Chapter 24 - Wrong Decision?

1.1K 63 14
                                    


I can smell a nice and familiar scent sa bagay na yakap ko ngayon. Sweet vanilla, ang bango!

Mas lalo akong sumiksik dito at hinigpitan ko pa yung pag kakayakap, ang lambot naman nito-

BLAG*

Sakin nang galing yung tunog na'yon par. Nandito na kasi ako sa sahig dahil may biglang tumulak sakin mula sa kama. Gandang morning diba?

" A-aray ko gago sinong- "

" It's me and I'm not fvcking sorry. Pervert! " Naiwang naka nganga ang bibig ko dahil yung inaalala ko kaninang bagay na malambot ay si ma'am pala! Shet ano bang pinag gagawa ko sa life.

Naiwan lang ako sa purple na kwartong ito dahil nag walk out na yung dragon. I see purple everywhere at hindi red kagaya nung sa kanta. Ang ganda din pala talaga dito, ang organize nang mga gamit at ang bango pa kaamoy ni ma'am par.

Inayos ko na yung sarili ko pati narin yung queen size bed ni ma'am at agad naring lumabas nang kwarto.

Nang maka labas ay hindi ko makita si ma'am, kahit sa kusina ay wala ito. Ang tanging nakita ko lang ay yung mga damit na naka tupi sa sala kaya agad ko itong nilapitan.

May naka sulat ditong note at sinasabing ' Take a bath first and use this ' si ma'am ba ang nag lagay nito?

' malamang sya lang naman kasama mo diba? '

Kinuha ko na yung mga damit na hinanda ni ma'am at nag tungo na sa banyo malapit ito sa kusina kung saan ako nag CR nung last time.

" Oh my gosh- MISS VAZQUEZ!! " Gagiiiii nandito pala si ma'am! A-and s-she's just putting her robe kanina pero naka talikod naman ito sakin and I swear to god wala akong nakita. Sayan- I mean Science ang fave kong subject.

Fvck bakit hindi ko naisip na nandito pala sya!

" A-ah a-ano ma'am s-sorry- "

" Use the fvcking bathroom upstairs and close that damn door now!! " Agad kong sinarado yung pinto dahil basta nalang dumampot si ma'am nang kung ano at balak na itong ibato saakin.

Gaya nang sabi ni ma'am ay umakyat ulit ako sa taas. Mayroon pala talagang Cr dito malapit sa mga kwarto kaya mabilis ako doong tumungo. Mamaya ko na iisipin kung paano ako haharap sa dragon. Wish me luck.

Medyo tinagalan ko talaga sa banyo dahil nga hindi ko alam kung paano ko haharapin si ma'am, pero wala na akong choice kaya napag pasyahan ko nang bumaba.

Nang makababa ay nalanghap ko kaagad ang mabangong aroma na nang gagaling sa kusina. I know she's there kaya kahit nag aalangan ay nag lakad na ako pa punta doon.

She's preparing the food on the table at nang naramdaman nya yung presence ko ay nag angat ito nang tingin. All I can say is Damn.

Is she for real? Come to think of it guys naka black oversized shirt lang sya, yung sa pang baba ay hindi ko makita pero yung ayos nang buhok nya ay naka mataas na half bun na may naiwang hair strands sa harap for style. A real definition of gorgeous and cute at the same time.

( See the picture of Lia above for reference. Ctto )

Kung ganyan sya kaganda kahit umaga palang pano naman akong nakalimutan pang mag suklay kanina? Sa damit namang suot ko ay parehas lang kaming naka black... wait parehas na parehas pala yung suot namin?!

" Are you planning to stand there forever? " Agad na napabalik ako sa pag iisip dahil sa pag sasalita ni ma'am. Nadadalas na ata yung pag kakatulala ko hindi na maganda ito par.

Pwede na ba talaga akong umupo? Baka kasi palayasin nya nanaman ako e. Lumingon pa ako sa paligid kasi baka nandyan yung panget na boyfriend ni ma'am.

" What are you still looking for? Sit down and eat miss Vazquez " okay mabuti at sinabi nya yan. Nahihiyang umupo nalang ako sa katapat lang nyang upuan.

Drive Her Crazy [ASTOR UNIVERSITY SERIES#1]Where stories live. Discover now