A/N : R18 🔞⚠️ ( SLIGHT )
Skip this at wag basahin pag baby kapa okay? Wag matigas ang ulo be.
---
" You stupid I don't have one "
Parang tanga parin akong nakatayo dito habang nakatanaw sa papalayong pigura ni ma'am. Okay what the fvck she says?
Nang makabawi ay mabilis akong humakbang papaalis sa kinaroroonan ko. Ang bilis nya naman ataag lakad? Patuloy lang ako sa pag lalakad ng mapansin ko ang pamilyar na pigura ng isang babae. Pilit syang kinakausap nung dalawang lalaking mukang walang magandang gagawin.
Nakita kong may inabot silang baso sa babae na satingin ko ay alak ang laman. Teka nga...si miss Angel ba yun? Agad ko silang nilapitan at akmang iinumin ni miss Angel yung binigay sakanya ng dalawang mokong ay agad ko itong inagaw at tinungga. Pota napaka pangit ng lasa ng alak nayun!!
" Umalis na kayo mga boss kung ayaw nyong mabangasan " tinignan ako nung isang lalaking may ngisi sa labi mukang tanga amp.
" Teka sino kaba ha?! Hindi Para sayo yon! " Bobo ba sya? Nainom ko na e ano gusto nya isuka ko sa panget nyang face?
" Pakielamera tong— " Hindi nya na natuloy yung gusto nyang sabihin dahil bumulagta na sya sa sahig. Ang lakas pala manapak ni Marco kahit bading sya? Oh well naka amba na kasi ng sapak yung lalaki sakin kaya nya siguro ginawa yun tss kaya ko naman yung ilagan ang lamya lang e.
" Ikaw na bahala dyan Marky una na ako and please take care of miss Angel " Pagsabi ko non ay tumalikod na ako. Naririnig ko pa ang pag tawag ni miss Angel sakin pero hindi ko na ito pinansin.
I'm feel something was off, nag simula to nung ininom ko yung alak mula doon sa mga gunggong nayun e. Ganun ba pag mahal yung alak? I feel so hot ang init pota!
Kahit pag pasok ko sa hotel na pinag tutuluyan namin ay hindi ako makaramdam ng hangin. I need to take a shower now. Mas binilisan ko ang pag lalakad nung huminto na yung elevator sa floor ng room namin nila ma'am.
Speaking of ma'am aka mommy hihi. Tinakasan nya ako ah lagot sya sakin.
Saktong pag bukas ko sa pinto nung room namin ay ay pag labas ni ma'am sa banyo. Mas lalo akong nakaramdam ng init dahil sa suot nya ngayon. Tanginang... Ano bang meron sakin at nagkakaganto ako? Nakita kona din naman syang naka roba dati pero hindi ganto ka tindi ang naramdaman ko. Para akong manyakis erase—
" You look so red, are you drunk? " Papalapit sana sya sa gawi ko habang nag tataka pero nag side step na ako para iwasan sya. Agad kong tinungo yung banyo dahil kailangan ko ng cold shower.
" What's wrong with you... miss Vazquez— " Sinara kona agad yung pinto nung banyo kaya hindi kona alam kung anong pinagsasabi ni ma'am bahala sya dyan.
Tapos na akong mag shower at parang basang sisiw na nakatulala lang dahil nakalimutan ko yung damit ko. Great Ejayn galing ko. Mabuti at may robe kaya ayun na muna ang kinuha ko at dali-daling lumabas.
Hindi ako tumingin sa kahit na saan basta dun lang sa kabinet kung saan naka lagay yung mga damit namin ni Sienna. Ramdam kong nakasunod ang tingin sakin ni ma'am. Naka upo sya sa kama namin ni Sienna. Tulog na yung bata well kanina pa naman nung dumating ako tulog sya.
Matapos kong mag bihis ay medyo nabawasan yung init na nararamdaman ko pero nung makita kong nakatingin sakin si ma'am habang naka cross arms ay parang wala lang yung pag ligo ko. She's wearing her nighties now sleeveless white dress at ang iksi non lalo pa at nakaupo sya sa kama. Ang hot— erase lintek ano ba tong nang yayari sakin!
YOU ARE READING
Drive Her Crazy [ASTOR UNIVERSITY SERIES#1]
Storie d'amoreI guess that's it... I'm happy to see her even from a far. I started to walked away and entered my car. " Urghh! she's really driving me crazy. And I hate it!" Date Started: February 18, 2023 Date Completed: ----- HIGHEST RANKED ACHIEVED: # 1 - univ...