Qri sốc khi nghe câu nói đó từ giám đốc của mình, cô cứng đờ.
Đây là nói đùa! Hôm nay là ngày cá tháng tư sao?
"Hôm nay ngày mấy?" .Cô thốt ra.
"Cái gì?" Đây là đáp án cái gì?
"Không có". Cô trấn định tinh thần, ngày cá tháng tư còn sớm quá.
- Đừng nói giỡn nữa.
Được rồi! Cô lại lầm, nói như vậy hắn thật sự nghiêm túc? Nhưng câu này rất vớ vẩn.
- Em chán ghét tôi?
- Không phải.
Qri thở dài "Mời giám đốc đứng lên? Như vậy....không thể nói chuyện "
Cô thật sự không có thói quen ngồi trên người khác. Hơn nữa đó lại là...
Hắn từ từ đứng thẳng dậy, làm cho cô ngồi xuống.
- Nếu tôi không đoán sai ý tứ của giám đốc, nói là... ....
Cô thở sâu: "Giám đốc nghĩ muốn theo tôi... à... trên giường sao?"
Hắn giơ tay lên giường: "Trừ bỏ cái đó, chúng ta còn có thể làm chuyện khác."
"Giám đốc nói là quan hệ qua lại sao?" Cô lại hỏi.
Hắn theo lời của cô gật đầu.
"Nhưng... nhưng căn bản chúng ta không hiểu đối phương." Qri kinh ngạc nói.
"Chúng ta có thể chậm rãi hiểu biết đối phương ." Hắn thong thả nói, trong lòng đã có tính toán nên làm như thế nào cho cô đáp ứng.
Cô lắc đầu ." Thật xin lỗi ..."
- Cho tôi một lý do cự tuyệt.
Soyeon cũng không cảm thấy kinh ngạc, có lẽ đáp án này hắn đã đoán trước.
- Tôi đối với giám đốc... tôi nói là... là cấp trên của tôi, chúng ta như vậy... rất quái..."
Qri tiếp tục lắc đầu: "Tôi không thích công và tư không phân biệt được."
- Tôi cũng có nguyên tắc giống vậy , điểm ấy chúng ta rất giống nhau.
Hắn nhìn khuôn mặt ửng hồng của cô chăm chú: "Tôi đã trải qua một phen đấu tranh trong lòng ."
- Rất xin lỗi , như vậy chúng ta đã đem sự tình biến thành phức tạp , tôi không thích chuyện phức tạp.
- Em có thai với người khác sao?
Thấy cô không trả lời, Soyeon tự mình nói: "Nếu sự thật không phải thế, vì cái gì chúng ta không thể thử xem sao?"
Cô kinh ngạc nhìn hắn: "Tình cảm không phải đồ vật này nọ, không được dùng làm thí nghiệm."
Hắn cười.
- Vậy em nói cho tôi biết, trước kia em nói yêu nhau là như thế nào?
- Đương nhiên là cảm thấy hai bên vui vẻ, vì thích nhau nên mới qua lại với nhau.
- Thật không? Sau đó thì sao? Vì cái gì mà chia tay?
Ánh mắt của Qri tối xầm nhìn xuống dưới. "Anh ấy đã chết rồi."
Miệng Soyeon ngừng cười, con ngươi đen lóe lên kinh ngạc, không đoán trước lại có đáp án như vậy.
- Xin lỗi , tôi không thể đáp ứng anh. Chuyện này tôi sẽ làm như chưa từng xảy ra, chúng ta vẫn là quan hệ cấp trên cấp dưới.
Cô đứng dậy.
"Đợi đã." Hắn đi theo đứng dậy, chau mày: "Tôi không nghĩ tới...ý tôi nói là..."
"Tôi biết." Cô xả ra nụ cười cực nhạt: "Không sao, chúc ngủ ngon."
Soyeon muốn ngăn cô dừng lại để giải thích nhưng một câu cũng không phát ngôn ra được, chỉ có thể nhìn theo cô rời đi.
Qri vừa đi, hắn lập tức mắng chính mình, hắn không đoán trước sự tình lại biến thành như vậy , hắn nghĩ ra một kế hoạch đi bước tiếp, hắn có tự tin cuối cùng có thể chinh phục cô nhưng lại không thể rằng trên đường lại xuất hiện sai lầm.
Hắn bước đi ở trong phòng thong thả, ung dung, hắn phải nghĩ biện pháp làm xoay chuyển tình thế mới được.