Về phía Kim tổng thì vẫn còn đang cật lực theo đuổi bạn nhỏ Jeon Jungkook kia, nhìn dễ dãi vậy thôi chứ cua người ta khó lắm đó nha.
"Jungkook à, em nghe tôi giải thích đã"
"Giải thích gì chứ, có là gì của nhau đâu mà phải giải thích"
"Cô ta chỉ là người mẫu mới của công ty thôi"
"Người mẫu kiêm luôn tình nhân? Chuyện này trong giới giải trí cũng không lạ"
Chuyện là ngoài tin nóng hổi về Min tổng ra thì Kim Taehyung cũng bị dính đạn, anh bị phóng viên chụp được khi đang đi ăn với cô người mẫu mới ký hợp đồng với công ty và ngay lập tức bài báo đó trở thành tâm điểm của sự chú ý.
Nhưng nghe Jungkook nói như thế làm anh cảm thấy bị coi thường từ bản thân cho đến tình cảm, anh quát lên.
"Em đủ rồi đó Jungkook!"
"Anh..."
Jungkook biết mình đã lỡ lời nên Taehyung mới nóng giận như thế, nhưng vì cậu hạ thấp danh dự cô ta nên anh mới lớn tiếng với cậu như vậy sao? Anh là bênh vực cô ấy?
"Xin lỗi Kim tổng, tôi đã quá phận rồi. Mong Kim tổng tha thứ, hy vọng giữa chúng ta e là vẫn chỉ nên ở mức sếp và nhân viên"
"Jungkook tôi xin..."
Chưa kịp nói hết câu Jungkook đã mở cửa bước ra ngoài, cậu hẹn Ami ra quán cafe để tâm sự, từ lúc nghe Ami nói anh có tình cảm với mình thì cậu đã cố mở lòng ra đón nhận, nhưng có lẽ thứ tình cảm này quá đỗi xa xỉ với cậu chăng?
"Này Jungkook, tớ nghĩ cậu nên nghe Kim tổng giải thích vì biết đâu có sự hiểu nhầm gì thì sao?"
"Nhưng anh ấy vì cô ta mà mắng tớ"
Jungkook nước mắt nước mũi tèm nhem, nhớ lại lúc nãy anh quát mình còn khóc to hơn.
"Anh ấy lớn tiếng với cậu là do cậu không đủ tin tưởng tình cảm anh ấy"
"Thật sao?"
"Tớ không biết, tớ đoán thế, cậu đi hỏi thử xem"
Jungkook khoanh tay lại, ngoảnh mặt đi chỗ khác.
"Tớ mới không thèm nói chuyện lại với anh ấy"
Ami cũng bó tay với cậu bạn cứng đầu này của em, đó giờ là vậy, cậu cứ như một đứa con nít mới lớn, tuy cứng đầu nhưng dỗ ngọt chút sẽ quên ngay.
"Bé con ngoan, sau này lớn con đừng cứng đầu như chú Jungkook nhé"
Ami sờ bụng mình, nói chuyện với bé con mới được 3 tuần.
"Này sao cậu nói mình như thế, bé con mốt lớn lên sẽ tránh xa mình thì làm sao?"
Ami phì cười, trẻ con vẫn hoàn trẻ con, nhìn Jungkook cứ ôm bụng mình, sau đó áp tai vào đó để nói chuyện với bé con, người ngoài nhìn vào còn tưởng đây là đôi vợ chồng trẻ nữa cơ.
Tới giờ làm việc, Jungkook vẫn phải quay trở về công ty để tiếp tục bổn phận của mình. Từ lúc trở về tới giờ, Jungkook không thèm liếc nhìn tới Taehyung một lần nào, cho dù anh có sai cậu làm gì đi nữa thì cậu vẫn làm theo chứ không hé miệng một lời.
Hết giờ làm việc, Jungkook đứng lên bước tới cửa liền bị Taehyung chặn lại từ phía sau không cho cậu về. Cậu xoay người lại đối diện với anh có chút khó hiểu.
"Kim tổng có gì muốn nói sao?"
"Tôi...tôi...để tôi đưa em về"
"Phiền Kim tổng quá, tôi đi xe buýt quen rồi"
Jungkook vịnh lấy tay nắm cửa tính mở ra nhưng sức người đàn ông này quá lớn, cậu đấu không lại.
"Jungkook, em nghe tôi nói có được không?"
"Giữa chúng ta có gì để nói à?"
"Em...tôi xin lỗi, lúc sáng là tôi to tiếng với em"
"Tôi không sao, không cần xin lỗi"
"Tôi quát em không phải vì cô ta mà là vì cảm thấy em không tin tưởng tình cảm em dành cho tôi"
Jungkook mở to mắt nhìn vào gương mặt buồn bã, hối hận đang đối diện với mình.
"Tôi...không có ý đó"
"Thế sao em không tin tôi?"
"Ai bảo anh không chịu nói rõ còn gì, còn quát tôi nên tôi mới cho rằng anh bênh cô ta"
"Được được, là tôi sai, xin lỗi em"
Kim Taehyung lúc này thấy cậu bớt giận liền dời vị trí tay từ cửa xuống ngay eo cậu mà kéo về phía mình, ôm chặt lấy.
"Bỏ ra, người khác sẽ thấy mất"
"Tôi là sếp, họ sẽ không thể vào nếu không có lệnh của tôi"
"Nhưng mà...buông ra đi đã"
"Buông rồi em lại chạy đi mất thì làm sao?"
"Không, không chạy nữa"
Anh nghe vậy thì mới không ôm nữa, nhưng tay vẫn đặt sau eo cậu, khoảng cách của cả hai không đủ để một con muỗi có thể bay qua được.
"Jungkook, tôi yêu em, em có thể tin tưởng vào tình yêu của tôi được không?"
Cậu bị ánh mắt chân thành của Taehyung là con tim dao động mất rồi, cậu bẽn lẽn gật đầu sau đó chủ động vòng tay lên cổ anh, nhón chân hôn một cái, sau đó thoát khỏi vòng tay anh mà chạy ra ngoài.
Kim Taehyung từ nãy đến giờ vẫn chưa hoàn hồn lại được sau nụ hôn bất ngờ ấy, thế là cậu đồng ý làm người yêu anh rồi ư? Tuyệt vời!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ Đợi Có Đáng Sợ || Yoongi
Romancechờ đợi đâu đáng sợ. chỉ là em không biết chờ đến bao giờ?