Sáng hôm sau, Yoongi thức dậy trước, anh không đánh thức Ami mà đi xuống dưới nhà ăn sáng với bố mẹ.
"Ami chưa dậy à?"
Bà Min vừa thấy Yoongi, không quan tâm đến đứa con ruột trước mặt mà chỉ quan tâm con dâu cưng của bà.
"Hôm qua vận động có chút nhiều, mẹ cứ để em ấy ngủ thêm đi"
"Con bé có thai mà anh cũng không tha nữa"
"Là em ấy dụ dỗ con mà"
Bà Min đánh lên đầu con trai mình một cái, nết gì đâu mà giống y chang thằng cha nó, ông Min nãy giờ cũng không dám lên tiếng vì lúc bà Min mang thai Yoongi ông cũng giống như anh bây giờ...
Ăn xong anh mang bữa sáng lên phòng cho Ami để em đỡ mất công đi lại, nhìn con mèo nhỏ bình thường hay giơ móng vuốt với anh, lúc ngủ lại vô cùng đáng yêu. Anh đi lại, cưng chiều hôn lên trán cô gái đang say giấc nồng.
"Bà xã, dậy đi em"
"Để em ngủ, đồ đáng ghét nhà anh đêm qua không cho em ngủ"
"Rồi rồi, là anh xấu xa, bà xã dậy ăn sáng đi rồi ngủ tiếp"
"Em không muốn ăn"
"Em không ăn là anh tiếp tục ăn em đó"
Nghe thế dáng vẻ hung dữ của em lại xuất hiện, liếc anh một cái, sau đó nũng nịu đưa hai tay đòi anh bế. Anh cũng không ngần ngại mà bế em vào vệ sinh cá nhân, sau đó đút em ăn sáng, Ami thực sự là bị cả gia đình này chìu hư mất rồi.
"Lát nữa em có việc gì phải làm không?"
"Em tính ngồi thiết kế bản vẽ, dù sao giờ em cũng rảnh có thể tập trung vào việc này"
"Không được! Đi chơi thì được chứ làm việc thì không"
Yoongi nhất quyết phản đối, vì em đang bầu bì nên chỉ muốn em ăn chơi rồi ngủ chứ không cần em phải lao đầu vào làm việc, kiếm tiền cứ để anh lo.
"Tại sao?"
"Em đang mang thai làm việc suy nghĩ nhiều lỡ ảnh hưởng đến con thì sao?"
"Nhưng mà ở không chán lắm"
"Dù sao giờ có thiết kế em cũng đâu mặc vừa để sinh xong rồi làm"
Có vẻ như Yoongi đã lỡ lời, việc không được mặc váy cưới em muốn chắc, cũng tại tên nào đó mà giờ em mới mang bầu đây này, thế mà còn dám chê em. Bực quá em liếc anh một cái xong bỏ xuống nhà luôn không thèm nói nữa.
"Vợ à, em đi đâu thế?"
"Tôi đi kiếm váy cưới mặc"
Anh không hiểu em đang nói gì, nhưng kiểu xưng hô như thế chắc là đang giận lẫy rồi. Ngồi suy nghĩ một lúc phát hiện ra mình sai chỗ nào liền chạy đi kiếm em tạ tội.
Em vẫn còn chưa nuốt trôi cục tức xuống bụng, đang ngồi coi tv mà chờ mãi vẫn chưa thấy tên chồng xuống xin lỗi mình càng bực thêm.
Anh thấy em đang ngồi xem tv thì chạy lại ngồi kế bên, em cố tình nhích sang một bên giữ khoảng cách với anh, em nhích tới đâu anh theo tới đó, cuối cùng cũng không còn chỗ để nhích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ Đợi Có Đáng Sợ || Yoongi
Romancechờ đợi đâu đáng sợ. chỉ là em không biết chờ đến bao giờ?