Ba ngày trôi qua, Soyeon phát hiện chính mình càng ngày càng táo bạo, hắn bỏ qua sổ sách tư liệu, phiền toái đứng dậy, đi qua đi lại.
Nữ nhân này tính tình đúng là ngang ngược, hắn cầm lấy điện thoại, nghĩ muốn bấm điện thoại nhưng lại lập tức buông điện thoại xuống.
Lần này có lẽ hắn không chủ động, cô cũng muốn tốt thì ắt hẳn cô phải hành động trước, cô thật sự nghĩ đến hắn không có cô không được sao?
Có lẽ ngày từ đầu hắn chủ động là đúng, bất quá không có nghĩ là hắn phải khúm núm lấy lòng cô, nữ nhân còn nhiều, cô không có gì đặc biệt.
Hắn cầm lấy điện thoại, bấm dãy số.
- Alô, là tôi. Hôm nay buổi tối 7h được không? Tôi mời cô ăn cơm.
- Oa! Thật sự là khách quý nha.
- Có được không?
Hắn kiên nhẫn hỏi một câu.
- Park đại thiếu gia tới, như thế nào lại không rảnh? Vậy 7h, tới đón em.
- Được.
Hắn tắt điện thoại, thắt cà vạt.
Đơn giản như vậy, Soyeon ngồi trở lại bàn làm việc, bắt đầu xử lý công việc.
Tuy rằng tâm tình vẫn có chút phiền toái, bất quá hắn không cố ý đem loại cảm xúc này áp chế, nói không chừng hắn phiền toái như vậy là bởi vì dục vọng không được thoả mãn, hắn tin tưởng thỏa mãn còn thì sẽ tốt hơn nhiều.
Vừa đến 7h, hắn đến nhà Ann đón cô gái này đi ăn cơm, Ann là bạn gái cũ của hắn cách đây nữa năm, dáng đẹp, khuôn mặt đẹp, cùng cô nàng ở một chỗ không có gì áp lực, cùng lắm đi lại với nhau chưa lâu, cô nàng bắt đầu hy vọng hắn mua quà tặng cô nàng.
Hắn nhìn ra được buổi tối hôm nay Ann ăn mặc bình thường, trang phục màu đen lộ bả vai trắng như tuyết, mỗi lần nghiêng người sẽ lộ ra nửa bộ ngực đầy đặn.
- Tại sao lại nghĩ đến việc rủ em đi?
Ann nhìn Soyeon mìm cười, lộ ra quả lê mê người.
- Không có gì, chỉ là đột nhiên nghĩ tới.
Soyeon nhún vai.
- Thật sao? Mấy ngày nay em cũng vẫn nghĩ đến unnie.
Cô nghiêng người hướng về hắn, tay nhẹ nhàng cầm tay hắn.
Hắn không có động tác gì, nhìn thấy cô vuốt ve tay hắn, mang theo sự tán tỉnh gợi cảm.
- Chờ một chút muốn em đi nơi đó có sao không?
Ann hơi hơi chu đôi môi, hai tròng mắt lộ ra vẻ hấp dẫn.
Hắn đợi dục vọng nổi dậy nhưng cái gì cũng không có, xem ra cô không câu dẫn được hắn. Soyeon bắt đầu uống rượu, thử thể hiện một ít nóng bỏng.
- Có lẽ đi!
Ann cười khẽ xoa nhẹ phía dưới cổ tay hắn.
- Unnie đúng thật là người có sở thích ăn uống.
Ann giơ ly rượu lên, uống một ngụm.
- Gần đây không có đối tượng mới?
Hắn ngắm cô liếc mắt một cái.