Chap 2

542 29 0
                                    

   Soyeon vốn sống ở nước ngoài lâu năm nhưng vì cha gọi mà về. Thực sự có chút không thoải mái, hắn vẫn là thích sống ở nước ngoài hơn. Ở Mỹ còn rất nhiều chuyện phải làm, đùng một cái lại gọi hắn về. Vả lại, môi trường ở mỗi chỗ khác nhau. Về đây thực rất không quen.

   Về nước cũng đã hai tháng, đồng nghĩa là đã cùng Qri làm việc bấy nhiêu thời gian. Trước đây, Qri làm thư ký cho cha hắn. Khi hắn về đây tiếp nhận chức giám đốc, không hiểu sao cha hắn cứ bảo phải nhận Qri làm thư ký. Kể ra cô cũng hợp tác với ông không ít năm, không lẽ có chuyện gì xảy ra giữa họ? Soyeon cũng nhiều lần đoán già đoán non về chuyện này.

   Từ lúc ngồi trên ghế giám đốc, Soyeon rất muốn tìm người thay thế Qri. Do hắn không thích làm việc cùng thư ký là nữ. Chuyện gì cũng có nguyên do cả. Không phải là phân biệt đối xử gì mà là hắn từng có thư ký là nữ, nhưng ả này làm việc chẳng đâu vào đâu. Giữ lâu chỉ sợ Soyeon gặp lắm ác mộng. Vậy nên từ sau đó, Soyeon đặc biệt chỉ tuyển nam thư ký.

   Cha hắn không đồng ý việc hắn thay thư ký nên khiến hắn càng nghi ngờ về cái cô Qri kia. "Tại sao không chứ?". Hắn bỗng nhiên nghĩ tới một nguyên do, cô ta và cha hắn có gian tình. Không lẽ là cha hắn có ý định tiến thêm bước nữa? Ai thì được chứ sao là cô ta được? 

   Cứ mỗi lần gặp Qri, với hắn chỉ có ác cảm. Hễ thấy cô là sai làm này nọ, kiếm cớ trách mắng cô, đủ mọi chuyện. Cứ như cô làm gì gây hậu quả nghiêm trọng cho hắn vậy. Làm vậy một phần cũng mong cô nên biết thân biết phận mà rút lui.

   Nhưng tính toán của hắn là sai lầm. Qri không có bất cứ điều gì gây lỗi. Hắn biết, cô chịu đựng rất nhiều. Điều mà Soyeon không ngờ hơn nữa là cái phong cách cô làm việc, năng lực công tác rất tốt. Không nói nhiều, ngắn gọn, nhanh, không dài dòng và cả tác phong cởi mở, thẳng thắn của cô. Soyeon đều rất thích, cô là người đầu tiên khiến hắn có cảm giác như vậy.

   Hắn ghét nhất là có những chuyện mập mờ, thật thật ảo ảo. Về mối quan hệ giữa Qri và cha hắn, hắn cho người đi điều tra tìm hiểu. Kết quả là cô ta không phải tình nhân của cha mình. Hắn có cảm giác vui vui. Tại sao có cảm giác như vậy thì hắn không biết? Có điều, Soyeon phát hiện mình đối với cô bắt đầu có hứng thú. Thường thì có hứng thú với ai đó, Soyeon sẽ tấn công dữ dội. Nhưng đối với cô, lại đặc biệt, hành động cứ chậm chạp. Bởi vì hắn là người công tư phân minh, không đem tình cảm áp đặt vào công việc và ngược lại.

   Một tháng trôi qua, càng làm việc với cô càng làm hắn tăng hứng thú nơi cô. Hắn có chút buồn rầu. Nếu là cùng cô phát triển quan hệ, Soyeon tin tưởng nhất định hắn sẽ mang đến phiền toái. Nhưng hắn biết trong lòng tiếng gầm của cô phản đối đã ngày càng nhỏ, ngược lại là thanh âm muốn cô ngày càng mạnh mẽ.


[LongFic] (SoRi) Ác ma hấp dẫnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ