về nhà. Bà Min biết con dâu mình đem đồ ăn cho thằng con trai thì vui từ sáng giờ vì nghĩ cuối cùng con trai mình cũng chịu mở lòng với con bé. Nhưng bà hốt hoảng khi thấy em mang hộp cơm về mà còn vừa đi vừa khóc, bà chạy lại hỏi xem có chuyện gì.

"Gì thế này, sao con lại khóc? Yoongi nó mắng con à?"

Em nước mắt nước mũi vừa ôm hộp cơm vừa lắc đầu trông vô cùng đáng thương.

"Thế sao con lại mang đồ ăn về? Mặt mũi còn lắm lem nước mắt?"

"Mẹ...hức...mẹ muốn đuổi con đi ạ? Mẹ gả người khác cho anh ấy sao ạ?"

"Không có! Ta thương con như thế này sao mà bỏ con được. Ai nói thế?"

"Hức chị tiếp tân không cho con mang cơm lên cho anh Yoongi. Xong rồi có một cô gái nào đó đi thẳng lên phòng anh ấy, chị tiếp tân bảo cô ấy là vị hôn phu của anh Yoongi..."

"Aisssss! Min gia chỉ nhận mỗi Ami làm con dâu thôi làm sao mà xuất hiện được người khác. Chắc là thằng Yoongi lại trêu hoa ghẹo bướm bên ngoài rồi."

"Con đi nghỉ ngơi đi để lát mẹ gọi điện nói chuyện với nó."

Về phía Yoongi, anh đợi bữa trưa của Ami từ sáng tới giờ mà vẫn không thấy liền trở nên bực bội. Bỗng có tiếng gõ cửa anh tưởng là cô nên liền cho vào.

Nhưng người bước vào không phải là Ami mà là Jiyeon - đối tác làm ăn của anh nhưng hay tự nhận mình là vị hôn phu và thường xuyên tới công ty để câu dẫn anh. Yoongi cau mày

"Cô đến đây làm gì?"

"Em tính rủ anh đi ăn trưa."

"Cảm ơn, tôi không đói."

"Đừng chối, khi nãy em thấy cô tình nhân bé nhỏ của anh đem cơm tới chờ ở dưới sảnh."

Yoongi nghe thế liền biết là Ami.

"Cô ấy đâu?"

"Hình như hồi nãy em thấy cô ấy bị tiếp tân quát nên khóc rồi bỏ về."

Yoongi nghe thế liền nổi giận, anh thay đổi sắc mặt nói với Jiyeon.

"Cô cũng cút về ngay cho tôi!"

"Anh dám quát tôi? Có tin tôi huỷ hợp đồng với anh không hả?"

"Hợp đồng tới đây là chấm dứt, cô cút khỏi mắt tôi được rồi"

"Anh..."

Cô tức giận, đóng sầm cửa đi về. Cô vừa đi thì anh cũng nhấc máy gọi cho cô tiếp tân khi nãy thông báo đuổi việc. Tới tối, anh về nhà không thấy bóng dáng bé nhỏ hay ra đón mình như mọi khi cảm giác hơi khó chịu

Em và mẹ đang ngồi xem phim Hàn quốc mà hai người rất thích, thấy Yoongi về em liền lấy lý do đi tắm để tránh mặt anh. Yoongi tính lại nói chuyện với Ami thì thấy em né mình tâm trạng đã tệ càng tệ hơn.

Anh tính đi lên phòng liền bị mẹ mình kéo lại hỏi chuyện.

"Sao hồi trưa con bảo Ami đem cơm mà lại hẹn với người khác?"

"Con không có, cô ta chỉ là đối tác nhưng vì phiền quá nên con huỷ hợp đồng với cô ta rồi."

"Ừm tiền nhà mình không thiếu, huỷ dăm ba cái hợp đồng này không ảnh hưởng gì cả. Con lên giải thích với Ami đi, con bé buồn từ trưa giờ đấy."

Bước vào phòng vốn dĩ là của 2 vợ chồng nhưng chỉ có mình cô ở, Yoongi bỗng cảm thấy bản thân thật tồi tệ khi đã làm tổn thương cô hết lần này tới lần khác, chợt nhận ra bản thân cũng có chút tình cảm với cô bé này.

——————————————————

Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén...

Chờ Đợi Có Đáng Sợ || YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ