Chapter 33 - Promoted

1.4K 64 62
                                    

Nag unat-unat ako pagkatapos ay inayos ang aking hinigaan. Dito ako natulog sa kwartong sinasabi ni ma'am kagabi. Ayoko sa labas par napaka lamig.

" Good morning po nay Lita " nakasalubong ko si nanay Lita nung pagbaba ko nang hagdan. Asan kaya yung dragon?

" Mag agahan kana iha, nag luluto si Lia nandoon sya sa kusina " Tumango ako dito at dumeretso sa kinaroroonan ni ma'am.

Naamoy ko agad yung mabangong niluluto ni ma'am. She's frying fish I think.

" Good morning po " Medyo nagulat pa sya dahila sa pag sasalita ko at agad akong inirapan. Sungit.

" Morning " Ang tipid pa mag salita mahal ata kada words nya e. " Sit down its almost ready " grabe par ang ganda na, girlfriend and wife material pa sya.

She's wearing a oversized shirt and short shorts naka messy bun din ito.

Nilapag nya sa lamesa yung pinirito nyang daing na bangus. Wow looks so yum. May fried rice and egg din panigurado madami akong makakain, sarap ba naman nung nag luto- I mean nung niluto.

Umupo na sya sa katapat ko lang at nag simula nang maglagay nang rice sa plato nya. The next thing she did surprise me....

Pinagpalit nya yung platong dapat sakin at nilagay nya sa tapat ko yung kaninang sinandukan nya. May mga ulam nadin ito.

Napakamot nalang ako ng aking pisngi. May kung ano nanamang naglilikot saking tyan, gutom lang siguro to.

" Why aren't you eating? Do you want me to spoon feed you? " Ayan na nag tataray nanaman par. Sya nga tong nang bigla sa mga kinikilos nya e.

" Yes po momm- "

" Continue saying that and I will let you swallow the whole fish on your plate " awat na tatahimik nalang akong kakain.

Nagpatuloy nalang ako sa pagkain dahil masarap talaga yung luto ni ma'am. Nung matapos kami ay ako na ang nag presintang mag hugas, ayun nalang ambag ko e.

Nang matapos mag hugas ay naabutan ko si ma'am at Aurley sa may sala.

" Let's go " where to? Nag lakad na sya palabas hawak yung tali ni Aurley kaya sumunod nalang ako.

Hindi na namin kailangan gamitin yung kotse dahil saglit lang ay tumigil na si ma'am. From here you can see a breath taking view. Mountains and trees tapos sariwang hangin. Para itong malaking balcony pero ang kaibahan ay sobrang lalim sa baba. This is definitely for viewing or sight seeing.

" It's still beautiful nothing has changed " Napalingon ako kay ma'am at nakitang malayo ang kanyang tingin.

" It's beautiful isn't? " Tanong nya pero hindi parin sya naka tingin sakin and yeah it's really beautiful, she's beautiful.

I can perfectly see her side profile and damn she's undeniably gorgeous. Kulang ang salitang beautiful or gorgeous sakanya kasi pang out of this world sya. Okay parang tunog OA na ako, pero I can't help it. Kahit ako ay hindi ko alam bakit ko sya pinupuri ng ganon.

" So beautiful ma'am " I'm saying that while I'm still looking at her. Naalis lang ang tingin ko nang tumingin sya sakin.

" I know I'm beautiful, but I'm talking about the view miss Vazquez " I softly chuckled. Kahit sya ang taas ng confidence sa sarili which is nice tho.

" Yung view nga po tinutukoy ko " umirap naman ito sakin at muling humarap sa tanawin.

" I already caught you looking at me indiot " hahah ayan na sa pa idiot nya par.

" Hindi po ako nakatingin sainyo ma'am, doon po oh beautiful view. See? Diba— Arayy!! Bat nangungurot ma'am?! " Pinakita ko lang naman sakanya yung sign sa gilid nyang ' Beautiful view here ' bahagya akong lumayo habang naka nguso at hinihimas ang aking tagiliran.

Drive Her Crazy [ASTOR UNIVERSITY SERIES#1]Where stories live. Discover now