Hôm sau là ngày đầu tiên Jungkook đi làm ở Kim thị, vì dễ thương nên là được mọi người trong công ty yêu quý chỉ từng chút một nên sáng giờ cậu cũng không gặp khó khăn gì.
"Này Jeon Jungkook!"
"Vâng?"
"Cậu bảo cậu quen nhà thiết kế K.A.M.I đúng không?"
"Đúng rồi ạ"
"Tôi có xem một số bản vẽ của cô ấy trên trang cá nhân, tôi thấy có vẻ hợp với bộ sưu tập happy wedding lần này của tôi. Cậu giúp tôi liên hệ với cô ấy nhé"
"À vâng ạ"
"Được rồi cậu về chỗ làm việc đi"
Cậu về chỗ lấy điện thoại ra gọi cho Ami.
"Alo Jungkook?"
"Giám đốc tớ thích mấy bản vẽ của cậu muốn hợp tác có được không?"
"Với tớ? Nhưng mà về chủ đề gì?"
"Hình như là đồ cưới á"
"Hmm cũng được cho mình ngày hẹn với anh ta"
"Ok chiều mình sẽ báo cho cậu"
Jungkook báo cáo lại cho Taehyung rằng Ami đã đồng ý và xếp lịch hẹn vào tuần sau. Tới ngày hẹn, em hồi hộp bước vào phòng tổng giám đốc để bàn hợp đồng.
"Chào Kim tổng"
"Chào cô, cô là K.A.M.I?"
"Vâng đúng là tôi"
"Tôi rất thích những mẫu thiết kế của cô, cô có thể hợp tác với tôi trong bộ sưu tập lần này chứ?"
"Về cái gì ạ?"
"Chủ đề là happy wedding, tôi muốn làm một bộ ảnh cưới đặc biệt cho người anh thân thiết của tôi"
"Vậy tôi có thể gặp anh ấy để bàn bạc rõ hơn không?"
"Được, khi nào hẹn được tôi sẽ bảo Jungkook gọi cô"
"Vâng cảm ơn Kim tổng"
"Cảm ơn cô đã hợp tác"
Kim Taehyung đâu hề biết người mà mình ký hợp đồng chính là chị dâu mình cũng là người mà anh sắp chuẩn bị bộ hình cưới đặc biệt ấy. Ami vừa đi Taehyung liền lấy điện thoại gọi Yoongi.
"Có chuyện gì?"
"Em mới hợp tác với nhà thiết kế K.A.M.I, cô ấy muốn gặp anh để bàn về bộ đồ cưới. Khi nào anh rảnh?"
"Chắc là ngày mai"
"Được rồi để em hẹn cô ấy"
Lúc đi kí hợp đồng Ami không hề thông báo với Yoongi vì em sợ Yoongi mà biết sẽ nâng đỡ mình. Ai mà không biết về độ giàu có của Min thị. Vì thế lúc Yoongi đón em về nhà, em mới ngập ngừng.
"Yoongi này"
"Hửm?"
"Em..."
"Vợ làm sao?"
"Em...mình...có thể dời việc chụp hình cưới lại được không?"
Không khí bỗng trở nên im bặt, Yoongi có vẻ hơi buồn vì lời đề nghị này của em, anh đã thật sự rất mong có được một bộ ảnh thật hạnh phúc với Ami.
"Anh đừng giận mà..."
"Anh không sao"
Nói không sao nhưng ánh mắt anh không nhìn em mà cứ tập trung lái xe làm em cứ cảm thấy có lỗi không thôi.
"Em thật ra...mới kí hợp đồng với một công ty"
"Kí hợp đồng?"
"Đúng vậy họ nhờ em làm nhà thiết kế cho bộ sưu tập mới của họ"
"Công ty nào?"
"Không nói có được không?"
"Tại sao?"
"Tại em không muốn anh sẽ nâng đỡ em"
Anh tiếp tục im lặng, đạp ga trở về nhà, bước thẳng một mạch vào nhà không thèm mở cửa xe cho em như mọi hôm. Yoongi giận thật rồi! Em chạy theo anh nhưng không kịp, anh đã lên phòng rồi. Lát sau, lúc em đang nấu đồ ăn tối cho cả hai, anh từ trên phòng đi xuống cầm theo chìa khóa xe.
"Anh không ăn cơm sao?"
"Không, anh đi học cách để không nâng đỡ em"
Nói xong anh rời khỏi nhà để lại em với nhiều suy nghĩ. Là em sai thật sao? Nhưng em thật sự là muốn đi lên bằng chính tài năng của mình mà không cần sự giúp đỡ của ai khác. Sao Yoongi lại không hiểu cho em? Sao lại một lần nữa để em một mình trong căn nhà này? Mọi câu hỏi cứ tới liên tục trong đầu Ami và em lại phải rơi nước mắt vì anh một lần nữa.
Yoongi thật ra chỉ đi uống vài ly với Taehyung để giải bày tâm sự rồi về nhưng khi về tới nhà không thấy em đâu liền lên phòng kiếm em. Thấy em nằm trên sofa đợi mình liền đi tới vương tay lau những giọt nước mắt chưa khô trên gương mặt em liền cảm thấy lời nói của mình khi nãy có vẻ nặng lời.
Vì ngủ không sâu nên khi Yoongi đụng nhẹ em liền tỉnh dậy, ôm chặt cổ anh.
"Em xin lỗi, Yoongi. Em...thật sự...không phải là coi thường anh nhưng em thật sự muốn tự bản thân mình kiếm ra tiền không cần phải nhờ ai cả. Yoongi đừng bỏ em..."
Yoongi thấy em khóc liền không kiềm lòng được đưa tay xoa đầu em.
"Ngoan, không khóc nữa. Là anh không tốt, anh lại để vợ ở nhà một mình. Nhưng có chuyện gì thì kể anh nghe chứ đừng chịu một mình có biết không?"
"Vâng..."
Anh cúi xuống bế em lên phòng, vừa đặt em xuống đã thấy gương mặt ngủ say vô cùng khả ái của một công chúa nhỏ nhắn nhưng lại mạnh mẽ. Không kiềm được hôn lên trán em.
"Anh xin lỗi, ngủ ngon bảo bối"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ Đợi Có Đáng Sợ || Yoongi
Romantizmchờ đợi đâu đáng sợ. chỉ là em không biết chờ đến bao giờ?