Trên đường về nhà, Ami vẫn không nói một lời nào, em cứ trầm tư suy nghĩ về một vấn đề gì đó. Đang tập trung lái xe, thì bỗng dưng nghe tiếng thút thít kế bên, giật mình tấp xe vào lề. Quay sang thì thấy em đang lấy tay che mặt.
"Ami, em sao thế, có chuyện gì nói anh nghe xem nào"
Em vẫn cứ khóc không ngừng làm Yoongi lo lắng không thôi.
"Ngoan, đừng khóc nữa, anh xót lắm"
Ami ngước lên nhìn anh, đôi mắt bây giờ đã đỏ hoe, tầng lớp nước mắt vẫn còn đọng lại đó, anh lấy tay nhẹ nhàng lau đi rồi cầm tay em vỗ về.
"Anh ơi"'
"Hửm?"
"Vì sao bố lại ghét em đến thế?"
Yoongi nhìn em, đôi mắt đượm buồn, ra là nãy giờ em vì những câu nói của ông ấy làm đau lòng. Anh khựng lại một chút rồi an ủi em.
"Ông ta không xứng đáng làm bố em, từ lúc em gả cho anh thì em chính là con gái của bố mẹ anh, giữa ông ta và em xem như không còn quan hệ, nên em đừng để ý tới những lời ông ấy nói nhé, được không?"
Ami lắc đầu, dù sao có nói như thế nào thì trong người em vẫn là có dòng máu của ông ấy, không thể nói từ mặt liền từ mặt.
"Dù sao thì ông ấy cũng cùng dòng máu với em mà"
"Nhưng ông ấy chưa từng xem em là con gái, ông ta chỉ dùng em để làm công cụ kiếm tiền thôi"
Lời nói trong lúc tức giận của Yoongi đã làm cho Ami lại một lần nữa rơi vào suy tư. Đúng vậy, trước giờ, ông chưa từng xem em là con gái, ông cứ mặc kệ hai mẹ con ấy ức hiếp em, còn bản thân thì lại bán em cho Min gia.
"Xin lỗi, em bà xã, anh là tức giận quá nên có chút lớn tiếng..."
Em không trách anh, em biết anh là vì lo cho mình đến mới như thế. Ami cảm thấy bản thân thật sự rất may mắn, tuy ban đầu không có được tình yêu của Yoongi nhưng lại nhận được tình yêu thương từ bố mẹ chồng, còn bây giờ em lại có cả hai.
"Cảm ơn anh, ông xã"
"Sao...sao lại cảm ơn anh"
"Vì đã đứng ra bảo vệ em"
Yoongi sững sờ một lúc lâu, không ngờ hôm nay lại có thể thấy lại dáng vẻ yếu đuối này của em, từ lúc gặp lại em đến giờ, trước mắt anh em đều tỏ ra mạnh mẽ, anh biết lúc đó em vẫn còn chưa đủ tin tưởng anh nên mới như thế, nhưng giờ thì khác rồi.
"Cảm ơn em vì đã cho anh cơ hội để bảo vệ em, bà xã"
Nhờ có tình huống bất đắc dĩ ngày hôm nay mà tình cảm của anh và em ngày càng mặn nồng, dành trọn cả con tim để yêu nhau.
Sau khi trở về, anh liền bế em lên phòng, khi nãy vì khóc nhiều quá nên em thiếp đi trên xe, anh không nỡ đánh thức vợ nhỏ dậy đành bế em từ trong xe lên đến phòng. Thay đồ, đắp mền kĩ lưỡng và chắc chắn em không bị thức giấc anh mới rời đi giải quyết công chuyện.
"Alo, tôi muốn tập đoàn nhà BỐ VỢ tôi phá sản ngay lập tức"
Sáng hôm sau, điện thoại từ công ty gọi đến làm ông thức giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ Đợi Có Đáng Sợ || Yoongi
Romancechờ đợi đâu đáng sợ. chỉ là em không biết chờ đến bao giờ?