Chương 21

90 7 0
                                    

"Yoongi à"

"Sao thế bà xã?"

"Anh nghĩ Kim tổng là người như thế nào?"

"Cậu ta là anh em của anh, đương nhiên phải phong độ giống anh rồi"

"Thế thì tội cho Jungkook quá"

"Tại sao?"

"Cậu ta sẽ phải quen một người có số đào hoa, thật mệt mỏi"

"Ơ bà xã, anh đâu có đào hoa đâu, anh chỉ yêu mỗi mình em thôi"

"Thôi bớt nịnh dùm"

Hôm nay Yoongi đưa em tới trung tâm thương mại để dự buổi tiệc vào buổi tối cùng anh, ban đầu em không đồng ý vì không thích những nơi đông người như thế, nhưng anh bảo nếu em không đi anh cũng sẽ không đi, vì lo cho công việc của anh nên em đành phải đi theo.

Tiến vào một cửa hàng bán toàn những chiếc đầm dạ hội mắc tiền, em chưa từng nghĩ tới mình sẽ mặc những thứ này vào một ngày nào đó.

"Lấy những thứ hợp với vợ tôi nhất mang ra đây"

Em thay từ bộ này đến bộ khác đều không vừa mắt anh, đến bộ cuối cùng, đó là chiếc đầm công chúa màu trắng, phần cổ hình chữ nhật có thể khoe được nước da trắng ngần của em, đằng sau lưng là dạng nơ thắt chéo trông vô cùng bắt mắt. Chiếc đầm này xinh ra là dành cho em. Sau đó Yoongi lại dẫn em đi hết chỗ này đến chỗ khác để lựa thêm vài phụ kiện đi kèm. 

Tới buổi tiệc, Yoongi cùng bước vào sảnh của bữa tiệc, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào cặp đôi trai tài gái sắc này. 

"Bà xã, em đứng đây đợi anh chút, anh qua bên kia chào hỏi"

"Ừm anh đi đi"

Không biết có phải trùng hợp hay không nhưng hôm nay tập đoàn bố em cũng được mời tham dự, ông ta còn dẫn theo bà ấy và đứa con gái cưng của ông. Thấy em đứng một mình ở nơi này, cô ta tưởng em đã li hôn nên tới đây để câu dẫn những công tử giàu có.

"Chỗ này mà chị cũng có thể đứng sao, hôm nay chị cặp với thiếu gia nào thế, cái đầm này chắc cũng là hàng giả phải không?"

Em không thèm quan tâm đến cô ta, chỉ là nhìn xung quanh xem Yoongi đang ở đâu, vừa định bước đến đó liền bị cô ta ngăn lại.

"Bị nói trúng nên trốn à?"

"Xem ra cô cũng rảnh thật nhỉ, đến đây chỉ để quan tâm tôi thôi sao, thế thì quý hóa quá để cô phải bận tâm, tôi có thay bao nhiêu người đi chăng nữa chẳng phải vẫn không có ai chịu ngó đến cô sao?"

"Chị..."

Tức quá, cô ta cầm ngay ly rượu tạt vào chiếc đầm trắng mà em đang mặc, em vô cùng tức giận vì đó là chiếc đầm Yoongi vừa tặng cho em hồi chiều, đã thế giá còn lại rất đắt nữa chứ. Mọi người thấy có chuyện hay liền tụ tập lại, dồn tất cả anh mắt vào em và cô ta. Tiếng xì xào càng ngày càng lớn, Yoongi quay lại thì thấy tâm điểm của sự chú ý là vợ mình liền vội vã chạy lại.

"Ami, em không sao chứ, ai hất rượu vào người em?"

"Em không sao, anh đi hơi lâu rồi đấy"

Chờ Đợi Có Đáng Sợ || YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ