Chapter 23 - That Feeling

1.2K 59 19
                                    

I don't know why but a lot of people are looking at me today, most of them are women. Simula kanina pa ito nung nasa jeep ako pati ngayon habang nag lalakad ako pauwi.

Hindi ako pinag drive ngayong araw ni ma'am kaya inaasikaso ko na yung mga kailangan ko bukas.

" Titaa- Omg! You're pretty handsome po!! " Agad na kinarga ko sya at hinawakan nya ako sa magkabilang pisngi.

" How was it baby? " She kiss me on my cheeks and last on the top of my nose before she answer.

" Approved po tita, I think Boss-Madam will like it " Napakunot ang noo ko. What is she talking about?

" What are you talking about baby?, it's not for her to like because it's a requirement for my course " nagkibit balikat lang ito at nag pababa na sakin dahil mag play na daw sya. Naiiling nalang ako at balak nang pumasok sa kwarto nang magsalita ulit si Sienna

" Ship ko po kayo ni Boss-Madam tita " What the.. lokong bata to ah

" Baby where did you learn that? Huh? " Ako naman ang nag pamewang na lumapit sakanya.

" Kay tita Louka-louka po " talagang mokong na'yon lagot sya sakin bukas.

Kung ano-ano ang tinuturo nya kay Sienna, meron pa isang beses nung may nakita syang magandang babae tinanong nya ito kung pwede daw bang maging girlfriend. Diba? Yung pagiging babaera nya dinadamay pa yung bata tss.

Naiiling nalang akong pumasok saking kwarto. Naligo na muna ako para maalis yung mga natitirang buhok sakin. Kaka uwi ko lang galing sa barber shop and yes nag pagupit ako dahil bukas na ang start nang ROTC namin.

I check my self first dito sa maliit na salamin namin sa CR. Okay ang galing din ni kuya mag gupit. Medyo mahaba yung sa may bangs pero alam kong pwede tong gupit ko dahil pwede naman akong mag hair clip.

( Ejayn's hair cut. This is for reference only. Ctto )

Mas lumamang na ang pagiging Pogi ko pero maganda parin tayo par

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mas lumamang na ang pagiging Pogi ko pero maganda parin tayo par.

Nahanda ko na yung mga susuotin ko bukas, pati narin yung mga pamalit dahil paniguradong magiging dugyot ako. Talagang magiging six pack na talaga yung abs ko dahil simula na ang kalbaryo.

-----

" He's new here? Omg! he looks so good! "

" Girl let's go get his name! "

" Oh gosh he looked at me!! "

Ayan, ilan lang yan sa naririnig ko mula pag dating ko dito sa school. I don't want to assume na ako yung sinasabihan nila dahil wala namang espesyal sakin ngayon maski sa suot ko.

Oh I remember dahil nga Friday ngayon ay suot ko yung white Gucci hoodie na bigay ni Mrs. Ives then black pants and black shoes yung Balenciaga na bigay din.

Drive Her Crazy [ASTOR UNIVERSITY SERIES#1]Where stories live. Discover now