Chương 15

145 9 1
                                    

Yoona vừa mới mở cửa hàng đã có một chiếc xe sang trọng đậu ngay trước cửa, Yoongi bước xuống mở cửa xe cho vợ. Ami từ trong bước ra chạy lại ôm chị.

"Aaaaa nhớ chị quá đi mất!"

"Xem ra hai vợ chồng làm hòa rồi nhỉ? Hết ai ở cùng với người độc thân như tôi rồi"

"Không có mà, hôm qua nhớ chị ngủ không ngon a~"

"Phải vậy không? Xem ra mấy vết trên cổ em là vì con muỗi nào đó cắn tới không ngủ được rồi"

Ami nghe chị chọc liền hoảng lấy tay che lại mấy vết đỏ trên cổ rồi quay sang lườm Yoongi. Anh thấy cô vợ nhỏ của mình tay che cổ, mặt thì đỏ lên lườm anh như con mèo đang xù lông liền tiến lại ôm eo, cúi đầu nói nhỏ vào tai em.

"Bị phát hiện rồi?"

Ami huých cùi chỏ vào bụng anh, tại ai mà người ta thành ra như vậy hả?

"Còn không phải tại anh?"

Yoona bị phát cơm chó nãy giờ xem đến phát ngán.

"Tôi ăn sáng no rồi, làm ơn đừng phát cơm chó nữa"

Ami nghe vậy liền đấy anh ra, đuổi anh đi làm việc.

"Em phải đi làm việc đây, anh tới công ty đi"

"Vợ không hôn tạm biệt anh à?"

"Không! Đi mau cho em còn làm việc"

"Thế để anh hôn vợ"

Vừa dứt câu anh kéo em lại ôm vào trong lòng, một tay đặt sau gáy, một tay siết chặt eo em, cúi xuống hôn em. Nụ hôn kéo dài khoảng 1 phút, anh mới chịu buông em ra, em đỏ mặt nhìn xung quanh xem có bị ai phát hiện không rồi chạy một mạch vào trong. Còn đứng đây không biết tên mặt dày kia có chịu buông tha em không.

Yoongi vừa tới công ty, trên đường đi anh không thể quên được gương mặt bé nhỏ của Ami khi bị anh hôn, nhớ đến đó anh liền nở nụ cười thỏa mãn. Nhân viên vừa thấy anh liền cúi đầu chào, anh cũng gật đầu chào lại.

Cả công ty hôm nay được một phen bất ngờ, vị tổng giám đốc khó ưa của họ nay vừa tới công ty đã nở nụ cười vui vẻ còn gật đầu chào lại họ, thật khó tin. Thư kí của anh từ ngoài bước vào.

"Thưa Min tổng, Kim tổng của Kim thị muốn gặp ngài"

"Cho vào"

Kim Taehyung - là tổng giảm đốc của Kim thị chuyên về mảng thời trang, là anh em rất thân với Yoongi.

"Tới đây làm gì?"

"Nghe bảo anh mới quay lại với chị dâu à?"

"Thì?"

"Hỏi thăm chút thôi"

"Hỏi xong rồi thì về đi"

"Ơ em đùa, hôm nay qua đây là muốn bàn với anh về hợp đồng mới"

"Hợp đồng gì?"

"Em đang tính làm một bộ sưu tập thời trang về đồ cưới"

"Cậu sắp cưới ai à?"

"Không, dù sao thì anh với chị dâu cũng chưa có hình cưới không phải sao?"

"Ừm cũng được để hỏi ý kiến em ấy cái đã"

"Em về đây anh nhớ cân nhắc nhé"

Taehyung vừa ra khỏi công ty liền đụng phải một người con trai đang cầm cây kem vừa đi vừa ăn trông rất vui vẻ, vì va chạm khá mạnh nên cây kem liền rơi xuống đất. Người con trai ấy không ai khác chính là Jungkook. Cậu liền nhìn cây kem có vẻ nuối tiếc, rưng rưng nước mắt.

"Kem..."

"Tôi xin lỗi, cậu không sao chứ?"

Jungkook lắc đầu nhưng mắt vẫn không rời khỏi cây kem đang nằm trên mặt đất.

"Tôi dẫn cậu đi mua cây khác nhé?"

"Thật sao?"

Jungkook nghe Taehyung nói vậy mắt sáng rực nhìn anh, nắm tay anh kéo tới tiệm kem gần đó. Taehyung nhìn người con trai nắm lấy tay mình mà lại không có cảm giác bài xích đã vậy anh còn cảm thấy cậu dễ thương.

"Cho em cái này, cái này, cái này"

Jungkook cứ lấy tay chỉ hết vị này tới vị khác, Taehyung nhìn tới bất lực đi tới cản cậu.

"Cậu có ăn hết không đấy?"

Jungkook cuối cùng cũng gọi xong liền quay sang gật gật cái đầu với anh.

"Hết mà"

Jungkook nhận lấy kem mà hai mắt sáng rỡ liền cho ngay một muỗng vào miệng, đầu thì cứ lắc lư vì ngon nhưng người ta cũng biết điều lắm nha, thấy Taehyung cứ đứng nhìn mình liền múc một muỗng đưa đến miệng anh.

"Anh ăn đi, ngon lắm đó"

Từ trước đến giờ Taehyung không hề thích ăn đồ ngọt nhưng thấy người đưa kem trước mặt có vẻ hào hứng liền không nỡ từ chối mà ăn một miếng. Vị ngọt lập tức xông vào khoang miệng khiến anh nhăn mặt.

"Không ngon hả?"

"Cũng được nhưng tôi không thích ăn ngọt"

"Tôi có việc phải đi rồi cảm ơn anh vì đã mua kem cho tôi"

Nói xong Jungkook liền bỏ đi, anh thì cứ nhìn theo bóng dáng đó mãi, lát sau khi chạy xe về công ty mới hối hận vì quên xin cách liên lạc.

__________________________________

Hehe có cặp mới rùi...

Chờ Đợi Có Đáng Sợ || YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ